Phim Ảnh

Jang Nara tái hợp sao nhí 'Hoàng hậu cuối cùng' trong phim 'VIP'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Jang Nara sẽ cùng tái hợp sao nhí Oh Ah Rin sau Hoàng hậu cuối cùng Jang Nara trong bộ phim truyền hình VIP sắp ra mắt!

Vào sáng ngày 17/10, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình sắp tới thuộc đài SBS - VIP, bất ngờ tiết lộ một số hình ảnh trong cảnh quay có sự xuất hiện của sao nhí Oh Ah Rin và Jang Nara. Được biết, họ có những tương tác và phản ứng hóa học đáng ngạc nhiên trong siêu phẩm ăn khách Hoàng hậu cuối cùng, phát sóng vào cuối năm 2018 - đầu năm 2019. Theo đó, cả hai trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu sau 8 tháng.

VIP là một melodrama mới của SBS, nội dung về những bí mật ẩn giấu của một nhóm giải quyết các vấn đề của khách hàng VIP tại một trung tâm thương mại. Jang Nara sẽ đóng vai Na Jung Sun, cô gái sở hữu giọng nói mượt mà, có năng lực cao. Cuộc sống hoàn hảo ấy dường như bị đảo lộn sau khi nhận được tin nhắn bí ẩn ngoại tình về chồng mình - trưởng nhóm Park Sung Joon (Lee Sang Yoon).

 Chia sẻ từ nhà sản xuất, Oh Ah Rin sẽ đóng vai đứa trẻ hàng xóm được Na Jung Sun mua kem cho ăn. Trong lúc đi tìm mèo bị đi lạc, Na Jung Sun bị gây chú ý và đối mặt với một cô bé. Sau đó, họ trở nên gần gũi, Jung Sun lâu kem dính trên mặt Ah Rin và nở nụ cười trìu mến.

Theo những người có mặt trong quá trình quay phim, Jang Nara không thể che giấu sự phấn khích của mình khi gặp lại Oh Ah Rin kể từ giây phút sao nhí này đến trường quay. Nhờ vào mối quan hệ lâu dài trong Hoàng hậu cuối cùng, cả hai thể hiện được phản ứng hóa học tự nhiên, đưa cảnh của họ trở nên sống động ngay lập tức với tinh thần đồng đội hoàn hảo.

Các nhà sản xuất của VIP nhận xét: “Nhờ vào phản ứng hóa học giữa Jang Nara và Oh Ah Rin, bầu không khí trên trường quay thêm vui vẻ, náo nhiệt hơn. Oh Ah Rin đã nhận được lời khen ngợi vì diễn xuất khéo léo của cô trong Hoàng hậu cuối cùng, sẽ xuất hiện vào đầu bộ phim và cải thiện chất lượng với sự hiện diện dễ thương của cô bé”.

Mời các bạn đón xem tập đầu của VIP được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 28/10 sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất