Phim Ảnh

Khả Ngân: 'Diễn cảnh hôn với Quang Đăng cả chục lần mới được'

Chia sẻ

Chỉ trong thời gian ngắn đã có 2 phim điện ảnh mới ra rạp, Khả Ngân ngày càng có những bước tiến vững chắc trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Bắt đầu nổi tiếng vào cuối năm 2012 với hình tượng boxing girl xinh đẹp, khỏe khoắn, năng động, Khả Ngân dần có những bước tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật khi quyết định thử sức với vai trò diễn viên. Cuối năm 2013, cô chính thức thử sức với con đường diễn xuất với phim truyền hình Trở về 3 của nữ đạo diễn Việt Trinh. Năm 2016 đánh dấu bước ngoặt lớn của cô gái sinh năm 1997 khi cô có đến 2 bộ phim điện ảnh ra mắt trong thời gian ngắn là Lật mặt 2Cao thủ ẩn danh.

kha ngan 1

Hình ảnh Khả Ngân đang thay đổi theo chiều hướng trưởng thành, gợi cảm hơn.

Trong Cao thủ ẩn danh, Khả Ngân vào vai Bảo Yên xinh xắn, thông minh, sống cùng mẹ là dì Năm “hột gà” (Ốc Thanh Vân đóng), vốn là một cao thủ võ lâm sống ẩn dật bằng nghề bán bột chiên. Bảo Yên được mẹ truyền thụ võ công từ nhỏ, đồng thời thừa hưởng dòng máu nghĩa hiệp của gia đình nên cô hay hành hiệp trượng nghĩa, cùng với mẹ thường xuyên giúp người nghèo khó, ra tay chống lại cái ác. Ngoài việc phụ giúp mẹ buôn bán, Bảo Yên còn rất đam mê ca hát, ước mơ trở thành một ca sĩ, vừa để thỏa niềm đam mê, vừa để có dịp gặp lại Lâm Gia Lạc (Quang Đăng đóng), chàng ca sĩ nổi tiếng mà cô thầm thương từ thời trung học.

Nhân dịp bộ phim mới ra mắt, mời các bạn cùng trò chuyện với cô gái xinh đẹp, nữ diễn viên trẻ Khả Ngân.

“Mình rất lì đòn”

- Chào Khả Ngân. Chỉ trong một thời gian ngắn mà Khả Ngân đã có đến 2 phim điện ảnh ra rạp, cảm giác của bạn lúc này thế nào? Khả Ngân có gặp áp lực gì không?

- Lời đầu tiên xin cho Khả Ngân gửi chào các bạn độc giả của Saostar. Vừa qua Khả Ngân có 2 bộ phim điện ảnh được ra rạp là Lặt mặt 2Cao thủ ẩn danh. Tội cảm thấy khá áp lực vì lần đầu xuất hiện trên phim điện ảnh, rất hồi hộp không biết phản ứng của mọi người như thế nào, khán giả có đón nhận và yêu thích vai diễn của mình hay không. Tôi muốn sắp tới mình phải cố gắng hơn thật nhiều để làm tốt hơn nữa các vai diễn.

- Cả 2 vai diễn trong 2 bộ phim có khá nhiều cảnh đánh đấm, hành động, vậy Khả Ngân có gặp khó khăn gì không? Bạn có từng bị thương trên phim trường?

- Điều may mắn của tôi là đã từng tập luyện boxing và Vovinam trước khi tham gia phim. Vì thế những cảnh hành động đối với tôi không mất nhiều thời gian tập luyện. Tuy nhiên, khi tham gia diễn xuất tôi cũng không tránh khỏi những chấn thương trong thời gian quay như trật chân, trầy xước tay chân, bị các diễn viên khác sơ ý đá vào mặt trong những cảnh giao đấu. Nhưng may mắn là tôi khá “lì” nên đều sẽ cố gắng “cắn răng” diễn tiếp.

- Việc từng học qua thể thao, cụ thể là môn boxing có giúp ích gì cho Ngân trong các pha hành động? Bạn có phải nhờ đến sự trợ giúp của diễn viên đóng thế trong những cảnh đánh đấm không?

- Việc học boxing giúp tôi có một thân thể dẻo dai để đóng các cảnh hành động cũng như mình khá “lì đòn” (cười) , tức là bị bạn diễn đánh trúng thì vẫn cắn răng đóng tiếp được. Tôi đều cố gắng thực hiện 85% những pha mạo hiểm trong phim, chỉ có những cảnh liên quan tới cháy nổ quá nguy hiểm thì mới phải nhờ diễn viên đóng thế.

kha ngan 11

Có thời gian dài học võ nên Khả Ngân khá tự tin trong những cảnh hành động.

kha ngan 12

kha ngan 13

“Cứ đến cảnh hôn với Quang Đăng thì phải phì cười”

- Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Khả Ngân trên phim trường là gì?

- Tôi có rất nhiều kỷ niệm trên phim trường, nhớ nhất vẫn là những giây phút cùng làm việc, vui chơi với các anh chị diễn viên trong đoàn phim, vì là em út nhỏ tuổi nhất nên lúc nào tôi cũng được các anh chị ưu tiên. Đáng nhớ nhất là những cảnh bay từ tòa nhà này qua tòa nhà khác. Đó là lần đầu tiên tôi thực hiện một cảnh nguy hiểm như vậy, vừa hồi hộp mà vừa cố gắng diễn thật tốt. Rất may mắn là cảnh quay thực hiện thành công tốt đẹp.

