Phim Ảnh

Sao Hàn bỏ khẩu trang vì ca nhiễm Covid-19 giảm mạnh, Knet: 'Đừng chủ quan!'

Theo Nate + Naver
Chia sẻ

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đe dọa tính mạng người dân Hàn Quốc, dàn sao Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok....bất ngờ lộ diện tại họp báo Hospital Playlist đài tvN.

Vào chiều ngày 10/03, sự kiện họp báo của dự án phim truyền hình Hospital Playlist đài tvN đã được diễn ra tại Studio Trung tâm CJ ENM ở Sangam-dong, Seoul. Đến tham dự có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính gồm Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Kim Dae Myung Jeon Mi Do.

Jo Jung Suk.

Yoo Yeon Seok.

Kim Dae Myung.

Jeon Mi Do.

Trước đó, nhà sản xuất đã quyết định tạm hoãn việc quay phim do ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid-19. Đại diện chia sẻ: “Vì sự an toàn của mọi người, chúng tôi đã ngừng quay phim trong thời gian này. Hiện tại, thời gian trở lại làm việc chưa được lên kế hoạch. lịch chụp không được lên kế hoạch cho thời điểm hiện tại”.

Jung Kyung Ho.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hàn Quốc ghi nhận 7,513 trường hợp dương tính, 54 ca tử vong do Covid-19 gây ra. Bên cạnh đó, số người được chữa khỏi bệnh cũng đã tăng lên con số 247. Theo báo cáo từ truyền thông địa phương, số lượng nhiễm bệnh đã giảm hơn so với những ngày trước. Trong khi, tỉ lệ người chưa khỏi bệnh tăng dần đều.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng từ Yonhap News qua Nate:

1. [+2.886, -114] Số lượng người nhiễm bệnh thực sự giảm đi rất nhiều rồi, hãy hy vọng rằng tình hình cứ tiếp diễn như thế này

2. [+2,442, -68] Hãy cảnh giác cho đến khi đại dịch này kết thúc và chiến đấu hết mình nhé! Cảm ơn tất cả các nhân viên y tế.

3. [+2,175, -94] Chúng ta hãy cùng chống chọi dịch bệnh này đến khi kết thúc nhé ~!

4. [+96, -13] Một khi Covid-19 được tuyên bố kết thúc, tất cả chúng ta sẽ rất bận rộn để làm những thứ mà chúng ta không thể làm được khi dịch bệnh hoành hành. Cuối cùng chúng ta sẽ gặp gỡ bạn bè để ăn uống, nhậu nhẹt, say khướt cả đêm vì đã chiến thắng dịch bệnh này…và khoảng thời gian mùa thu, chúng ta có thể đi nghỉ ở Kyungbuk và Daegu. Tôi thực sự rất mong đợi điều đó. Chúng ta đừng tiêu tiền ở nước ngoài và cố gắng đi nghỉ dưỡng trong nước đi.

5. [+83, -1] Tôi làm việc trong công ty nhưng tôi cảm thấy rất tệ cho các chủ doanh nghiệp. Tôi hy vọng rằng tất cả điều này kết thúc sớm để mọi người có thể mỉm cười hạnh phúc.

6. [+55, -1] Con số nhiễm bệnh chắc chắn sẽ giảm, nhưng chúng ta đừng chủ quan. Bây giờ, mới là sự khởi đầu của mấy quốc gia nước ngoài thôi…

7. [+47, -1] Covid-19 lây nhiễm nhanh do thời tiết lạnh lẽo mùa Đông. Hy vọng mùa xuân ấm áp sẽ nhanh đến với chúng ta (mùa Xuân bên Hàn tầm khoảng tháng 4-5). Daegu và Kyungbuk cố lên

8. [+45, -3] Hai tháng tới sẽ rất quan trọng. Chỉ vì những con số đang đi xuống không phải là lý do để mọi người bắt đầu tụ tập chơi bời. Những người không có triệu chứng vẫn có thể lây lan đấy nha.

9. [+40, -3] Ngay cả khi số lượng giảm đi, thì cũng làm ơn cẩn thận hơn. Bây giờ chưa phải là lúc ngồi nhâm nhi rượu chè, hãy đợi khi nó kết thúc hẳn.

10. [+40, -3] Tôi hy vọng số trường hợp được xác nhận sẽ sớm chuyển một chữ số. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã cùng nhau chống lại đại dịch này. Mạnh mẽ lên, cảm ơn và chiến đấu nhé!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate + Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất