Phim Ảnh

Isaac trìu mến chăm sóc 'vợ' trên trường quay

Chia sẻ

Những hình ảnh Isaac chăm sóc cho Hạ Vi khi cả hai cùng tập cưỡi ngựa trong quá trình chuẩn bị cho phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đã khiến fan “đứng ngồi không yên”

Nhóm trưởng điển trai của nhóm 365 - Isaac và Hạ Vi chính thức kết đôi trên màn ảnh rộng khi cả hai tham gia bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn và sản xuất. Với bộ phim này, Isaac sẽ vào vai thái Tử và Hạ Vi sẽ đảm nhận vai Tấm. Trong truyện, Tấm là vợ của thái tử nên đoàn phim thường hay gọi Hạ Vi bằng tên Tấm hoặc biệt danh trìu mến là “vợ của Isaac ”.

2342

2340

Để chuẩn bị cho bộ phim, cả hai đã phải mất hai tháng để tập cưỡi ngựa, do đây là lần đầu cả hai diễn viên trẻ làm quen với ngựa nên đã gặp không ít khó khăn.

2339

2325

Trong lúc luyện tập, Isaac luôn sát cánh bên cạnh giúp đỡ Hạ Vi lên xuống ngựa và còn tận tình hướng dẫn nhiều thao tác để bảo đảm an toàn khi cưỡi ngựa tại trường tập cho cô nàng.

Khi được hỏi về Hạ Vi, Isaac đã chân thành chia sẻ: “Hạ Vi là một cô gái thông minh và xinh đẹp, tính tình dễ thương và hòa đồng. Ở cô gái này luôn có cái gì đó làm người bên cạnh luôn muốn che chở và giúp đỡ. Hạ Vi và Isaac cũng có rất nhiều điểm chung nên chỉ vừa quen biết Vi được vài tháng nhưng cả hai thực sự cảm thấy rất thoải mái, có thể trao đổi với nhau nhiều hơn. Vì lần đầu Hạ Vi tham gia điện ảnh nên còn bỡ ngỡ, Isaac muốn giúp cô ấy làm quen.”

2468

Hạ Vi khởi nghiệp với vai trò người mẫu ảnh, cô được mệnh danh là “mỹ nữ vạn người mê” với các bộ hình thời trang sang trọng và cuốn hút. Hạ Vi đã được diễn viên Ngô Thanh Vân lựa chọn cho vai Tấm trong đợt tuyển chọn cho bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Diễn viên Ngô Thanh Vân từng chia sẻ cô rất hài lòng về Hạ Vi và tin chắc đây là gương mặt mới nhưng là rất phù hợp cho vai Tấm.

2395

Tấm Cám: Chuyện chưa kể có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, NSƯT Hữu Châu, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thành Lộc, Isaac 365, Will 365, S.T 365, Jun 365, Ngọc Trai, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, Hiếu Hiền, Hữu Vi… Đặc biệt phim có sự tham gia biên soạn kịch của Jun Phạm - thành viên nhóm 365. Phim đang được quay hình và dự kiến công chiếu vào hè 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất