Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh thành trò cười khi giành giải nhờ vai Hà Dĩ Thâm

Chia sẻ

Việc nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh giành giải quốc tế nhờ vai Hà Dĩ Thâm đang trở thành truyện cười trên mạng xã hội.

Trong năm vừa qua, tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn - Bên nhau trọn đời (tên gốc: Hà dĩ sênh tiêu mặc) cùng lúc được chuyển thể thành phim truyền hình và phim điện ảnh. Tuy nhiên, bản chiếu rạp của bộ phim này vấp phải sự chỉ trích lớn từ khán giả và người hâm mộ nguyên tác.

Vừa qua, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ giành giải Nam diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Trung Quốc - Australia nhờ vai Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời bản điện ảnh. Ngay lập tức, nó đã trở thành trò cười không chỉ trên mạng xã hội Trung Quốc mà ngay cả ở Việt Nam.

huynh-hieu-minh-01

huynh-hieu-minh-02

Huỳnh Hiểu Minh cười tươi rói khi nhận giải Nam diễn viên xuất sắc.

Cư dân mạng bình luận: “Cái quái gì đang xảy ra ở đây vậy? Huỳnh Hiểu Minh có biết ngượng khi lên bục nhận giải không?”, “Tôi đã cười suốt 10 phút khi đọc tin này. Thế mà hội fan của Huỳnh Hiểu Minh còn tôn anh ta như thánh”, “Cái này thì có gì đáng tự hào? Vai diễn dở tệ nhất giành giải thưởng quốc tế. Hết đám cưới lố đến giải thưởng lố”…

huynh-hieu-minh-03

huynh-hieu-minh-04

Hà Dĩ Thâm bản điện ảnh là một thất bại của Huỳnh Hiểu Minh.

Theo đánh giá của số đông và các nhà phê bình, Bên nhau trọn đời bản điện ảnh là một thất bại lớn của phim chuyển thể. Diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh trong bộ phim này được cho là nghèo nàn, không lột tả được nội tâm của tượng đài “soái ca” Hà Dĩ Thâm. Không những vậy, kịch bản của phim không được trau chuốt, cách xử lý tình tiết khi chuyển cảnh không thống nhất khiến nhiều phân đoạn trở nên khó hiểu với người xem chưa từng đọc truyện.

huynh-hieu-minh-05

huynh-hieu-minh-06

Dương Mịch cũng bị “ném đá” không kém gì Huỳnh Hiểu Minh.

Không chỉ mình Huỳnh Hiểu Minh, nữ diễn viên vào vai Triệu Mặc Sênh bản điện ảnh - Dương Mịch - cũng nhận những phản hồi thiếu thiện chí từ người xem. Diễn xuất của cô diễn viên sinh năm 1987 quá cứng nhắc, đọc thoại như trả bài.

huynh-hieu-minh-07

huynh-hieu-minh-08

Cả Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch đều bị nhận xét là không hiểu tính cách nhân vật, ăn theo độ hot của bản truyền hình để cố cho ra mắt bản điện ảnh. Huỳnh Hiểu Minh từng phát biểu rằng, Hà Dĩ Thâm là người mang trái tim yếu đuối giống như anh. Chính câu nói này đã khiến người hâm mộ luật sư Hà nổi giận. Chưa kể đến việc, nhà sản xuất Lạc Thị còn có tranh chấp bản quyền với tác giả Cố Mạn. Bản thân Huỳnh Hiểu Minh từng phải đứng ra chịu trách nhiệm vì sự thất bại của bộ phim này.

huynh-hieu-minh-09

Điều duy nhất gỡ gạc được là doanh thu của Bên nhau trọn đời bản điện ảnh tương đối khả quan khi thu về trên 200 triệu NDT (~ 702 tỷ đồng) sau 3 ngày ra mắt vào tháng 5 vừa qua. Sắp tới đây, một bản điện ảnh khác của Bên nhau trọn đời do Cố Mạn và nhà sản xuất Quang Tuyến thực hiện sẽ được thực hiện trong tương lai gần.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất