Đẹp

Isaac mặt mày lấm lem vì 'vết hôn' của mỹ nữ Hạ Vi

Chia sẻ

Trong hậu trường buổi chụp, những vết son môi trên má, trán, cổ,người Isaac là vết son môi thật của Hạ Vi.

Sau khi chuyên viên make-up cố gắng làm giả nhưng không được, Isaac đành nhờ đến sự hỗ trợ của cô bạn Hạ Vi với điều kiện ekip phải quay mặt sang chỗ khác. 

havi (5)

Dù không biết nhau từ trước cho đến khi tham gia phim, Isaac và Hạ Vi sau tám tháng chuẩn bị và ghi hình cho bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã trở nên thân thiết khi cả hai có nhiều cảnh quay chung tình cảm, sau khi quay xong thì đến giờ cả hai vẫn đều gọi nhau thân mật bằng “Tấm” và “Thái Tử”.

havi (2) havi (3) havi (1) havi (4)

Khi được hỏi về nàng Tấm, Isaac chia sẻ: “Hạ Vi là một cô gái rất phù hợp với vai Tấm, đôi mắt ngây thơ, hiền lành và nụ cười xinh tỏa nắng , chỉ cần mặc đồ Tấm và ngồi vào bối cảnh là đã làm Isaac quên cả lời thoại.Hạ Vi rất khéo và hòa đồng, thú thật lúc đầu chị Vân giới thiệu cả hai làm quen, Isaac còn lúng túng thì Hạ Vi đã chủ động bắt chuyện rất thân thiện. Còn Hạ Vi chia sẻ: “Isaac đúng nghĩa là soái ca mà mọi người hay diễn tả: đẹp trai, ga lăng, lịch thiệp và biết cách chăm sóc người khác, thời gian đóng chung với anh ấy thật vui. Tuy cả hai khá bận rộn với các dự án riêng nhưng chúng tôi vẫn liên lạc cũng như đi chơi chung với các diễn viên khác trong đoàn”.

havi (6) havi (8) havi (13)

Tấm Cám: Chuyện chưa kể do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, diễn viên Ngô Thanh Vân, các thành viên nhóm 365: Isaac, Will, S.T, Jun, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, Ngọc Trai, Hiếu Hiền, Hữu Vi,…Đây được xem là bộ phim “bom tấn Việt” đáng được mong đợi nhất trong năm 2016, dự kiến phim sẽ được công chiếu vào Hè 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất