Phim Ảnh

Khán giả bất mãn với cái kết ẩm ương của 'Hoa Thiên Cốt'

Chia sẻ

Do nội dung bị cắt gọt không ít, kết thúc của “Hoa Thiên Cốt” không khiến người xem hài lòng và liên tục chất vấn nhà đài.

Ngày hôm qua, Hoa Thiên Cốt đã kết thúc phát sóng với hạnh phúc dành cho cặp đôi chính Bạch Tử Họa - Tiểu Cốt. Tuy nhiên, số đông khán giả đều cảm thấy bất mãn do tình tiết 4 tập cuối bị nhà đài Hồ Nam cắt gọt quá nhiều. Phân đoạn hóa yêu của Tiểu Cốt quá ngắn ngủi so với nguyên tác, cảnh hôn cuồng nhiệt vì ghen của Tôn Thượng cũng không xuất hiện như những gì trang iQiyi nhá hàng. Do đó, không ít người ngay lập tức vào trang weibo của Hồ Nam để chất vấn nhà sản xuất.

saostar-hoa-thien-cot-ending-01

saostar-hoa-thien-cot-ending-02

Bình luận của cư dân mạng đại lục về những tập cuối của Hoa Thiên Cốt khá gay gắt: “Thấy Tiểu Cốt hóa yêu ma mà mừng. Nhưng sao tôi thấy ngắn quá vậy? Trong truyện phân đoạn này rất dài”, “Dù kết thúc hạnh phúc nhưng tôi vẫn cảm thấy không thỏa mãn. Hồ Nam biên tập lại phim quá nhiều. Mười tập đầu thì dài lê thê, mười tập cuối thì tình tiết chóng vánh”, “Tại sao Sát Thiên Mạch còn trở lại mà Đường Bảo và Đông Phương Úc Khanh lại mất tăm mất tích? Tôi thực sự rất thích hai nhân vật này”, “Cảm giác khi xem tập cuối Hoa Thiên Cốt hụt hẫng không khác gì Tình yêu vượt qua ngàn nămThiếu nữ toàn phong”…

saostar-hoa-thien-cot-ending-03

saostar-hoa-thien-cot-ending-04

Quay trở lại với nội dung những tập cuối của Hoa Thiên Cốt, chứng kiến cảnh Tiểu Cốt hóa yêu ma, Bạch Tử Họa lòng đau như cắt nhưng lực bất tòng tâm. Trong quá trình này, Tôn Thượng luôn ở bên Tiểu Cốt, mong nàng có thể hồi phục lại như xưa. Tuy nhiên, biết mình không thể khống chế được sức mạnh Hồng Hoang, Tiểu Cốt thầm tính toán cái chết của bản thân sao cho tốt nhất để không ảnh hưởng đến chúng sinh.

saostar-hoa-thien-cot-ending-05

saostar-hoa-thien-cot-ending-06

Nàng cố tình lên kế hoạch tiêu diệt toàn bộ Trường Lưu rồi để Bạch Tử Họa biết về âm mưu đó của mình. Do vậy, Bạch Tử Họa đành bất đắc dĩ đứng ra đối đầu với nàng. Trước đó, Tử Huân quyết định hy sinh mạng sống cho Tôn Thượng vì tình cảm sâu nặng dành cho chàng. Sau cuộc chiến với Tôn Thượng, những tưởng Tiểu Cốt đã ra đi nhưng nàng lại được Ma Nghiêm đổi mạng. Nhờ vậy, Tiểu Cốt tiếp tục được sống nhưng những ký ức cũ lại hoàn toàn biến mất. Cuối cùng, Bạch Tử Họa sống hạnh phúc bên Hoa Thiên Cốt - lúc này nàng chỉ còn là một cô bé trong sáng, tinh nghịch như lần đầu tiên hai người gặp nhau.

saostar-hoa-thien-cot-ending-07

saostar-hoa-thien-cot-ending-08

Poster của Hoa Thiên Cốt ngoại truyện

Sắp tới đây, Hoa Thiên Cốt ngoại truyện sẽ được trình chiếu trực tuyến qua trang iQiyi tại Trung Quốc. Phiên bản DVD với đầy đủ các tình tiết của Hoa Thiên Cốt cũng sẽ sớm được phát hành. Ngoài ra, nhà sản xuất Từ Văn cũng vừa thông báo về việc thực hiện Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh. Nếu không có gì thay đổi, dự án này sẽ chính thức khởi quay vào cuối năm nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất