Phim Ảnh

IU bị mỉa mai vì rục rịch tham gia 'Bộ bộ kinh tâm' bản Hàn

Chia sẻ

Vừa nhận được lời mời tham gia "Moon Lovers" - tác phẩm được mệnh danh là "Bộ bộ kinh tâm" bản Hàn, IU đã bị khán giả "ném đá" nhiệt tình.

Là tác phẩm làm lại từ bộ phim truyền hình nổi tiếng Bộ bộ kinh tâm, dự án Moon Lovers đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem đài. Sau tin đồn Hwang Jung Eum sẽ đóng vai nữ chính, vừa qua, các fan phim Hàn lại tiếp tục dậy sóng trước thông báo về khả năng góp mặt của IU. Liên tục dính nhiều scandal trong năm vừa qua, cái tên IU đã được liệt vào “danh sách đen” của khán giả. Vì lẽ đó, dân tình đã ném đá không thương tiếc khi biết chuyện cô nàng được mời tham gia Moon Lovers.

IU-nhan-gach-da-vi-duoc-moi-dong-moon-lovers-01

IU-nhan-gach-da-vi-duoc-moi-dong-moon-lovers-02

Hàng loạt chỉ trích đã xuất hiện trên Daum. Một bình luận nhận được nhiều ý kiến đồng tình có nội dung như sau: “Lại có thêm một lý do nữa khiến tôi không xem Moon Lovers. Hẳn là có thế lực nào đó chống lưng thì cô ta (IU) mới có được vai diễn này. Làm ơn đừng phá hỏng bộ phim. Tốt hơn hết, cô nên tránh xa việc diễn xuất”.

IU-nhan-gach-da-vi-duoc-moi-dong-moon-lovers-03

Trong khi đó, ở tờ Sports Chosun, không khí bàn luận của khán giả cũng sôi nổi không kém. Nhiều người nhất trí cho rằng, nhà đài nên từ bỏ chuyện mời ca sĩ thần tượng đóng phim. Với tác phẩm được “remake” từ bộ phim đình đám của màn ảnh Hoa ngữ, chọn lựa diễn viên giàu kinh nghiệm mới là việc làm khôn ngoan.

IU-nhan-gach-da-vi-duoc-moi-dong-moon-lovers-04

Về cái tên IU, hầu hết mọi người đều tỏ ra ngao ngán. “Gạch đá” dành cho nữ ca sĩ này cũng được ném tới tấp: “Phải chăng cô ấy có thỏa thuận ngầm nào đó với SBS để được mời tham gia bộ phim? Làm ơn đừng tiếp tục bào chữa cho IU, cô ta chẳng có gì tốt đẹp cả. Tôi cảm giác IU đang cố gắng dùng chuyện đóng phim để lấy lại danh tiếng của mình”.

IU-nhan-gach-da-vi-duoc-moi-dong-moon-lovers-05

Trước những ồn ào từ dư luận, phía IU vẫn giữ im lặng. Hiện tại, cô đang trong giai đoạn xem xét kịch bản chứ chưa đưa ra bất cứ quyết định nào. Song song đó, Lee Jun Ki cũng trong trạng thái tương tự. Nguồn tin mới nhất cho biết, nam diễn viên cần thêm thời gian để cân nhắc và thảo luận một số chi tiết với đoàn phim.

IU-nhan-gach-da-vi-duoc-moi-dong-moon-lovers-06

IU-nhan-gach-da-vi-duoc-moi-dong-moon-lovers-07

IU-nhan-gach-da-vi-duoc-moi-dong-moon-lovers-08

Moon Lovers là một trong những dự án mới của SBS. Được mệnh danh là Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn, bộ phim quy tụ dàn diễn viên gồm những ngôi sao của làng giải trí xứ kim chi. Đến nay, Kim Sung Kyun, Kang Ha Neul, Baekhyun (EXO) và Ji Soo đã xác nhận tham gia bộ phim.

Chia sẻ
Tin mới nhất