Phim Ảnh

Hồng Ánh lần đầu làm đạo diễn kịch với 'Giờ của quỷ'

Chia sẻ

Sự kết hợp giữa biên kịch, nhà làm phim gạo cội Việt Linh và diễn viên Hồng Ánh trong vai trò đạo diễn đã mang đến một làn gió mới cho sân khấu kịch Hồng Hạc.

Mới đây, vở kịch Giờ của quỷ đã chính thức được công diễn tại Sân khấu kịch Hồng Hạc, TP HCM và tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng. Đây là tác phẩm đầu tay do diễn viên Hồng Ánh làm đạo diễn. Phỏng theo tiểu thuyết Trái tim què quặt của Catherine Arley, biên kịch ‪Việt Linh cùng sự tươi mới của Hồng Ánh đã mang đến một không khí hoàn toàn lạ cho làng kịch ở miền Nam.

giocuaquy (13)

Vở kịch là một câu chuyện đan xen của nhiều tầng ý nghĩa phản ánh về cuộc sống của con người thời hiện đại. Nội dung của tác phẩm xoay quanh vụ án mạng lúc nửa đêm tại một làng trung du. Trong lúc mọi người đang truy tìm tung tích của hung thủ, danh tính của nạn nhân thì những xung đột giữa các mối quan hệ vợ - chồng, anh - chị - em cũng dần được đẩy đến cao trào, lột trần hàng loạt những sự thật đầy đau khổ và đen tối được che lấp bởi một hạnh phúc giả tạo bấy lâu nay.

giocuaquy (2)

giocuaquy (20)

giocuaquy (23)

Hồng Ánh đồng thời tham gia một vai nhỏ để mang đến những sự đồng điệu trong tâm hồn cho khán giả thông qua tác phẩm. Chia sẻ về cảm xúc lần đầu làm đạo diễn, Hồng Ánh chia sẻ đang vô cùng hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả và mong mọi người sẽ đón nhận vở kịch đầu tay của mình.

giocuaquy (26)

Đạo diễn Việt Linh rất tin tưởng vào người cộng sự này: “Tôi thích nhìn Ánh trong bóng dáng một đạo diễn tương lai. Và thật tâm tôi mong Ánh, tin Ánh sẽ trở thành. Đơn giản bởi Ánh chịu học, chịu nghe, chịu lao động, dấn thân - những tư chất tiên phong của người đạo diễn. Ánh có một tư chất nữa mà tôi rất quý: sự kiên định, kiên quyết trước những thứ mình đã chọn”.

giocuaquy (7)

giocuaquy (25)

Dàn diễn viên tham gia gồm có Hồng Ánh, Cao Minh Đạt, Lương Duyên, Công Danh… Giờ của quỷ sẽ được công diễn thường xuyên tại Sân khấu Kịch Hồng Hạc, TP HCM vào các buổi tối.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất