Phim Ảnh

So Ji Sub - Soái ca mệnh khổ của màn ảnh Hàn Quốc

Chia sẻ

Liên tục đảm nhận những vai diễn có số phận bi thảm, So Ji Sub được phong là "soái ca mệnh khổ" của màn ảnh xứ kim chi.

Sở hữu 18 năm kinh nghiệm diễn xuất cùng hàng chục tác phẩm “dằn túi”, So Ji Sub là một trong những sao nam hàng đầu của làng phim ảnh xứ kim chi. Từng bắt đầu từ những nhân vật nhỏ xíu, đến nay, anh hầu như chỉ đảm nhận vai trò nam chính của các tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Không biết do cố tình hay hữu ý mà những vai diễn được So Ji Sub lựa chọn đều có hoàn cảnh bi đát. Thậm chí, anh còn nhiều lần khiến khán giả khóc hết nước mắt bởi những màn “chết yểu” của mình. Chính vì điều này, các fan ruột của nam tài tử đã phong cho anh danh hiệu: Soái ca mệnh khổ của màn ảnh Hàn Quốc.

so-ji-sub-soai-ca-menh-kho-01

Nhắc đến những vai diễn bi đát nhất của So Ji Sub, ắt hẳn không thể bỏ qua Park Chul Woong trong Glass Slippers (Giày thủy tinh). Ngay từ vai chính đầu tiên, anh đã để lại ấn tượng sâu sắc qua hình tượng một cậu thanh niên nóng nảy nhưng si tình. Xuyên suốt bộ phim, anh đã chinh phục khán giả bởi tình cảm to lớn dành cho người yêu Lee Sun Woo (Kim Hyun Joo). Mối quan hệ yêu đương của hai nhân vật này cũng mang lại cho người xem nhiều cảm xúc. Trải qua vô số sóng gió, những tưởng Park Chul Woong và Lee Sun Woo đã có thể hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng, biên kịch đã phũ phàng chia cắt đôi tình nhân này. Cái chết bất ngờ của Park Chul Woong khiến người hâm mộ không khỏi tức tối. Thậm chí đến tận bây giờ, mỗi khi nhắc lại tác phẩm Giày thủy tinh, nhiều khán giả vẫn chưa thể nguôi ngoai.

so-ji-sub-soai-ca-menh-kho-02

so-ji-sub-soai-ca-menh-kho-03

Song song đó, Park Chul Woong còn được xem như tiền đề, mở ra cánh cửa đưa So Ji Sub đến với những vai diễn khổ mệnh khác. Kang In Wook trong What Happened in Bali (Chuyện xảy ra ở Bali) và Cha Moo Hyuk trong Sorry, I Love You (Xin lỗi, anh yêu em) là hai minh chứng điển hình. So với Park Chul Woong, cả hai nhân vật này đều không hề “lép vế” ở khoản bi thảm. Nếu Kang In Wook bị tình địch Jung Jae Min (Jo In Sung) bắn chết thì Cha Moo Hyuk cũng ra đi trong sự đau khổ. Liên tục chết thảm trong ba bộ phim, So Ji Sub quả là một trường hợp đặc biệt của nền phim ảnh xứ kim chi.

so-ji-sub-soai-ca-menh-kho-04

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Tưởng rằng sau nhiều lần “chết yểu”, tương lai của So Ji Sub sẽ trở nên tươi sáng hơn nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Đảm nhận vai cảnh sát Kim Woo Hyun trong Ghost (Bóng ma), anh đã khiến khán giả bị sốc khi hy sinh ngay từ những tập đầu tiên. May mắn là sau đó, anh đã trở lại với một thân phận khác: Park Ki Young trong hình hài của Kim Woo Hyun. Nhờ vậy, người hâm mộ mới có thể thở phào nhẹ nhõm để tiếp tục theo dõi bộ phim.

so-ji-sub-soai-ca-menh-kho-06

Gần đây, So Ji Sub đã đánh dấu sự trở lại thông qua vai diễn Kim Young Ho trong drama Oh My Venus (Nữ thần của tôi). Mặc dù xuất thân từ gia đình giàu có nhưng Young Ho lại phải trải qua một tuổi thơ không yên ả. Đồng thời, chấn thương chân đeo bám nhiều năm khiến anh luôn trong tình trạng thấp thỏm lo âu. Vừa qua trong tập 12 của bộ phim, anh còn suýt mất mạng bởi tai nạn kinh hoàng.

so-ji-sub-soai-ca-menh-kho-07

Trong lúc khán giả đang lo sốt vó thì KBS đã nhanh chóng trấn an bằng preview giới thiệu tập 13. Theo đó có thể thấy, Kim Young Ho sẽ qua cơn nguy kịch. Ngoài ra, những hình ảnh hậu trường ghi lại cảnh Young Ho tặng chiếc khăn cho người yêu Kang Joo Eun (Shin Min Ah) đã làm người xem càng thêm an tâm. Chẳng những nhất trí cho rằng số phận của anh trong Oh My Venus sẽ không bi đát như những tác phẩm trước mà đông đảo người hâm mộ còn tin tưởng, Young Ho và Joo Eun sẽ có một kết cục viên mãn.

https://www.youtube.com/watch?v=-nd8f3dybQI

Preview tập 13 của “Oh My Venus”.

so-ji-sub-soai-ca-menh-kho-08

so-ji-sub-soai-ca-menh-kho-09

Phải chăng thời kì “mệnh khổ” của So Ji Sub trên màn ảnh Hàn đã thực sự chấm dứt? Hãy cùng chờ đợi câu trả lời từ bộ phim Oh My Venus.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất