Phim Ảnh

Johnny Depp bị nghi 'đụng chạm' đến Leonardo DiCaprio vì Oscar

Chia sẻ

Tỏ ra bất cần trước những suy đoán rằng mình sẽ nhận giải Oscar, Johnny Depp được cho rằng đang 'đá xoáy' Leonardo DiCaprio.

Trong khi mọi người đang tự hỏi khi nào Johnny Depp sẽ được vinh danh tại Oscar thì nam diễn viên này lại không hứng thú cho lắm. Trong buổi công chiếu bộ phim Black Mass tại LHP London, anh một mực khẳng định với phóng viên rằng: “Tôi không hề muốn nhận bất kỳ giải Oscar nào cả. Làm ơn đừng đề cập tới nó nữa”.

black-mass-poster

Black Mass là tác phẩm điện ảnh kể lại cuộc đời của ông trùm khét tiếng Whitey Bulger do Johnny Depp thủ vai.

Với vai diễn tay xã hội đen huyền thoại người Boston, Whitey Bulger, trong phim Black Mass, Depp đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Anh xuất hiện trong tạo hình mới lạ, với đôi mắt sắc sảo và mái tóc vàng chải mượt. Đạo diễn Scott Cooper của Black Mass cho rằng màn trình diễn của ngôi sao 51 tuổi sẽ còn được ghi nhớ sau nhiều năm nữa.

black-mass-johnny-depp1

Black Mass không phải là bộ phim duy nhất khiến tên tuổi của Johny Depp gắn với Oscar. Trước đó, anh đã nhận ba đề cử cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho các vai diễn trong Sweeney Todd, Finding Neverland và tập đầu tiên trong series Pirates of the Caribbean. Về vấn đề này, Depp từng cho biết “Một đề cử đã là quá nhiều rồi”.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, Johnny Depp tỏ ra hờ hững với giải thưởng danh giá nhất hành tinh. Hành động này khiến người ta đặt câu hỏi nghi vấn rằng phải chăng anh đang “đá xoáy” Leonardo DiCaprio, người đồng nghiệp từng 4 lần “vô duyên” với Oscar. Leonardo DiCaprio và Johny Depp không có quá nhiều điểm chung với nhau. Thời mới vào nghề, họ đã từng đóng trong bộ phim What's Eating Gilbert Grape (1993). Sau đó, trên con đường sự nghiệp, mỗi người lại có những ngã rẽ riêng biệt.

leonardoanddepp

Leonardo DiCaprio và Johnny Depp đóng vai 2 anh em trong What's Eating Gilbert Grape (1993).

Trong khi đó, Leonardo đang dồn mọi sức lực cho các vai diễn, hòng một lần được Oscar gọi tên, nhưng chưa lần nào ước mơ đó thành sự thật. Thậm chí, ở lần thứ 4, khi Leonardo thua cuộc trước nam diễn viên Matthew McConaughey của bộ phim Dallas Buyers Club, khán giả còn bắt gặp được những khoảnh khắc buồn bã xen lẫn tiếc nuối của anh.

rs_500x280-140112201419-tumblr_lxwij8kZhd1qlconpo1_500

Ánh mắt ẩn chứa nhiều tâm sự của Leonardo tại Oscar 2014 khi nhìn giải thưởng danh giá rơi vào tay người khác.

Còn với Johny Depp, Oscar dường như là một chủ đề không đáng để quan tâm. Hành động “bất cần” này của anh dường như là một nhát dao cứa thêm vào sự thất bại của Leonardo DiCaprio.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất