Phim Ảnh

Jon Snow sẽ hồi sinh trong 'Game Of Thrones' mùa 6

Chia sẻ

Loạt phim truyền hình dài hơi 'Game Of Thrones' vừa hé lộ teaser poster với sự xuất hiện của Jon Snow.

Kênh HBO vừa khiến cộng đồng fan trên mạng xã hội xôn xao khi tung ra tấm poster quảng bá mùa 6 series Game Of Thrones, cho thấy gương mặt điển trai nhuốm máu của nhân vật được yêu thích nhất trong phim, Jon Snow.

640

Teaser poster với sự xuất hiện của Jon Snow.

Mặc dù nam diễn viên Kit Harington từng tuyên bố rằng Jon đã chết thật sự, nhưng người hâm mộ chưa bao giờ chấp nhận việc phải chia tay với “Người đàn ông tốt cuối cùng của vùng đất Westeros”. Với việc xuất hiện trên poster cho season 6, hẳn nhiên nam thần của Trò chơi vương quyền đang chuẩn bị trở lại.

Jon-Snow-dead-Official-HBO-810x456

Cái chết của Jon vào cuối mùa 5 từng gây phẫn nộ dữ dội trong cộng đồng những người hâm mộ loạt phim.

Các fan đang đồn đoán rằng trong phần sau, có thể Jon Snow sẽ được hồi sinh bởi Melisandre, nhưng ma thuật sẽ tước đi một phần linh hồn của anh. Việc Jon Snow bị chính các anh em trong Đội tuần đêm Night's Watch đâm chết một cách tức tưởi, trong cảnh cuối tập 10 mùa 5 từng làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ. Nhiều người hâm mộ từng hụt hẫng tuyên bố sẽ chia tay với series vì không còn được gặp lại anh trong mùa 6. Ngoài Jon, một vài nhân vật phụ khác cũng từng bị giết trong mùa 5 như Meryn Trant, Myrcella và Stannis Baratheon.

GoT-S5E10-Cersei

Đây là bước quảng bá đầu tiên cho season mới, và nhà sản xuất cũng không quên tiết lộ thời gian khởi chiếu là tháng 4/2016, hơi muộn so với truyền thống trước đây của series (thường là vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4 mỗi năm). Vừa qua, Game Of Thrones đã càn quét lễ trao giải Emmy, giúp kênh HBO nắm giữ kỷ lục cho series truyền hình đạt nhiều giải thưởng nhất (12 giải) của viện Hàn Lâm trong cùng một năm. Loạt phim cũng được khán giả đánh giá rất cao, đạt 97% rating trên chuyên trang Rotten Tomatoes và thu hút 7,09 triệu người theo dõi vào cuối mùa 4.

gameofthrones15_186

Game Of Thrones là một trong những series truyền hình đình đám nhất hiện nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất