Phim Ảnh

Họp báo 'Anh trai yêu quái': Isaac thành thật trước câu hỏi liên quan đến D.O. (EXO)

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cùng dàn diễn viên: Phi Phụng, Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi đã có mặt tại buổi họp báo Anh trai yêu quái vào chiều nay!

Vào chiều ngày 22/10, sự kiện họp báo sản xuất của dự án phim điện ảnh Anh trai yêu quái đã được diễn ra tại tp. HCM. Thu hút sự chú ý từ truyền thông là sự hiện diện của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cùng các diễn viên hàng đầu của bộ phim bao gồm nghệ sĩ gạo cội Phi Phụng, ca sĩ kiêm diễn viên Isaac, Kiều Minh TuấnDiệu Nhi.

Anh trai yêu quái là một tác phẩm được làm lại của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng dựa trên bộ phim Hàn đình đám Anh trai tôi vô số tội- My Annoying Brother. Tác phẩm điện ảnh này vinh dự được là một trong số 10 đại diện của Việt Nam tham gia liên hoan phim Busan vào tháng 9 vừa qua.

Anh trai yêu quái là một bộ phim gia đình thuộc thể loại hài - tâm lý, với sự lột xác hoàn toàn của dàn diễn viên. Vai diễn Phong của Kiều Minh Tuấn sẽ không còn là một “boy ăn chơi” như trong những tác phẩm trước, thay vào đó, nhân vật này sẽ….. còn quậy hơn gấp bội. Nhân vật này sẽ liên tục cà khịa và bày đủ trò nhây nhớt với cậu em mình, dẫu cho Lâm đã gặp phải một tai nạn quá đau lòng. Tuy nhiên, nhân vật Phong sẽ bộc lộ nội tâm hơn rất nhiều, qua đó khắc họa được sự ức chế được dồn nén từ quá khứ cũng như mối quan hệ giữa 2 người anh em.

Diệu Nhi cũng sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi cô hóa thân thành bạn gái Diệp của Lâm (Isaac), một cô gái dịu dàng, thùy mị chứ không còn hài hước hay quậy phá như những lần trước. Nhân vật lần này của Diệu Nhi cũng sẽ chứa đựng chiều sâu về mặt tâm lý, hết lòng yêu thương, chăm sóc người bạn trai, khiến cho anh chàng vận động viên Judo phải say đắm.

Về phía Isaac, anh thậm chí đã phải tập sống như một người khiếm thị để có thể hoàn toàn lột tả được vai diễn Lâm. Chia sẻ về những ngày đầu sống mà không có ánh sáng, Isaac cho biết: “Khi bịt mắt lại, mình sẽ cảm nhận rõ âm thanh và mùi vị hơn, nên lúc nào cũng cảm thấy mọi thứ đang ở ngay trước mặt. Isaac luôn sợ bị vấp té hoặc đá trúng đồ. Đó thật sự là một điều khá khó khăn vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc”.

Dẫu là phiên bản làm lại, nhưng Anh trai yêu quái cũng sẽ có rất nhiều thay đổi so với phiên bản gốc, như sự xuất hiện của một vài nhân vật hoàn toàn mới. Vai diễn Dì Tám của Phi Phụng chính là nét riêng của Anh trai yêu quái để khác với bản Hàn. Với nét đáng yêu của một bà hàng xóm nhiều chuyện chính hiệu, có lẽ cô chính là yếu tố mang đến những trải nghiệm và cảm giác mới lạ cho người xem chứ không đơn thuần chỉ là một bản Việt hóa.

Cốt truyện: Anh trai yêu quái xoay quanh câu chuyện giữa Phong (Kiều Minh Tuấn) và Lâm (Isaac). Lâm, trong một trận đấu Judo đã bất đi thị giác của mình, và Phong, để có thể xin được lệnh ân xá, đã đồng ý về nhà để “chăm sóc” người em của mình. Cả 2 đã có cuộc hội ngộ không hề mong muốn sau 10 năm xa cách. Chính sự kiện này đã bắt đầu cho mối quan hệ bất đắc dĩ giữa hai người, gây ra những tình huống ngang trái khi cả 2 phải chịu đựng mọi thói hư tật xấu, cũng như những hiểu lầm từ quá khứ đến hiện tại. Hoàn cảnh trớ trêu đẩy cả 2 vào những hoàn cảnh dở khóc dở cười khi Anh em yêu quái luôn là người bày trò chọc tức người em của mình.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ với thể loại hài hước, tình cảm nên sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái và thổi một luồng gió mới đến khán giả.

Tại sự kiện, dàn diễn viên đã có những chia sẻ về trải nghiệm trong quá trình quay phim cùng cảm xúc khi hợp tác với nhau. Diệu Nhi cho biết, Kiều Minh Tuấn là một người ở rất dơ, bằng chứng là chiếc áo anh mặc đến sự kiện đã từng được anh mặc trước đó trong một bộ ảnh ở Busan. Cô cho biết thêm anh cũng là một người rất “tình cảm” khi trong quá trình ghi hình, anh giỡn và coi cô y như một người “đàn ông”. Kiều Minh Tuấn cũng công nhận rằng ngoài đời mình giống với nhân vật Phong đến 50%.

Chia sẻ về bộ phim, Isaac thừa nhận rằng bản thân không thích lắm về một phiên bản “remake”. Tuy nhiên, anh cảm thấy không có áp lực vì bản thân Isaac đã không nghiên cứu quá nhiều về vai diễn gốc của ca sĩ kiêm diễn viên D.O. (Do Kyung Soo). Trước đó, nam ngôi sao từng theo dõi bản gốc một lần duy nhất và ấn tượng với cảnh khóc ở cuối phim của giọng ca EXO. Tuy nhiên, sau khi nhận kịch bản, Isaac muốn tạo nên điểm khác biệt và không xem lại tác phẩm này vì nghĩ rằng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Do Kyung Soo và Jo Jung Suk.

Trải lòng về cảm xúc của một ca sĩ thần tượng “đá chéo sân” qua lĩnh vực phim điện ảnh, Isaac chia sẻ rằng anh cảm thấy bản thân rất may mắn khi được đạo diễn tin tưởng mời đóng vai chính trong các dự án phim trước đó. Tuy chưa hẳn hoàn hảo, song diễn xuất của anh cũng đã được cải thiện, tiến bộ hơn rất nhiều qua từng “đứa con tinh thần” của mình.

Đồng thời vì lòng ngưỡng mộ với Kiều Minh Tuấn, nên anh đã không bỏ lỡ cơ hội “ngàn năm có một” này. Isaac cũng muốn mọi người thấy được sự nghiêm túc của mình với nghiệp diễn xuất qua những cố gắng của anh trên màn ảnh lớn.

Nghệ sĩ Phi Phụng cho biết, cô hoàn toàn không học qua trường lớp, tất cả đều là những cảm xúc chân thật của mình. Những vai diễn khóc thật sự đã khiến không chỉ cô mà tất cả những người trong đoàn tốn rất nhiều công sức.

Bản gốc mang tên Anh trai tôi vô số tội - My Annoying Brother đã gặt hái được rất nhiều thành công nhờ diễn xuất vô cùng nhập tâm của nam ca sĩ D.O (EXO) và Cho Jung Seok. Đây thật sự là màn kết hợp vô cùng chất lượng và đã dễ dàng cướp đi con tim của biết bao nhiêu người xem, khi hoàn toàn lột tả được sự “cạnh khóe” giữa 2 anh em, nhưng đồng thời vẫn không làm mất đi tình thương giữa họ. Mong rằng phiên bản của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sẽ có thể thoát ra khỏi cái bóng đó để mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn cho người xem.

Phiên bản gốc Anh trai tôi vô số tội

Bộ phim Anh trai yêu quái sẽ bắt đầu được khởi chiếu từ ngày 29/11 tới.

Trailer phim Anh trai yêu quái

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất