Phim Ảnh

Jang Nara phủ nhận hẹn hò với Lee Sang Yoon, tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng

Theo Soompi
Chia sẻ

Jang Nara nói về những tin đồn hẹn hò với Lee Sang Yoon của phim VIP. Ngoài ra cũng chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình!

Trong tập phát sóng của chương trình Night of Real Entertainment đài SBS vào tối ngày 24/12 vừa qua, Jang Nara đã xuất hiện với tư cách là khách mời. Thông qua chương trình, ngôi sao 38 tuổi đã chia sẻ về những tin đồn hẹn hò, “phim giả tình thật” với anh chồng quốc dân - Lee Sang Yoon.

Được biết, cặp đôi đảm nhận vai vợ chồng trong drama VIP đài SBS. Bộ phim mang về thành công lớn với tỷ suất người xem cao, vượt trội. Trong quá trình giới thiệu, người dẫn chương trình đã đề cập đến tương tác, “phản ứng hóa học” tuyệt vời ngọt ngào của Jang Nara và Lee Sang Yoon trên phim trường. Một số người tự hỏi liệu cả hai có phải là một cặp đôi thực sự ở ngoài đời hay không.

Khi được hỏi về điều đó, Jang Nara nở nụ cười rạng rỡ và trả lời: “Chúng tôi là những đồng nghiệp có mối quan hệ thân thiết. Chúng tôi chăm chỉ tập trung vào công việc”. Người dẫn chương trình hỏi đùa rằng giữa cả hai có chút “rung rinh” gì xảy ra không. Ngay lập tức, mỹ nhân không tuổi cười ngượng ngùng: “Đừng vậy mà” và cô áy nói thêm: “Anh ấy là một đồng nghiệp giỏi”.

Ngoài ra, chương trình cũng chia sẻ những bức ảnh ngày thơ ấu cũng như khoảnh khắc ở độ tuổi 20 của Jang Nara. Các MC cũng khiến cô bật cười với một clip phỏng vấn về bản thân trong chương trình năm 2001. Trong đó, Jang Nara đã nói về mẫu bạn trai lý tưởng của mình. Nữ diễn viên chia sẻ rằng mẫu người lý tưởng của cô vẫn vậy - vẫn là một chàng trai tốt bụng, chín chắn và có mục tiêu rõ ràng về công việc của mình.

Tiếp đến, Jang Nara được hỏi về cách cô ấy trở nên nổi tiếng khi tất cả những bộ phim truyền hình của cô luôn được khán giả yêu thích. Jang Nara thành thật trả lời: “Dự án phim trước đây (Hoàng hậu cuối cùng) đã diễn ra tốt đẹp và tỷ suất người xem cao hơn cả xếp hạng của bộ phim Cặp đôi vượt thời gian. Phản ứng của khán giả rất tốt.Vì vậy, tôi cảm thấy rất may mắn”.

Khi được hỏi Jang Nara muốn mọi người gọi mình là gì, cô ấy nói rằng giấc mơ của cô là mọi người sẽ coi cô ấy như một nữ diễn viên mà họ tiếp tục khám phá vì sẽ họ phát hiện ra cô ấy có khả năng làm những điều mới mà họ chưa biết.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất