Phim Ảnh

Jung Il Woo dự định sẽ tái xuất màn ảnh qua phim cổ trang 'Haechi' sau khi xuất ngũ vào tháng 12

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Jung Il Woo nhận được lời đề nghị đảm nhận vai nam chính trong drama cổ trang đài "truyền hình quốc dân" SBS.

Vào ngày 10/10, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tin về việc Jung Il Woo đang xem xét để xuất hiện trong dự án phim truyền hình cổ trang đài SBS - Haechi (해치) với tư cách là người dẫn đầu. Nếu chấp nhận lời đề nghị thì đây được xem là lần đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên. Được biết, hiện tại anh đang quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự, tuy nhiên ngôi sao Gia đình là số 1 sẽ hoàn thành và xuất ngũ vào ngày 02/12 năm nay.

Cùng ngày, theo một nguồn tin từ cơ quan quản lý HB Entertainment của nam diễn viên 31 tuổi cho biết: “Jung Il Woo đang tích cực xem xét để góp mặt trong dự án phim cuối tuần Haechi của đài SBS 'Haechi'. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn đang dở dang nhiệm vụ là một viên chức phục vụ cộng đồng và vẫn đang tập trung vào công việc của mình. Tại lúc này, chỉ đơn giản là cậu ấy cân nhắc dự án mà thôi”.

Nếu tham gia, Jung Il Woo sẽ đảm nhiệm vai Hoàng tử Yeon. Mặc dù là con trai của nhà vua nhưng anh không được thừa nhận là người thừa kế ngai vàng vì mẹ anh vốn có xuất thân thấp kém (một thường dân). Haechi kể về cuộc phiêu lưu thú vị, tươi sáng và cách mà hoàng tử lập nhóm với một nhóm người bần hèn để có thể đường đường chính chính leo lên ngai vàng. Bộ phim được lấy cảm hứng từ nhân vật thần thoại Haechi, một người bảo vệ công lý (và cũng là biểu tượng của Seoul).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất