Phim Ảnh

'Ma cà rồng' Jang Nara vừa đăng ảnh trẻ đẹp lên MXH, hai diễn viên nam này đã vội bình luận

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Jang Nara thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng và đồng nghiệp.

Vào ngày 06/09, Jang Nara đã đăng tải loạt ảnh của mình trong buổi đọc kịch bản của dự án phim truyền hình VIP (브이아이피) đài SBS lên mạng xã hội Instagram. Bức ảnh công khai, “mỹ nhân không tuổi” khoe vẻ đẹp trẻ trung, thông minh, trong sáng và dễ thương như mọi khi. Bài đăng kèm theo chú thích: Na Jung Sun, đọc kịch bản. Một ngày hồi hộp lo lắng”.

Ngay sau đó, nam diễn viên trẻ Kim Jae Young, người từng xuất hiện trong các dự án phim như Lang quân 100 ngày, Thần chết..đã bình luận: “Nara 'noona', cố lên nha chị!!”. Tiếp đến, “anh chồng quốc dân” Lee Sang Yoon cũng đã nói: “Ngày quay cuối cùng rồi, cậu đang ăn gì vậy Na Jung Sun?”. Sau đó, Jang Nara đã phản hồi lại bình luận của Lee Sang Yoon như sau: “Cố lên nào! Tổ trưởng Park”.

Kim Jae Young.

Lee Sang Yoon.

Được biết, VIP thuộc thể loại melodrama văn phòng bí ẩn, kể về thời kỳ phát triển của những người phụ nữ đang cố gắng vượt lên trong khi vấp ngã trong công việc. Dẫu biết khó khăn, họ vẫn mạnh mẽ tiếp tục công việc và tiến về phía trước thêm một lần nữa.

Jang Nara đóng vai vợ của nhân vật Park Sung Joon (Lee Sang Yoon) - Na Jung Sun. Cô là một người phụ nữ nhanh trí, tính cách tươi sáng, nhưng cô ấy cũng đã che giấu nỗi đau cho riêng mình mà những người khác không biết.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 29/08 sắp tới trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất