Phim Ảnh

Huyme đọ vẻ đẹp trai cùng nam thần Hàn Quốc

Chia sẻ

Suất chiếu sớm 40 phút đặc biệt của phim Tết "Siêu trộm" đã trình làng với báo chí.

Tham gia vào buổi trình chiếu có đầy đủ dàn diễn viên chính của bộ phim bao gồm : Suboi, Thanh Mỹ, Petey Nguyễn, Nhung Kate, Thành Phạm (Huyme), Mai Thế Hiệp và sự xuất hiện đặc biệt của nam diễn viên người Đức gốc Hàn Teo Yoo. 

sieutrom (5)

Huyme và Teo Yoo giống nhau như hai anh em

sieutrom (2)

sieutrom (26)

Huyme xuất hiện điển trai với áo vest và phần nhìn được đầu tư kỹ lưỡng

sieutrom (15)

Teo Yoo là người Đức gốc Hàn

Đây là 40 phút đầu tiên nhưng không liền mạch của phim, chủ yếu giới thiệu sự xuất hiện của 6 nhân vật trong “biệt đội Siêu Trộm” và tên tội phạm nguy hiểm Thomas Nam với biệt danh “Bóng Ma”. Tuy chỉ là những trích đoạn ngắn gọn nhưng đã thể hiện đầy đủ tính cốt lõi của bộ phim, có hành động, có hài hước, tình cảm và đồng thời yếu tố công nghệ được thể hiện rõ ràng và thuyết phục. Các khách mời nhận xét: “đây có thể là bộ phim đầu tiên của Việt Nam đáng chờ đợi nhất trong mùa Tết năm nay”.

sieutrom (18)

Rapper Suboi và sao nhí Thanh Mỹ

sieutrom (20) sieutrom (27)

Sau buổi chiếu, các diễn viên chính rất hào hứng và chờ đợi được giao lưu với báo chí. Đại diện cho nhà sản xuất và Đạo Diễn, nam diễn viên Mai Thế Hiệp chia sẻ: “Bất kì bộ phim nào cũng có cái vất vả riêng, đặc biệt Siêu Trộm ngoài cực khổ, vất vả thì đoàn làm phim còn phải chịu nhiều áp lực từ phía khán giả vì đây là một đề tài hoàn toàn mới lần đầu tiên được khai thác trên màn ảnh rộng Việt Nam. Hy vọng bộ phim sẽ được đón nhận để đa dạng thêm các thể loại phim ảnh ở Việt Nam”.

sieutrom (7)

Các diễn viên còn lại vô cùng hồi hộp và chờ đợi ngày Siêu Trộm ra rạp. Suboi rất hào hứng với vai diễn nặng ký đầu tay; Thanh Mỹ đã không còn xa lạ với màn ảnh rộng, nhưng Siêu Trộm sẽ là một bước đột phá mới trong diễn xuất khi nhân vật bé Linh là một cô bé mới lớn đã bắt đầu biết rung động; Thành Phạm chắc chắn sẽ gây nhiều bất ngờ với vai diễn đầu tiên; Nhung Kate được đánh giá ấn tượng với vai Đa Đa sau một thời gian dài trở lại với điện ảnh, và ngoài ra Teo Yoo chia sẻ vì thích đi nhiều nơi và được trải nghiệm nên đã đồng ý tham gia Siêu trộm.

Nội dung phim nói về những mánh khóe trong thế giới tội phạm siêu kỹ thuật, một hacker có tên là Bóng Ma đã tạo ra phần mềm có thể khóa ổ cứng của máy tính và buộc nạn nhân sử dụng phải trả một khoản tiền chuộc bằng những đồng tiền ảo. Đa Đa (Nhung Kate), một trinh sát đặc nhiệm, được chỉ đạo hợp tác với liên đoàn cảnh sát quốc tế Interpol và lực lượng đặc nhiệm Việt để bắt Bóng Ma. Nhưng phải dùng một tên trộm để bắt một tên cướp. Đa Đa bí mật tập hợp một nhóm trộm: một ảo thuật gia (Jack Magic), một bậc thầy về ngụy trang (Luhan), một vận động viên thể thao tí hon (Linh), một hacker (Vy), và một kẻ cung cấp thông tin (Phúc) đã từng làm việc cho Bóng Ma. Tuy nhiên Bóng Ma hacker luôn đi trước một bước. Cuộc săn bắt giữa mèo và chuột xảy ra sau đó với nhiều tình huống bất ngờ lôi cuốn khán giả khám phá ai là Bóng Ma và ai chiếm được những đồng tiền ảo.

Các diễn viên chính tham gia phim: Suboi, Petey Nguyễn, Nhung Kate, Thanh Mỹ, Mai Thế Hiệp, Thành Phạm. Còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt là Ngô Thanh Vân và Teo Yoo.

Chia sẻ
Tin mới nhất