Phim Ảnh

So Ji Sub và Shin Min Ah bất ngờ có cảnh giường chiếu trong sáng

Chia sẻ

Hình ảnh đôi "tình nhân màn ảnh" So Ji Sub - Shin Min Ah ôm ấp nhau trên giường trong tập 8 của "Oh My Venus" khiến khán giả phát sốt.

Sau nụ hôn dưới màn mưa ở cuối tập 6 của Oh My Venus (Nữ thần của tôi), mối quan hệ tình cảm của cặp đôi Kim Young Ho (So Ji Sub) và Kang Joo Eun (Shin Min Ah) đã bắt đầu chuyển sang một giai đoạn mới. Không chỉ dừng lại ở những tình tiết “cưa cẩm”, cả hai đã chính thức quyết định hẹn hò. Thậm chí, trong tập 8 vừa phát sóng tối qua, đôi tình nhân này còn bất ngờ có màn giường chiếu trong sáng. Màn ôm ấp trên giường của Young Ho và Joo Eun đã khiến các fan ruột của hai người thổn thức.

oh-my-venus-tuan4-01

oh-my-venus-tuan4-02

Hành động thân mật của Young Ho đã làm cho luật sư Joo Eun vô cùng ngại ngùng. Cô liên tục bảo anh ngừng lại. Thế nhưng, Young Ho vẫn giả vờ như không nghe thấy. Anh cố gắng ôm chặt lấy cô rồi sau đó ngủ thiếp đi. Nụ cười mãn nguyện của Young Ho và Joo Eun khi ở bên nhau là minh chứng cho thấy niềm hạnh phúc của cả hai.

oh-my-venus-tuan4-03

oh-my-venus-tuan4-04

Trong lúc chuyện tình cảm đang phát triển tốt đẹp thì chấn thương chân của Young Ho bất ngờ tái phát. Cơn đau dữ dội khiến anh hết sức khó chịu. Anh không muốn bất cứ ai chứng kiến cảnh tượng này, đặc biệt là Joo Eun. Khi cô bước vào phòng thì Young Ho đã bất ngờ nổi cáu. Anh chàng hét to: “Đừng vào đây!”. Thái độ lạnh lùng của Young Ho làm cho khán giả không khỏi lo lắng. Liệu điều này có ảnh hưởng gì đến mối quan hệ giữa anh và Joo Eun không?

oh-my-venus-tuan4-05

oh-my-venus-tuan4-06

Câu trả lời sẽ được bật mí trong hai tập phim Oh My Venus (Nữ thần của tôi) phát sóng tuần sau. Hai tập 9 và 10 sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 14 và 15/12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất