Phim Ảnh

Jin Goo cưng chiều người yêu màn ảnh không thua kém Song Joong Ki

Chia sẻ

KBS vừa tiết lộ loạt ảnh tình tứ của cặp đôi nam nữ thứ Jin Goo và Kim Ji Won trong “Descendants of the Sun”.

Nối gót bộ đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo), sắp tới đây, cặp nam nữ thứ Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) cũng sẽ có khoảnh khắc tình tứ. Trong loạt ảnh mới nhất của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời), KBS đã “nhá hàng” cảnh phim siêu ngọt ngào của cả hai.

dots-01

Trong Descendants of the Sun, Seo Dae Young được mô tả là người đàn ông sinh ra để trở thành quân nhân. Với tinh thần và khí thế cao ngất, anh luôn cảm thấy tự hào khi có cơ hội chiến đấu để bảo vệ gia đình và đất nước. Về phía Yoon Myung Joo, cô là con gái duy nhất của một chỉ huy cấp cao. Nối gót cha, cô đã trở thành bác sĩ phẫu thuật phục vụ trong quân đội.

jin-goo-kim-ji-won-04

jin-goo-kim-ji-won-01

Nhưng khác hẳn hình ảnh lạnh lùng thường thấy đó, lần này, chàng sĩ quan Dae Young vô cùng tinh ý khi chủ động giúp bạn gái lau bọt sữa trên môi. Còn Myung Joo, cô cũng tỏ ra nũng nịu trước mặt anh người yêu. Sự cưng chiều của Dae Young dành cho Myung Joo khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

dots-02 dots-03

Thông qua hành động và cử chỉ của Dae Young và Myung Joo, khán giả có thể phần nào đoán được nội dung của phân đoạn này. Nhiều khả năng, đây là tình tiết cặp đôi nhớ lại khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau trước đây. Trái ngược với hiện tại, khi vấp phải sự phản đối kịch liệt từ bố của Myung Joo, Dae Young đã cố tình né tránh cô. Thái độ của anh làm cho Myung Joo vừa tức giận vừa đau lòng. 

dots-tap-3-05

Song song với loạt ảnh của hai nhân vật Dae Young và Myung Joo, nhà đài còn hé lộ những tình tiết mới sẽ diễn ra trong tập 5 của Descendants of the Sun.

dots-04 dots-05

Theo đó, khu vực nơi Shi Jin cùng lực lượng do anh chỉ huy đóng quân sẽ xảy sự cố lớn. Một trận động đất mạnh sẽ khiến nơi này bị tàn phá dữ dội, đồng thời gây ra những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng.

dots-06 dots-07 dots-08

Liệu sẽ có những biến cố mới nào xảy ra? Câu trả lời sẽ được bật mí trong tập 5 của Descendants of the Sun, trình chiếu vào tối nay.

Preview tập 5 của “Descendants of the Sun”.

Chia sẻ
Tin mới nhất