Phim Ảnh

IMDb công bố 10 ngôi sao đột phá nhất năm 2015

Chia sẻ

Tin sốc: chỉ có một nam diễn viên trong danh sách và anh ta đứng cuối bảng xếp hạng.

Dựa trên danh sách 100 diễn viên được yêu thích, IMDb đã chọn ra 10 ngôi sao lần đầu tiên trong sự nghiệp xuất hiện trên bảng xếp hạng trong năm 2015. Danh sách tính theo lượt vào xem của hơn 250 triệu người ghé thăm hàng tháng.

10. Scott Eastwood

1

Scott Eastwood khiến hàng triệu cô gái chết ngất bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp.

Trước năm 2015, Scott Eastwood chỉ được biết đến như một người mẫu, đồng thời là con trai của nhà làm phim huyền thoại Clint Eastwood. Mặc dù đã xuất hiện trong một vài bộ phim từ giữa những năm 2000, nhưng mãi đến thời gian gần đây, nam diễn viên mới được giao cho những vai chính.

Sau khi xuất hiện trong hai bộ phim Fury (2014) và The Perfect Wave (2014), nam diễn viên nổi tiếng hơn khi sắm vai chàng cao bồi Luke trong The Longest Ride, bộ phim tình cảm - lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nicholas Sparks. Không phải chờ đợi thêm nữa, khán giả sẽ lại được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nam tính của Scott Eastwood trong Snowden và Suicide Squad vào năm sau.

9. Hailee Steinfeld

2

Hailee Steinfeld được đề cử giải Oscar danh giá vào năm 2011, khi cô mới 14 tuổi với vai diễn Mattie Ross trong True Grit (2010).

2015 là năm thành công đối với nữ diễn viên trẻ Hailee Steinfeld, người gây ấn tượng với bộ phim âm nhạc Pitch Perfect 2. Trong bộ phim do Elizabeth Banks làm đạo diễn, nữ diễn viên vào vai Emily, thành viên mới của nhóm nhạc Barden Bellas. Không chỉ diễn xuất, người đẹp còn được dịp khoe giọng thật trong phim. Thực ra, Hailee Steinfeld được nhớ đến nhiều nhất ở mảng âm nhạc vì người đẹp đã có cơ hội góp giọng trong MV Bad Blood của cô bạn thân Taylor Swift.

8. Britt Robertson

3

Năm 2015, Britt Robertson xuất hiện trong hai tác phẩm đáng chú ý là The Longest Ride và Tomorrowland.

Lịch sử đã chứng minh rằng những mỹ nhân sắm vai nữ chính trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks thường rất thành công trong sự nghiệp đóng phim tình cảm - lãng mạn sau này. Rachel McAdams và Amanda Seyfried là hai ví dụ điển hình. Năm 2015, Britt Robertson đã có bước tiến đột phá, người đẹp sắm vai chính trong The Longest Ride bên cạnh trai đẹp Scott Eastwood. Ngoài ra, nữ diễn viên trẻ còn sánh đôi cùng tài tử George Clooney trong bộ phim khoa học viễn tưởng Tomorrowland.

7. Hayley Atwell

4

Vai diễn đặc vụ Peggy Carter đã mang đến cho Hayley Atwell nhiều dự án đáng chú ý.

2015 không phải là lần đầu tiên Hayley Atwell xuất hiện trong Vũ trụ điện ảnh Marvel với hóa thân đặc vụ Peggy Carter, mà là vào năm 2011 trong Captain America: The First Avenger. Chính vai diễn này đã đem đến cho người đẹp nước Anh cơ hội xuất hiện trong Ant-ManAvengers: Age of Ultron. Vài năm gần đây, nữ diễn viên còn diễn xuất trên màn ảnh nhỏ trong hai series Agents of S.H.I.E.L.DAgent Carter của đài ABC. Ngoài ra, Hayley Atwell còn sắm vai mẹ của Ella trong Cinderella, tác phẩm cực kỳ ăn khách trong năm nay.

6. Kate Mara

5

Chị em Rooney và Kate Mara đang là hai cái tên được nhắc đến như những diễn viên tài năng.

Kate Mara được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Zoe Barnes trong series phim House of Cards của nhà đài Netflix, nhưng không vì thế mà người đẹp lơ là màn ảnh rộng. Ngoài Man DownCaptive, nữ diễn viên còn xuất hiện trong hai tác phẩm khác là Fantastic FourThe Martian. Trái ngược với thất bại của bom xịt Fantastic Four, The Martian được giới yêu phim đánh giá rất cao và vai diễn nhà du hành vũ trụ Beth Johanssen của Kate Mara cũng là một nhân vật thú vị.

5. Alicia Vikander

6

Người đẹp Thụy Điển Alicia Vikander khuynh đảo Hollywood với bảy bộ phim khác nhau ra mắt trong vòng hai năm qua.

Alicia Vikander đã gầy dựng được tiếng tăm ở quê nhà Thụy Điển cuối những năm 2000, nhưng mãi đến thời gian gần đây tên tuổi của cô mới xuất hiện trên khắp các mặt báo. Đây là điều dễ hiểu vì giai đoạn 2014-2015, người đẹp xuất hiện trong… bảy bộ phim khác nhau: Testament of Youth, Son of a Gun, Seventh Son, Ex Machina, The Man From U.N.C.L.E., The Danish GirlBurnt. Nổi bật trong số đó phải kể đến vai diễn Ava trong siêu phẩm Ex Machina của đạo diễn Alex Garland. Còn hè năm sau, nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong phần Bourne mới nhất bên cạnh tài tử Matt Damon.

4. Cara Delevingne

3

Cựu siêu mẫu Anh Cara Delevingne đang cho thấy quyết tâm chinh phục Hollywood với những dự án lớn như Suicide Squad (2016) hay Valérian and the City of a Thousand Planets (2017).

Đang ở đỉnh cao danh vọng của nghề mẫu, Cara Delevingne tuyên bố giã từ sàn diễn thời trang để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Thế nhưng trong bộ phim lớn đầu tiên, Paper Towns, cựu siêu mẫu đã mang đến cho người hâm mộ những tín hiệu lạc quan. Màn trình diễn của nữ diễn viên tuy không xuất sắc, nhưng cô đã thể hiện khá tốt vai diễn Margo bí ẩn và cá tính. Bên cạnh đó, người đẹp còn xuất hiện trong MV Bad Blood của cô bạn thân Taylor Swift. Một lý do khác để chúng ta nhớ đến cái tên Cara Delevingne nhiều hơn là vì cô sẽ xuất hiện trong siêu phẩm Suicide Squad vào năm sau.

3. Jaimie Alexander

7

Người đẹp phim Thor đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Người đẹp đến từ Nam Carolina, Jaimie Alexander được biết đến nhiều nhất qua series Kyle XY và hai phần phim Thor. Năm 2015, Jaimie gây ấn tượng tốt qua vai diễn Jane Doe trong series Blindspot của đài NBC. Blindspot xoay quanh cô gái mang nhiều hình xăm trên khắp cơ thể, hoàn toàn mất trí nhớ và không biết danh tính của bản thân. Thanh tra Kurt Weller phát hiện mỗi hình xăm trên người Jane là đầu mối của một vụ án đang và sắp xảy ra. Không để bản thân ngơi nghỉ, người đẹp tiếp tục nhận lời tham gia hai dự ác khác là London FieldsBroken Vows.

2. Lily James

9

Với thành công của Cinderella, không quá khó hiểu khi Lily James có mặt trong danh sách.

Chẳng có gì bất ngờ khi Lily James lọt vào danh sách 10 ngôi sao đột phá nhất năm 2015 của IMDb. Bộ phim có sự tham gia của Cate Blanchett mà Lily James sắm vai Lọ lem, Cinderella, đã thu về hơn 500 triệu đô trên toàn thế giới. Không chỉ có vậy, nữ diễn viên trẻ còn góp mặt trong Burnt, series phim Downton Abbey và series phim sẽ ra mắt vào năm sau, War and Peace.

1. Bryce Dallas Howard

10

Jurassic World có sự tham gia của Bryce Dallas Howard đã thu về gần 1.7 tỷ đô trên toàn thế giới.

Thoát khỏi cái mác “con ông cháu cha”, Bryce Dallas Howard thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời qua các tác phẩm như The Village (2004), Manderley (2005) và The Help (2011). Sau nhiều năm không tham gia diễn xuất vì bận sinh đứa con thứ hai và chăm sóc cho gia đình, Bryce trở lại ấn tượng với siêu bom tấn Jurassic World, bộ phim sinh lời nhiều nhất năm nay tính đến thời điểm hiện tại. Trong Jurassic World của đạo diễn Colin Trevorrow, người đẹp sắm vai Claire, giám đốc điều hành của công viên trứ danh, cô cùng người cộng sự Owen phải tìm đủ mọi cách để giải cứu mọi người khỏi cuộc tấn công kinh hoàng của con khủng long Indominus Rex.

Chia sẻ
Tin mới nhất