- Trong phim Cao thủ ẩn danh, tôi có khá nhiều cảnh quay chung với anh Quang Đăng. Với tôi, anh Đăng là một người tài năng và vô cùng nỗ lực, chăm chỉ trong công việc. Dù lịch quay căng thẳng nhưng chưa bao giờ thấy anh ấy than phiền hay mệt mỏi. Kỉ niệm đáng nhớ nhất khi quay Cao thủ ẩn danh chắc là những cảnh lãng mạn với anh Đăng. Do hai anh em quá thân nhau ngoài đời nên hễ phải đóng cảnh “hôn hít” là cứ nhìn mặt nhau rồi phì cười, làm có một cảnh đơn giản mà phải quay lại chục lần mới xong.

kha ngan 14

Ngoài đời thân thiết nên Quang Đăng và Khả Ngân kết hợp khá ăn ý, nhưng điều này khiến cho hai người gặp khó khăn trong những cảnh âu yếm, tình cảm vì cứ nhìn thấy mặt nhau là… buồn cười.

- Tại sao Khả Ngân lại chọn con đường làm diễn viên, vốn đầy gian khổ và chưa chắc sẽ thành công một sớm một chiều?

- Tôi nghĩ trên đời này không có con đường nào có thể thành công một sớm một chiều được. Công việc nào cũng đòi hỏi sự rèn luyện, cố gắng. Tôi lựa chọn con đường làm diễn viên vì đó là công việc mà tôi yêu thích. Cố gắng vì công việc mà mình yêu thích sẽ tốt hơn mà đúng không?

kha ngan 3

Khả Ngân từng khiến nhiều người bất ngờ với diễn xuất nội tâm rất tốt trong phim Trở về 3.

kha ngan 4

- Khả Ngân muốn được tham gia dự án điện ảnh của đạo diễn nào trong tương lai? Hãy chọn một cái tên mà bạn cảm thấy ngưỡng mộ nhất?

- Đối với tôi thì đạo diễn nào cũng tài năng và tôi đều muốn được hợp tác làm việc. Nhưng nếu mà nói đạo diễn Việt Nam mà tôi ngưỡng mộ nhât thì chắc là chú Trần Anh Hùng. Những tác phẩm của chú đã giúp góp phần giới thiệu văn hóa, truyền thống Việt Nam đến rất nhiều bạn bè quốc tế.

- Khả Ngân có bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành đả nữ mới trên màn ảnh? Hình tượng bạn đang theo đuổi là gì?

- Thật sự mà nói, là một diễn viên thì điều tôi mong nhất vẫn là có những vai diễn hay và được khán giả yêu mến. Còn danh hiệu gì thì phải do chính khán giả đánh giá. Hiện tại, tôi vẫn tự tin thể hiện những vai diễn hành động và võ thuật vì đó là một thế mạnh của mình. Nhưng Ngân không muốn bị đóng khung trong một hình tượng và sẵn sàng thử sức với những hình tượng khác.

kha ngan 6

Khả Ngân là nữ diễn viên hiếm hoi có nền tảng võ thuật bài bản.

- Khả Ngân có một diễn viên nào đó làm thần tượng không? Ví dụ nếu theo đuổi hình ảnh đả nữ, Khả Ngân có muốn tiếp bước hình tượng của đàn chị Ngô Thanh Vân?

- Tôi hâm mộ anh Huỳnh Tông Trạch đẹp trai mà diễn cực kì tình cảm (cười lớn). Chị Ngô Thanh Vân là một diễn viên mà tôi rât ngưỡng mộ và muốn học hỏi chị ấy vì tài năng và khả năng diễn xuất. Nhưng tôi nghĩ mỗi diễn viên đều có phong cách riêng của mình và tôi sẽ phát triển theo con đường riêng của mình.

- Khả Ngân có cảm thấy thời điểm mà mình tham gia đóng phim là quá muộn so với những cô nàng hot-teen khác hay không? Khả Ngân có sợ mình đã chậm chân hay lạc lõng khi mỗi tháng, lại có một vài ngôi sao điện ảnh mới nổi?

- Tôi là người quan niệm “chậm mà chắc”. Thà mình kỹ càng, cân nhắc và rèn luyện thật kỹ còn hơn vội vã mà cuối cùng chẳng đi đến đâu.

kha ngan 8

Trong tương lai, Khả Ngân sẽ thử sức với nhiều lĩnh vực hơn nữa.

- Thời gian tới Khả Ngân muốn theo đuổi con đường nào? Diễn viên hay người mẫu ảnh, hay một con đường khác? Bạn có thể chia sẻ một chút về những dự định trong tương lai?

- Trong tương lai thì tôi muốn thử sức với nhiều lĩnh vực hơn nữa. Mình còn trẻ mà, phải mạnh dạn tham gia để tìm được đâu là thế mạnh thật sự của bản thân. Còn kế hoạch cụ thể thì hiện tại tôi đang tham gia vào một bộ phim điện ảnh mới với hình ảnh khá khác biệt so với hai bộ phim vừa rồi. Mọi người hãy đón xem nhé.

- Cảm ơn Khả Ngân vì đã dành thời gian trò chuyện cùng độc giả Saostar.vn!

>>>Xem thêm:

Những hotgirl và tuyên ngôn ‘xóa sạch hình tượng’ thành công nhất khi đóng phim

‘Tứ đại mỹ nhân’ cổ trang của phim Việt - Họ là ai?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất