Phim Ảnh

Hwarang: Nữ chính Go Ara 'lọt thỏm' giữa một rừng mỹ nam

Chia sẻ

Mới đây, dự án phim "Hwarang: The Beautiful Knights" đã công bố tạo hình của dàn nam "đẹp như mơ" khiến các fan không khỏi ghen tỵ với nữ chính Go Ara.

Hwarang: The Beautiful Knights được xem là bộ phim cổ trang đáng mong đợi nhất trong năm 2016 này khi quy tụ một loạt những ngôi sao trẻ tiếng tăm như Park Seo Joon, Go Ara, SHINee Minho, ZE:A Hyung Shik, Do Ji Han, BTS V,… Mặc dù đã khởi quay từ tháng 1 nhưng đến hôm nay, nhà sản xuất mới công bố tạo hình chính thức của các diễn viên. 

hwa-rang

Park Seo Joon vai nam chính Sun Woo

hwa-rang

ZE:A Hyung Shik vai vua Sam Maek Jong

hwa-rang

Go Ara vai nữ chính Ah Ro

hwa-rang

SHINee Minho trong vai Soo Ho

hwa-rang

BTS V trong vai Han Sung

hwa-rang

Do Ji Han vai Ban Ryu

hwa-rang

Jo Yoon Woo vai Yeo Wool

Hwarang lấy bối cảnh triều đại Silla, cách đây khoảng 1500 năm về trước. Cụm từ Hwarang dịch theo âm Hán Việt có nghĩa là “hoa lang” - những chàng ngự lâm phò tá bên cạnh vua với võ công cao cường. Đúng như tên gọi ấy, Hwarang có nội dung kể về nhiệt huyết thanh xuân, tình yêu, tình bằng hữu của những “hoa lang” ưu tú. Trong phim, Park Seo Joon đảm nhận vai nam chính Sun Woo - từ một thanh niên bình thường, nhờ mối nhân duyên kỳ ngộ mà trở thành một võ sĩ. Park Hyung Shik sẽ vào vai vua Sam Maek Jong và là người thành lập nên hội hwarang. Cả hai đều đem lòng ái mộ nữ chính Ah Ro do Go Ara thủ vai, hứa hẹn tạo nên mối tình tay ba đầy gay cấn và bi ai.

Poster của phim

Poster của phim

Học tập cách làm phim của một số bộ phim đình đám gần đây như Cheese In The Trap hay Hậu duệ của Mặt trời, Hwarang cũng sẽ hoàn tất mọi cảnh quay cũng như công đoạn hậu kỳ rồi mới chính thức lên sóng. Dự án đáng mong đợi của KBS này sẽ ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất