Phim Ảnh

Khả Ngân: 'Người yêu của tôi rất nghiêm, khó tính, nhờ vậy mà kiềm hãm cá tính ngang bướng trong tôi'

Tư Thì
Chia sẻ

Sau nhiều tai tiếng không đáng có trong quá khứ, cô gái với nét đẹp ngời sáng Khả Ngân dần cho mình cơ hội được trải lòng, nhìn nhận một cách thoải mái hơn về những gì đã qua, bao gồm cả những câu chuyện tình yêu ít ai thấu hiểu.

Đến với nghệ thuật bằng một cái tâm trong sáng, song sự khốc liệt của giới giải trí đã khiến Khả Ngân phải chịu nhiều điều tiếng ở độ tuổi còn rất trẻ. Với một cô cái non nớt như Ngân lúc ấy quả thực rất khó để tiếp nhận mọi chuyện cùng một lúc nên Ngân chọn cho mình cách im lặng. Và đến hiện tại, khi đi qua vừa đủ những sóng gió của tuổi trẻ, cô đã dám thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình về những chuyện trước đây.

Bên cạnh cuộc tình hạnh phúc của hiện tại, Ngân chia sẻ mình còn có một mối tình nữa, mối tình đầu, một mối tình mà những ký ức về nó mãi nguyên vẹn trong cuốn album tuổi ô mai. “Mối tình đầu của Ngân đi suốt với mình trong một năm, cả hai cùng buồn cùng vui trải qua cái tuổi 17, 18. Đó là mối tình mà mọi người vẫn đồn Ngân quen thầy giáo, nhưng xin mọi người hiểu rằng mối tình ấy hoàn toàn trong sáng. Cùng tập bài, cùng chia sẻ những câu chuyện của thanh xuân, anh ấy đã dạy cho Ngân rất nhiều thứ và quan trọng là anh ấy luôn đồng hành bên Ngân mỗi khi Ngân yếu lòng.

Thế nhưng khi thật sự bước chân vào showbiz, Ngân vì áp lực dư luận mà dần rời xa anh ấy. Cả hai không có cho nhau được lời kết chính thức cho mối tình này, và đó chính là điều đến giờ Ngân vẫn cảm thấy ray rứt với người xưa”. Một mối tình rực rỡ sắc màu tuổi mới lớn, trong sáng, nhẹ nhàng song lại phải chịu kết cục chia ly vì sức ép quá lớn đến từ công chúng. Khả Ngân thật sự đã rất đau lòng cho những gì không đáng có trong quá khứ.

Thừa nhận một phần lỗi thuộc về mình dẫn đến chuyện tình không trọn vẹn, Khả Ngân đến với mối tình của hiện tại trong sự vững vàng, chắc chắn. Cô vẫn yêu bằng con tim nhưng nhìn nhận mọi việc theo lý trí. Cô chọn cách không công khai để bảo vệ người yêu của mình khỏi những thị phi tai bay vạ gió của giới giải trí. Quả thật Khả Ngân đã trưởng thành hơn rất nhiều sau bao biến cố, không chỉ nằm ở việc biết suy nghĩ cho người yêu mà còn ở cả cách bày tỏ tình yêu.

“Trước đây mình rất hay ghen vô cớ, nhưng về sau mình dần nhận thức được điều đó gây ảnh hưởng, tổn thương đến người khác nên mình tiết chế lại”, Khả Ngân chia sẻ, “Ngân ghen vì người yêu mình lăng nhăng, và mình dùng cách lăng-nhăng-lại để thể hiện máu ghen trong mình cho người ta thấy. Nhưng sau này khi trải qua rất nhiều sóng gió, suốt bốn năm người ta đồng hành cùng mình, không rời xa mình, mình tin tưởng, mình trân trọng người ta nhiều hơn”.

Khả Ngân trong talkshow SAOstar Quá Giang.

Nếu Khả Ngân không bộc bạch hết nỗi lòng hẳn ít ai biết được cô đã phải đánh đổi rất nhiều để có thể được một tình yêu tròn trịa. “Người yêu của Ngân là một người rất nghiêm, khó tính. Có lẽ cũng nhờ vậy mà người ta có thể kiềm hãm lại cá tính ngang bướng trong Ngân. Trước đây Ngân là một người ít chịu lắng nghe ai, thậm chí là hay cãi ngược lại. Giờ thì sau nhiều năm cùng người yêu trải nghiệm, mình học được cách lắng nghe nhiều hơn là cãi bướng”.

Thật vậy, một mối tình sẽ càng bền chặt hơn khi bạn cảm thấy mình dám vì ai đó mà buông bỏ cái tôi cá nhân, dũng cảm thừa nhận những sai lầm do bồng bột, xốc nổi. Chính sự hy sinh này sẽ giúp cho bạn trưởng thành hơn và hơn cả là dễ dàng thấu hiểu người mình yêu. Có lẽ Khả Ngân cũng đang đi đúng trên con đường đó đấy.

Những tưởng Khả Ngân sẽ là một cô gái yếu đuối, thích dựa dẫm vào một bờ vai vững chãi trước bao sóng gió cuộc đời, nhưng không, cô thể hiện bản thân mình hoàn toàn ngược lại, nhất là trong tình yêu. Quan điểm về tình yêu của một Khả Ngân cá tính khiến nhiều người phải suy nghĩ lại cách họ đang đánh giá cô. “Ngân rất ngại việc phải ngửa tay ra xin tiền một ai đó để xài vì Ngân biết con người ai cũng có lòng tham, được một lần sẽ có lần thứ hai. Nếu như sau này Ngân có muốn quen một đại gia thì lúc đó tài sản của mình cũng phải cỡ họ, Ngân mới đủ tự tin”.

Đúng thật Khả Ngân của ngày hôm nay đã mạnh mẽ, chín chắn hơn xưa rất nhiều. Một Khả Ngân biết suy nghĩ nhiều hơn cho tình yêu được thể hiện vô cùng rõ ràng thông qua cách cô yêu một người cũng như cách cô che chở cho người mình yêu. Chấp nhận dấn thân vào showbiz đồng nghĩa với việc chấp nhận hy sinh một phần những thú vui vốn có của tình yêu. Và đã có những người vì không thể tìm được sự cân bằng mà bỏ dở chuyện tình đẹp như mơ. Khả Ngân từng như thế, nhưng giờ đây, cô đã tìm lại được cho mình sự cân đối để vẹn cả đôi đường. Tình yêu của Khả Ngân trong hiện tại là động lực to lớn phía sau ủng hộ cô tiến bước, niềm an ủi nhẹ nhàng mỗi khi cô yếu lòng. Đó chẳng phải vẫn là điều mà một tình yêu cao cả nên có hay sao?

Chia sẻ

Bài viết

Tư Thì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất