Phim Ảnh

Hotgirl Sam 'bấn loạn' vì vẻ đáng yêu của Thiều và Mận

Chia sẻ

Tại buổi ra mắt bộ phim "The Good Dinosaur - Chú khủng long tốt bụng", rất nhiều khách mời đã hào hứng tạo dáng trước giờ thưởng thức "kỳ quan" mới của Pixar.

Tuy không thường xuyên xuất hiện ở chốn đông người, hotgirl Sam vẫn khiến công chúng nhớ đến mình nhờ vẻ đáng yêu và một đời tư trong sạch. Mới đây, cô đã có mặt trong sự kiện họp báo bộ phim hoạt hình Pixar đình đám nhất cuối năm nay mang tên The Good Dinosaur. Người đẹp nhanh chóng nhận thu hút ống kính của phóng viên cùng hai diễn viên nhí Thanh Mỹ và Trọng Khang của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

CHU_4928

Sam trung thành với phong cách quyến rũ pha lẫn nét đáng yêu, Thanh Mỹ xuất hiện giản dị và vô cùng thân thiện.

CHU_4921

Sau Khách sạn huyền bí, Chú khủng long tốt bụng là tác phẩm tiếp theo mà Trọng Khang tham gia lồng tiếng.

CHU_4910

Không chỉ biết diễn xuất, cậu bé còn rất có duyên trong việc truyền tải tiếng nói cho nhân vật.

CHU_4946

Thịnh Vinh - Trọng Khang - Thanh Mỹ

Thuy hanh , minh khang va 2 con

Gia đình Thúy Hạnh

dien vien song ngu

Diễn viên Song Ngư

ngoc trai

Ngọc Trai

Ngày mai, The Good Dinosaur sẽ kể tiếp câu chuyện về tình bạn mà Pixar đã lấy làm nền tảng để xây dựng nên những kỳ quan của ngành công nghiệp điện ảnh. Chặng đường 6 năm xây dựng siêu phẩm hoạt hình này đã gần tới ngày “hái quả ngọt”. Bộ phim đặt giả thuyết mẩu thiên thạch sượt qua trái đất đã không tiêu diệt loài khủng long nhưng lại gây ra một cơn bão chia rẽ gia đình chú khủng long cổ dài Arlo.

dinosaur

Lạc mất gia đình bởi dòng nước chảy xiết, Arlo bé bỏng lên đường cùng người bạn đồng hành mới là cậu bé Spot (Jack Bright lồng tiếng). Spot dạn dĩ, lanh lợi đã bảo vệ chú khủng long to xác nhưng dè dặt Arlo, và trở thành người dạy cho Arlo về lòng dũng cảm và niềm tin vào bản thân. Tình bạn đặc biệt giữa khủng long và con người; tình cảm gia đình gắn bó; kết hợp với những hình ảnh vô cùng đáng yêu về loài động vật to lớn sẽ “đốn tim” hàng loạt khán giả ngồi trước màn ảnh rộng.

The-Good-Dinosaur-1

Ngoài ra, The Good Dinosaur sẽ là bộ phim 3D đẹp nhất của Pixar từ trước tới nay. Trùng hợp hơn cả, 2015 vừa là năm đánh dấu chặng đường hai thập kỷ của hãng, vừa là lần đầu tiên họ cho ra mắt hai tác phẩm hoạt hình trong một năm kể từ Inside Out. Sau thất vọng liên tiếp, những tưởng thương hiệu lừng danh này đã đến thời suy tàn nhưng cuối cùng, cái tên Pixar một lần nữa trỗi dậy mạnh mẽ và sẽ tiếp tục thống trị dòng phim hoạt hình từ giờ tới mãi về sau.

 The Good Dinosaur - Chú khủng long tốt bụng khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/11, với định dạng 2D và 3D.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất