Phim Ảnh

Khả Ngân tham gia phim hành động kịch tính 'Lật Mặt 2' của Lý Hải

Chia sẻ

Sau khi cuộc thi "Bước Nhảy Hoàn Vũ" 2016 kết thúc, người hâm mộ hotgirl đa tài Khả Ngân sẽ được nhìn thấy cô trong vai trò hoàn toàn mới: diễn viên phim hành động.

Được biết đến với hình tượng hotgirl trong sáng đáng yêu, nhưng Khả Ngân lại chọn cho mình một vai hành động khá gai góc để “chạm ngõ” điện ảnh. Cô sẽ đảm nhiệm vai nữ chính trong Lật Mặt 2 - Phim trường với nhiều cảnh đánh đấm mà Khả Ngân phải tự mình thực hiện, bất chấp những vết thương trên cơ thể.

khangan

khangan2 khangan3

Tiếp nối thành công của Lật Mặt 1 từng là hiện tượng của làng phim Việt năm 2015, Lật Mặt 2 chính là bộ phim hài hành động truy đuổi nghẹt thở đang được mong chờ của Lý Hải. Phim vừa trình làng trailer chính thức vô cùng hấp dẫn, kịch tính với những pha hành động gay cấn, quyết liệt.

Trailer đầy ắp các phân cảnh hành động liên tiếp dồn dập, cho thấy đây sẽ là bộ phim hành động đẳng cấp, mới lạ và hiện đại. Màn phóng mô tô từ máy bay cực chất của Lý Hải, màn rượt đuổi trên địa hình hiểm trở, những pha đánh đấm cực chất với những phân cảnh mạo hiểm, kịch tính, nhưng cũng đầy chất điện ảnh sẽ khiến khán giả sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích.

khangan4 khangan5 khangan7 khangan9

Hồi hộp và không kém phần hài hước, gay cấn nhưng không thiếu những giây phút thư giãn thú vị, 90 phút của Lật Mặt 2 hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, vô cùng xúc động.

Ngoài ra Lý Hải, Hứa Minh Đạt và Hiếu Nguyễn phim còn có sự tham gia của các diễn khác như Khả Ngân, chàng bán bánh giò Đình Hiếu, Quốc Thuận, Phi Phụng, Mai Huỳnh, Nguyễn Sanh, Thanh Thức, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn, Tiết Cương, Tam Thanh… dự kiến sẽ ra rạp vào 06/05/2016.

LyHai1

VoDinhHieu1 QuocThuan1 KhaNgan1 HieuNguyen1

Chia sẻ
Tin mới nhất