Phim Ảnh

So Ji Sub 'bá đạo' ôm ấp nàng béo Shin Min Ah

Chia sẻ

Màn ôm ấp bất đắc dĩ của Shin Min Ah và So Ji Sub trong tập mới của "Oh My Venus" đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sau màn ra mắt không mấy ấn tượng, Oh My Venus (Nữ thần của tôi) đã trở lại với những tình tiết hấp dẫn và gay cấn hơn. Trong hai tập 3 và 4 vừa phát sóng, mối quan hệ giữa huấn luyện viên nổi tiếng John Kim/Kim Young Ho (So Ji Sub) và nàng luật sư béo Kang Joo Eun (Shin Min Ah) đã có chuyển biến. Không còn giấu giếm thân phận của mình, Young Ho quyết định công khai sự thật với Joo Eun. Chẳng những vậy, anh còn chủ động ôm ấp cô ngay giữa chốn đông người. Hành động của Young Ho khiến Joo Eun ngượng ngùng đến đỏ mặt.

oh-my-venus-tap0304-01

Màn ôm ấp bất đắc dĩ của Young Ho và Joo Eun.

Trước đó không lâu, Joo Eun và Young Ho đã có cuộc gặp gỡ tại một quán cà phê. Ban đầu, cả hai chỉ ngồi trò chuyện bình thường. Mọi chuyện chỉ trở nên kịch tính khi Joo Eun đưa nhầm cho Young Ho tài liệu cá nhân của mình. Vốn bản tính “bá đạo”, anh chàng Young Ho đã kiên quyết không trả mà đọc lớn mọi chi tiết trong tờ giấy của Joo Eun. Trong lúc cô luật sư cố gắng giành lại tài liệu thì Young Ho đã bất ngờ ôm chặt cô vào người. Hơn thế nữa, anh còn cố tình áp sát mặt cô. Trước sự tấn công của Young Ho, Joo Eun vừa hoảng hốt, vừa ngại ngùng.

oh-my-venus-tap0304-02

oh-my-venus-tap0304-03

Bên cạnh màn thân mật bất đắc dĩ, cũng trong tập này, Young Ho đã dẫn theo hai anh chàng Kim Ji Woong (Henry) và Jang Joon Sung (Sung Hoon) tấn công “đại bản doanh” của Joo Eun. Chuyện là trước đó, anh đã mủi lòng khi chứng kiến cảnh cô ngất xỉu trên sóng truyền vì tập thể dục quá độ. Do vậy, anh quyết định ra mặt để giúp cô lấy lại vóc dáng. Một trong những kế hoạch là dọn sạch toàn bộ những thức ăn làm tăng cân của cô.

oh-my-venus-tap0304-04

oh-my-venus-tap0304-05

Bộ ba Young Ho, Ji Woong và Joon Sung thực hiện chiến dịch dọn nhà cho Joo Eun.

Hai tập tiếp theo của Oh My Venus sẽ lên sóng KBS vào đầu tuần sau.

https://www.youtube.com/watch?v=-JteY0Y2gek

Preview tập 5 của “Oh My Venus”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất