Phim Ảnh

Họp báo ‘Your Honor’: Bỏ rơi dàn nữ chính, Yoon Si Yoon sánh vai cùng Sung Dong Il

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Buổi họp báo của phim “Your Honor” được tổ chức vào chiều hôm nay. Tham dự sự kiện có sự góp mặt tất cả các diễn viên cũng như đạo diễn sản xuất và biên kịch.

Vào chiều ngày 25/07, tất cả dàn diễn viên của dự án phim truyền hình Your Honor đài SBS gồm Yoon Si Yoon, Lee Yoo Young, Park Byung Eun, Nara, Sung Dong Il, Heo Seung TaeHwang Seok Jung đã có mặt tại tòa nhà SBS ở Mok-dong, Seoul để tham dự buổi họp báo, trao đổi thông tin liên quan đến tác phẩm với cánh phóng viên, báo chí truyền thông Hàn Quốc.

Yoon Si Yoon diện bộ trang phục thanh lịch, cười tươi chào người hâm mộ.

Nữ diễn viên Lee Yoo Young giản dị, xinh xắn đáng yêu.

Mê mẩn trước vẻ ngoài nam tính của Park Byung Eun.

Nara.

Sung Dong Il vừa hoàn thành drama “Quý cô Hammurabi”, ngay lập tức đã xuất hiện trong dự án mới.

Heo Seung Tae.

Hwang Seok Jung.

Tuy được cả ba nữ diễn viên xinh đẹp ở mọi lứa tuổi yêu mến, vay quanh chàng nam ngôi sao điển trai, song Yoon Si Yoon của chúng ta thích được đứng kế chụp ảnh, tỏ vẻ thân thiết, gần gũi với “tiền bối” đáng kính Sung Dong Il hơn.

Your Honor là một bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai anh em sinh đôi giống hệt nhau, Han Soo HoHan Kang Ho (Yoon Si Yoon). Tuy ngoại hình hoàn toàn giống nhau, nhưng tính cách, đời sống riêng của họ hoàn toàn trái ngược. Trong khi, Soo Ho là một thẩm phán đáng kính tài giỏi, có học thức, thì Kang Ho là một tên tội phạm đáng sợ từng phải ngồi tù. Khi người anh đột nhiên biến mất, Han Kang Ho đã chiếm lấy vị trí của anh trai mình và sống một cuộc đời mới với tư cách là một thẩm phán.

Teaser 2.

Your Honor dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng vào 27/7 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất