Phim Ảnh

Do Joon hôn Kim So Hyun giữa trời tuyết trắng, liệu đây là khởi đầu cho một tình yêu lãng mạn?

Trang Nhim
Chia sẻ

Trong tập 5,6 phát sóng vừa qua, khán giả đã được chứng kiến những thay đổi lớn trong mối quan hệ giữa Ji Soo Ho (Yoon Do Jun) và Song Geu Rim (Kim So Hyun).

Nối tiếp diễn biến tập trước, sau khi gặp nhau ở bên ngoài Đài truyền hình thì Ji Soo Ho lại có cuộc chạm trán với Song Geu Rim Lee Kang (Yoon Park). Ji Soo HoLee Kang từ đầu đã như nước với lửa hễ gặp nhau là khẩu chiến, lần này cũng không phải là ngoại lệ. Sau khi can ngăn không được Song Geu Rim đã tức tối bỏ về mặc hai người muốn làm gì thì làm.

Lee Kang đã đề nghị một nơi kín đáo để nói chuyện và Ji Soo Ho đã đề nghị về nhà anh. Ở đây hai người vẫn tiếp tục lời qua tiếng lại. Lee Kang đã cảnh cáo Ji Soo Ho rằng anh không được tự tiện thay đổi kịch bản như lần thu âm vừa rồi nữa: “Tôi đã xóa bỏ lần thu âm hôm qua rồi! Nếu như cậu vẫn còn tiếp tục như vậy nữa thì tôi sẽ chỉ còn cách là lại xóa tiếp mà thôi!”. Sau đó hai người còn trẻ con tới mức thách đấu nhau bằng uống rượu.

Vào ngày tiếp theo đội ngũ sản xuất đã giấu không cho Ji Soo Ho biết và tiến hành thu âm phát sóng trực tiếp chương trình. Không may cho họ là đúng vào hôm đó thì có một người say chen ngang cuộc điện thoại nói chuyện và bắt đầu chửi rủa Ji Soo Ho. Vì không biết đang phát sóng trực tiếp nên Ji Soo Ho đã yêu cầu ngừng thu âm: “Đạo diễn! Như thế này phải ngừng thu âm đi chứ! Tôi nghĩ là phải thu âm lại từ đầu đi thôi!”. Ngay sau khi nhận ra việc thu âm hiện tại là không phải là quay trước Ji Soo Ho bắt đầu mất bình tĩnh. Hậu quả là trong suốt thời gian phát sóng còn lại anh đã không thể nói thêm một lời nào.

Sau sự cố phát sóng Ji Soo Ho đã ngay lập tức nổi giận với Lee Kang: “Anh đang làm cái gì vậy? Không thu âm phát sóng trực tiếp, anh quên điều này trong hợp đồng rồi sao?”. Thế nhưng Lee Kang đã cười tinh quái và giơ ra bản hợp đồng đã sửa đổi: ‘Tôi vốn là làm theo điều lệ trong hợp đồng mà”. Hóa ra trong cơn say rượu tối qua Ji Soo Ho đã mơ màng tự tay sửa đổi lại hợp đồng và tệ hơn nữa toàn bộ quá trình này đã được Lee Kang quay lại bằng điện thoại. Không còn cách nào khách Ji Soo Ho chỉ còn biết tức tối bỏ đi.

Lo sợ vì Ji Soo Ho lại mất tích và không liên lạc được như các DJ radio trước, Song Geu Rim đã chạy theo và đưa cho anh điện thoại của mình: “Nhất định anh phải nghe máy khi tôi gọi điện đó nhé!”.

Trong khi đó Nam Joo Ha đã cho báo chí đưa tin về việc Ji Soo Ho sẽ tham gia đóng phim điện ảnh. Bà còn yêu cầu anh phải ngưng việc tham gia chương trình radio. Đúng lúc này thì chuông điện thoại Song Geu Rim đưa cho Ji Soo Ho vang lên. Chứng kiến việc Ji Soo Ho đang dần dần thay đổi và thoát khỏi vòng tay kiềm chế của mình Nam Joo Ha hết sức tức giận.

Hóa ra người gọi đến là mẹ của Song Geu Rim. Vì là người khiếm thị nên bà lại bị giật mất túi xách, vốn dĩ muốn gọi cho con gái nhưng không ngờ Ji Soo Ho lại là người nghe máy. Anh đã tìm đến và đưa bà về nhà.

Ở nhà Song Geu Rim, Ji Soo Ho đã được mẹ cô tiếp đãi ân cần, bà còn nấu cơm cho anh ăn. Đúng lúc này thì Song Geu Rim về nhà và hết sức ngạc nhiên khi thấy Ji Soo Ho đang ở với mẹ của cô. Chưa hết một lát sau Lee Kang, người vốn dĩ đang ở nhà bên cạnh cũng chạy sang ăn cơm ở nhà Song Geu Rim. Đúng là oan gia thì đi một vòng trái đất vẫn sẽ vô tình gặp nhau mà thôi.

Sau bữa cơm, Lee Kang đã yêu cầu Song Geu Rim phải sửa lại kịch bản. Chứng kiến màn này, Ji Soo Ho đã đề nghị Song Geu Rim tối nay hãy giúp anh hiểu rõ hơn về radio. Anh đã đường hoàng xin phép mẹ của Song Geu Rim rồi hai người đã cùng nhau đến nơi thu âm.

Tại đây sau khi nghe cô hăng say giảng giải về radio, Ji Soo Ho bất ngờ thốt ra một lời gần giống như là tỏ tình với Song Geu Rim: “Tôi tò mò mọi thứ về cô!”. Đúng lúc này thì hai người đồng nghiệp vô tình bước vào phá vỡ bầu không khí đầy lúng túng của hai người.

Ngày hôm sau cả đội đã đi gặp Moon Sung Woo một đại tiến bối trong nghề để xin phép sử dụng phòng thu có tiếng nhất của đài. Mặc dù tất cả đã dùng hết lời lẽ để thuyết phục nhưng vẫn chỉ nhận được câu trả lời là không từ ông. Thấy Ji Soo Ho nãy giờ vẫn im lặng không lên tiếng Moon Sung Woo đã hỏi anh: “Cậu thử nói xem sao cậu lại muốn sử dùng phòng thu đó xem nào?”. Thế nhưng Ji Soo Ho đã tỉnh bơ trả lời rằng: “Không, cháu không có ý định mượn nó, dù sao thì phòng thu nào cũng giống nhau cả thôi!”. Câu trả lời tưởng chừng là vô lễ của anh lại khiến cho Moon Sung Woo đổi ý và quyết định cho cả đội mượn: “Ta sẽ cho cậu mượn phòng thu đó. Bù lại cậu phải đi leo núi với ta. Ta phải cho cậu biết phòng thu đó khác với các phòng thu khác như thế nào mới được!”.

Sau khi cùng nhau ra về thấy Lee Kang vẫn gọi Song Geu Rim là em út, Ji Soo Ho đã yêu cầu anh không được gọi cô như thế nữa: “Sao anh cứ gọi biên kịch Song Geu Rim là em út thế! Cô ấy giờ là biên kịch chính rồi còn gì!”. Lee Kang đã phản bác lại: “Chính cậu cũng có công nhận cô ấy là biên kịch chính đâu, cậu suốt ngày không thèm đọc kịch bản cô ấy đưa còn gì!”. Tối hôm đó, khi Song Geu Rim gọi điện cho anh Ji Soo Ho đã hỏi cô rằng: “Tôi không dùng kịch bản của cô để lên sóng, cô không buồn chút nào ư?”. Song Geu Rim đã cười xòa và trả lời là cô chỉ cảm thấy có chút tức giận thôi vì: “Tôi mới là người đã không thể nào viết được một kịch bản cho ra hồn được”.

Ngày hôm sau là ngày ghi hình phát sóng số tiếp theo của chương trình radio. Nhưng vì Ji Soo Ho có lịch quay quảng cáo nên Song Geu Rim đã đi theo anh để đảm bảo đưa anh quay lại đài đúng giờ phát sóng. Xui cho họ là ngày hôm đó tuyết rơi nhiều cộng với có tai nạn xảy ra trên cầu nên đường đã bị kẹt. Trong tình cảnh không có bản thu âm dự phòng nào trước Lee Kang đã bàn với Song Geu Rim và quyết định sẽ thu âm phát sóng bằng xe truyền hình lưu động. Địa điểm chính là một ngôi trường đang đứng trước nguy cơ bị đóng cửa. Lee Kang đã gây sức ép với Ji Soo Ho rằng: “Hôm nay cậu phải phối hợp với Song Geu Rim tốt vào, dù cho thế nào chúng ta cũng phải lên sóng. Tôi sẽ không tha thứ cho lỗi sai nào của cậu hết đâu.”

Cuối cùng thì buổi phát sóng cũng đã được tiến hành một cách thuận lợi sau một vài vấn đề phát sinh nho nhỏ.

Lần đầu tiên chứng kiến kịch bản của mình được Ji Soo Ho đưa lên sóng Song Geu Rim hết sức vui vẻ. Cô nhảy nhót như một đứa trẻ trên nền tuyết trắng, rồi đột nhiên ôm chầm lấy Ji Soo Ho: “Cảm ơn anh vì hôm nay đã dùng kịch bản của tôi!”. “Nhưng mà những lời cuối cùng khi anh nói lúc nãy trên chương trình là anh nghe được ở đâu thế? Không khóc không có nghĩa là bạn đang không buồn, cũng giống như bạn đang cười không có nghĩa là bạn đang vui!”. Thực ra những lời này chính là những lời an ủi mà Song Geu Rim đã nói cho Ji Soo Ho hồi còn bé. Nhìn thấy cô đến tận bây giờ vẫn không nhận ra mình, Ji Soo Ho đã hỏi cô: “Thật sự em không nhớ ra tôi sao?” sau đó anh đưa tay che mắt và cúi người hôn lên môi cô.

Liệu rằng Song Geu Rim sẽ nhận ra Ji Soo Ho là ai sau nụ hôn này chứ? Hay là anh chàng Ji Soo Ho sẽ còn phải nhọc công dài dài mới khiến cho cô nhớ ra được anh? Xin mới quý khán giả đón xem hai tập tiếp theo vào ngày 20/2 trên sóng KBS2.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Nhim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất