Phim Ảnh

Khám phá ngôi nhà kinh dị trong 'Xi Nê…Ma' ngoài đời thực

Chia sẻ

Nếu ở Việt Nam có “ngôi nhà ma” cực kì ghê rợn trong phim "Quả tim máu", thì ở Nhật Bản cũng có một ngôi nhà như thế ngoài đời thực.

Maze of Fear - Xi Nê…Ma là bộ phim đầu tiên quay tại ngôi nhà ma ám Senritsu Meikyuu. Đặc biệt nhất, khán giả sẽ được trải nghiệm những cảm giác kinh dị thật sự cũng như đang xem cảm xúc của chính mình. Sau khi bộ phim hoàn thành, để chắc chắn những cảnh quay thật sự đáng sợ, một nghiên cứu nhỏ đã được thực hiện với một nhóm những tình nguyện viên. Tất cả họ đều được gắn thiết bị để đo nhịp tim khi sợ hãi. Những người này, đầu tiên được đưa đến khu nhà, nơi diễn ra toàn bộ những bối cảnh của phim. Sau đó, họ sẽ được ngồi trong rạp chiếu để thưởng thức. Và kết quả là nhịp tim của những tình nguyện viên cao hơn so với khi họ ở trong căn nhà ma ám. 

Senritsu Meikyuu là nơi đáng sợ nhất ở Fuji-Q Highland, một trong những công viên giải trí nổi tiếng của Nhật Bản. Ngôi nhà bỏ hoang này luôn gây tò mò bởi những câu chuyện kinh dị đã được lưu truyền từ nhiều năm qua. 

Thực chất, nơi đây là một bệnh viện hoang tàng và đổ nát nằm dưới chân núi Phú Sĩ, phía Tây Nam thủ đô Tokyo. Trước kia, Senritsu Meikyuu từng là nơi tụ họp của rất nhiều bác sĩ và chuyên viên y tế tài năng. Sau đó, giám đốc bệnh viện cùng nhiều nhân viên bắt đầu lấy nội tạng của những người tới đây thực hiện phẫu thuật. Họ bảo quản chúng bằng hóa chất rồi sau đó đem đi bán trái phép, giấu thi thể trong những chiếc kìm kẹp bằng gỗ lớn. Sau khi bệnh viện bị bỏ hoang, người ta đã biến nơi đây thành một ngôi nhà ma và mở của cho khách tham quan.

FujiQ_089

Ở đây, du khách có thể đi lại tự do khám phá nhưng chỉ được 3 người vào một lần. Nếu không bị lạc, mọi người phải mất hết 50 phút để khám phá hết ngôi nhà này.

Fuji Q Highland 051

Bệnh viện gồm 2 tầng và không có một lối đi cố định, khách tham quan phải luôn chuẩn bị tinh thần vì ở đâu cũng có những nhân viên hóa trang hay những hình nộm ghê rợn đang chờ sẵn.

FujiQ_090

Các chuyên gia thiết kế thực sự đã tạo nên các ngục tối, căn hầm và cạm bẫy đáng sợ kết hợp với ánh sáng mập mờ được tạo ra để tăng thêm cường độ siêu rùng rợn và cảm giác kinh hãi.

絶凶 (2)

Nhiều cạm bẫy và các cánh cửa sổ được thiết kế riêng cho khách tham quan, giúp họ có thể trải nghiệm được cảm giác ghê rợn. Nhân viên thì đóng vai những bóng ma và thây ma sẽ thực hiện vài động tác di chuyển nhẹ ở những phía góc tường. Hóa trang và trang phục cho nhân viên ở bệnh viện ma ám này đủ đạt yêu cầu của một bộ phim kinh dị.

Shock-Labyrinth-3D-BD_01_Fotor

Ngôi nhà này luôn toát lên vẻ kỳ bí và u ám.

phim-kinh-di-xi-ne-ma-saoonline001_Fotor

Maze of Fear - Xi Nê…Ma kể về nhóm bạn trẻ cùng nhau khám phá những nỗi khiếp sợ tại ngôi nhà ma Senritsu Meikyu. Bộ phim nổi tiếng với bối cảnh “người thật, việc thật” này sẽ là lưa chọn hợp lý cho các fan hâm mộ thể loại kinh dị.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất