Phim Ảnh

Kha Chấn Đông trở lại với phim mới, cát-xê 136 tỷ đồng sau scandal 'để đời'

Chia sẻ

Anh chàng "Kha Cảnh Đằng" ngày nào đã trở lại màn ảnh sau một thời gian dài bị vướng lệnh cấm hoạt động tại Đại lục.

Kha Chấn Đông là cái tên không mấy xa lạ đối với khán giả trẻ Việt Nam khi vào vai bộ phim điện ảnh ăn khách You're the Apple of My Eyes (tựa Việt là Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi). Bộ phim đã đưa tên tuổi của nam diễn viên trở nên phổ biến với khán giả. Kha Chấn Đông trở thành diễn viên được săn đón trong giới điện ảnh truyền hình nhờ tài diễn xuất cùng vẻ ngoài điển trai. Nối tiếp thành công của bộ phim trước, Kha Chấn Đông cũng gây chú ý từ vai diễn Cố Nguyên trong loạt phim điện ảnh ăn khách Tiny Times (tựa Việt là Tiểu thời đại) do Quách Kính Minh đạo diễn. 

Kha Trấn Đông vào vai Kha Cảnh Đằng trong You're Apple of My Eyes

Kha Chấn Đông vào vai Kha Cảnh Đằng trong You're the Apple of My Eyes

Tưởng chừng như con đường sự nghiệp của Kha Chấn Đông sẽ ngày một nở rộ thì anh lại bất ngờ vướng phải scandal nghiện ma túy và bị bắt giữ vào tháng 8/2014. Sau đó chàng diễn viên trẻ cũng bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, cùng với nó là những bộ phim có sự tham gia của Kha Chấn Đông cũng gặp không ít sóng gió, lận đận. Scandal này khiến người hâm mộ của chàng diễn viên điển trai không khỏi tiếc nuối vì sự nghiệp đang trên đà thăng hoa của anh.

Kha Trấn Đông vào vai Cố Nguyên "phim giả tù thật" trong Tiny Time

Kha Trấn Đông vào vai Cố Nguyên “phim giả tù thật” trong Tiny Times

Ai cũng cho rằng sau lần gục ngã này, sự nghiệp của Kha Chấn Đông đã “vô phương cứu chữa”. Thế nhưng ngay sau khi được gỡ lệnh cấm ở Đại Lục, Kha Chấn Đông lại nhận được lời mời vào vai nam chính của Vũ Anh - một bộ phim truyền hình đề tài kháng Nhật. Đây là lần đầu tiên Kha Chấn Đông xuất hiện trên phim truyền hình, có lẽ cũng là khởi đầu mới cho sự nghiệp sau này của anh chàng. Với bộ phim này, Kha Chấn Đông nhận được số tiền catse cho tổng cộng 40 tập phim là 20 triệu Nhân dân tệ (tương đương với 500 nghìn Nhân dân tệ một tập), so với thù lao khi còn ở thời “hoàng kim” trước đây là 2 triệu Nhân dân tệ một phim coi như không quá thiệt thòi. 

kha-tran-dong-2

kha-tran-dong-3

kha-tran-dong-4

kha-tran-dong-6

kha-tran-dong-5

Loạt ảnh tạo hình mới của Kha Trấn Đông trong Vũ Anh

Loạt ảnh tạo hình của Kha Chấn Đông trong Vũ Anh

Bộ phim Vũ Anh do Lý Huệ Dân đạo diễn, ông từng được biết đến qua các bộ phim Khách sạn Tân Long MônPhong Vân 2. Nữ chính Hầu Mộng Dao từng tham gia diễn xuất trong Hoa Mộc Lan truyền kỳ. Vũ Anh lấy bối cảnh của thập niên 20 của thế kỉ XX, Hầu Mộng Dao vào vai sát thủ hàng đầu, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ vô tình rơi xuống sông và mất đi kí ức. Tình cờ cô gặp được anh chàng cảnh sát Tân Duệ (do Kha Trấn Đông thủ vai). Hai người cùng nhau liên thủ trải qua vô vàn sóng gió. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất