Phim Ảnh

Kai (EXO) được khen thông minh - 'Vợ Tae Yang' Min Hyo Rin trả lời về cân nặng của mình

Theo KStarLive
Chia sẻ

Min Hyo Rin đã có những khẳng định về cân nặng của mình sau khi có nhiều tin tức cho rằng cô tăng cân.

Kai (EXO) gần đây đã xuất hiện một mình trên chương trình radio Moon Heejun, vào ngày 19 tháng 12 và chia sẻ một vài điều về bản thân mà hiếm thấy xuất hiện trên các chương trình khác. Khác với cuộc nói chuyện về sự nghiệp của mình, Kai và DJ Heejun đã diễn xuất một vài đoạn đối thoại ngắn khiến thành viên EXO được khen ngợi vì khả năng diễn xuất tốt.

Kai chia sẻ rằng trước đây, anh ấy đã đảm nhận một vài vai diễn trong các tác phẩm phim trước đây của anh ấy và khi DJ hỏi, “Bạn có nhớ bất kỳ câu thoại nào bạn đã nói không?”, Kai đã trả lời, “Tôi không nhớ”. DJ ngay lập tức bắt kịp tình hình và phán, “Bạn có thể nói như vậy để bạn không được yêu cầu làm điều đó. Đó là một người thông minh”. Kai đã cười và nhận xét rằng, “Tất nhiên, tôi đã hoạt động năm thứ 8 (kể từ khi ra mắt) rồi mà” trước khi DJ nói thêm “Anh ấy đã không tán thành điều đó”.

Nữ diễn viên Min Hyo Rin gần đây đã tham dự một sự kiện ký tặng người hâm mộ, nơi nhiều cư dân mạng cho rằng cô đã tăng cân kể từ đám cưới với Tae Yang của BIGBANG.

Khi mặc một chiếc áo khoác đen quá khổ và chiếc váy kẻ sọc màu đỏ tươi, Min Hyo Rin trông tuyệt đẹp hơn bao giờ hết! Nhưng cư dân mạng và phóng viên bình luận rằng cô đã tăng cân.

Trên đường về nhà sau sự kiện ký tặng người hâm mộ, Min Hyo Rin đã tổ chức buổi nói chuyện trực tiếp trên Instagram đầu tiên của cô với người hâm mộ. Ở đó, một người hâm mộ khác nhận xét rằng cô đã tăng cân nhưng Min Hyo Rin đã đặt chúng về đúng vị trí bằng cách tuyên bố rằng cô đã không như thế, “Tôi đã không tăng cân”.

Cô ấy đã làm rõ rằng cô ấy đã không tăng cân và những bức ảnh ấy đã thể hiện điều đó. Cô cũng thú nhận rằng những bình luận kiểu đó làm tổn thương cảm xúc của cô.

“Tôi thấy buồn một chút khi mọi người nói tôi tăng cân. Tôi đã không tăng cân, vì vậy tôi không biết tại sao những bức ảnh lại xuất hiện như vậy“- Min Hyo Rin nói.

Có lẽ đó là chiếc áo khoác hoặc do ánh sáng, nhưng nhiều bức ảnh khác được chụp từ cùng một sự kiện cho thấy hầu như không có sự khác biệt nào giữa cân nặng của cô ấy trước đây và bây giờ.

Nhưng thực sự, chẳng ai quan tâm nếu cô tăng hay giảm cân đâu vì cô ấy trông hạnh phúc.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất