Phim Ảnh

Huỳnh Lập làm chủ hôn cho đám cưới Bình Minh và Diễm My 9x

Chia sẻ

Đoàn làm phim đã nghĩ ra hình thức họp báo ra mắt khá sáng tạo bằng việc biến Bình Minh và Diễm My 9x thành cặp vợ chồng sắp trao lời thề nguyện bên nhau.

Râm ran từ nhiều ngày trước, ekip sản xuất Gái già lắm chiêu chính thức gửi vé mời bằng những chiếc thiệp cưới đến với truyền thông, rất nhiều người đã cảm thấy vô cùng hứng thú với buổi công chiếu phim đầu tiên.

gaigialamchieu (102)

Cả hai tay trong tay tiến vào “lễ đường”

gaigialamchieu (108)

Giây phút họ trở thành “của nhau”

gaigialamchieu (124)

gaigialamchieu (143)

gaigialamchieu (74)

Đây là lần chạm ngõ điện ảnh chuyên nghiệp của Huỳnh Lập, một cơ hội giúp anh tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp diễn viên về sau.

Và hôm nay, sự xuất hiện của Bình Minh và Diễm My 9x trong trang phục hôn lễ đã biến sự kiện truyền thông đơn thuần này trở thành một bữa tiệc khá đặc biệt, khi những khách mời góp mặt cũng đóng vai trò là những người chứng giám cho lễ thành hôn của bộ đôi diễn viên trong phim.

gaigialamchieu (139)

“Soái ca” thì chỉ có trong những câu chuyện ngôn tình. Nhưng tình yêu thì vẫn luôn tồn tại quanh ta, trong những tình huống mà ta không ngờ đến. Mr. Hoàn Hảo vẫn có thật, nhưng đôi lúc anh ấy chỉ bị che khuất bởi cái tôi và những định kiến, chuẩn mực cố hữu của những phụ nữ cứ đặt ra trong đầu về người đàn ông lý tưởng của mình. Đây chính là thông điệp mà Gái già lắm chiêu muốn hướng tới thông qua hôn lễ ngọt ngào này.

gaigialamchieu (145)

Huỳnh Lập phá rối

gaigialamchieu (54)

Bình Minh và người vợ thật của mình

gaigialamchieu (235)

gaigialamchieu (252)

Diệu Nhi

gaigialamchieu (151)

Ngọc Trinh

gaigialamchieu (185)

Xuân Lan

gaigialamchieu (55)

Huỳnh Anh và bạn gái

gaigialamchieu (86)

Diễm Trang

gaigialamchieu (94)

Lâm Vinh Hải

gaigialamchieu (203)

Sĩ Thanh

gaigialamchieu (83)

Thịnh Vinh

gaigialamchieu (33)

Gái già lắm chiêu là một bộ phim về thời trang, đầy ắp hàng hiệu, đầy ắp tiếng cười cũng như “chiêu trò”, rất phù hợp với không khí của những ngày đầu năm. Tuy nhiên, trên hết, Gái già lắm chiêu vẫn là câu chuyện về nỗi khát khao đi tìm hạnh phúc của những người phụ nữ độ tuổi 30+ - độ tuổi mà với nhiều người Việt Nam truyền thống - là đã rơi vào hàng “vô phương cứu chữa” về chuyện chồng con. 

Là phim điện ảnh đầu tay của hai đạo diễn trẻ Bảo Nhân và Namcito, phim dự kiến ra rạp vào 19/2/2016.

 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất