Phim Ảnh

Jae Joong (JYJ) ăn sinh nhật ấm cúng bên Hàn Canh, Yamashita Tomohisa và Shirota Yuu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim Jae Joong đã có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ bên cạnh những người bạn thân nổi tiếng của mình.

Mới đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Jae Joong của nhóm JYJ đã lên đường đến xứ sở Mặt trời mọc để tham dự buổi ra mắt của bộ phim Reborn do Hàn Cảnh, Yamashita Tomohisa (Yamapi), Shirota Yuu đảm nhận vai chính. Được biết, vào ngày 26/01 vừa qua, “người tình màn ảnh” của UEE chính thức bước sang tuổi 33 và anh cũng có dịp tụ họp, đón sinh thần ấm cúng bên những người anh em xuyên biên giới thân thiết của mình.

Ai cũng đẹp trai cả.

Cái ôm ấm áp.

Ngay sau đó, cựu thành viên Super Junior - Hàn Canh đã chia sẻ một số bức ảnh về cuộc hội ngộ cùng Jae Joong và diễn viên Nhật Bản - Yamapi lên mạng xã hội Weibo kèm theo dòng chú thích: “Jae Joong, cảm ơn cậu vì đã đến Nhật Bản để ủng hộ bộ phim của bọn anh (#Reborn). Cảm ơn Yamapi vì sự hiếu khách của cậu! Và cảm ơn tất cả những người hâm mộ Nhật Bản! Tụi anh sẽ tiếp quây quần trong buổi tối nay. Chúc mừng sinh nhật Jae Joong nha!”.

Shirota Yuu cũng đã đăng tải hình ảnh của họ lên Instagram với dòng trạng thái: “Chúc mừng sinh nhật Jae Joong. Chào mừng cậu đến với sinh nhật tuổi 33. Sinh nhật tớ cũng diễn ra vào tháng trước. Tớ xin lỗi vì không thể uống rượu. Chúng ta sẽ uống một vài ly sớm thôi. Chà, đừng ăn tóc tớ đấy nha, nó tuyệt hơn sau khi tắm”.

Cả ba ngôi sao đều là những người bạn thân của Jae Joong, họ luôn giữ mối quan hệ bạn bè tốt. Dù khác biệt về ngôn ngữ nhưng tình bạn của họ thật đáng để người khác ngưỡng mộ và trân trọng.

Bài đăng của Jae Joong.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất