Phim Ảnh

James McAvoy hiểu lầm về năng lực của dị nhân trong phim mới

Chia sẻ

Không phải người đột biến nào cũng có thể khiến mọi thứ tan vỡ bằng ý nghĩ như Jean Grey hay bất tử như Wolverine.

Theo như quan điểm từ giáo sư Charles Xavier, bất kể dị nhân dù là ai và đến từ bất cứ đâu, họ đều được chào đón tại trường học dành cho các X-Men. Điều này là mục đích sống của ông trong suốt cuộc đời, như một tiêu chí đại diện cho sự bình đẳng và xóa nhòa khoảng cách giữa các giống loài. Thế nhưng mới đây, nam diễn viên thủ vai Charles Xavier - James McAvoy đã chia sẻ về nhân vật đặc biệt xuất hiện ở phần 3 - X-Men: Apocalypse rằng X-Man này là dị nhân sở hữu năng lực tệ hại nhất: “Cô ấy có thể bắn ra pháo hoa từ những ngón tay của mình y như phim hoạt hình vậy. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu bộ phim khiến cho Jubilee trở thành “tình nhân của điện”. Bạn biết đấy, cái gì mà bắn pháo hoa từ những ngón tay? Thật ngớ ngẩn làm sao.”

Jamesmcavoy

James McAvoy không biết nhiều về nhân vật mới.

Có lẽ vì phát ngôn của anh đã đi ngược lại với tinh thần nhân vật, McAvoy bào chữa thêm: “Jubilee cũng rất ngầu nữa”, tuy nhiên anh chẳng thể nhớ tên của diễn viên đóng vai này là ai (nhà sản xuất tiết lộ là Lana Condor). Trong truyện tranh, Jubilee có thể phát ra plasmoids - các khối tia sét hình tròn bằng những ngón tay nên từ đó cô có biệt danh là “pháo hoa”. Ngoài ra, nữ dị nhân này còn điều khiển được vị trí của plasmoids và khiến nó nổ đúng thời điểm, thậm chí, việc chi phối điện còn trở nên rất dễ dàng với cô để làm mù tạm thời ai đó và tiêu diệt họ. Khi đối đầu, Julibee thật sự rất hữu ích vì khả năng phóng điện.

jubilee-X-men

Nữ diễn viên gốc Á Lana Condor

Mặc dù đã nhận định hoàn toàn sai về Jubilee, song nếu căn cứ vào lời của McAvoy, có thể khi lên phim cô sẽ là một nhân vật hoàn tác khác thông qua nhào nặn của biên kịch. Thật khó để tưởng tượng sức mạnh điện từ kinh khủng được phát ra từ những ngón tay, hoặc nó sẽ gói gọn chỉ trong một cú đấm chết chóc thay vì là tia sét như Storm. Bên cạnh sự xuất hiện chủ chốt của Jubilee và đội ngũ nhân vật chính ở hai phần trước, X-Men: Apocalypse còn huy tụ thêm Cyclops, Jean Grey và Nightcrawler thời trẻ. Không may cho họ, việc học hành tại ngôi trường của giáo xư X - Charles Xavier bị gián đoạn vì cơn thức giấc nghìn năm của ác nhân Apocalypse và nhóm nhóm The Four Horsemen. Hiện vẫn chưa biết liệu đội X-Men bao gồm Jubilee có tham gia chống lại cuộc chiến ấy hay không, câu trả lời sẽ được đưa ra vào ngày 27/5 sắp tới khi phim chính thức ra mắt.

X-Men

Chia sẻ
Tin mới nhất