Phim Ảnh

Hoa hậu gợi cảm xứ Hàn Honey Lee trở lại màn ảnh cùng trai đẹp Kim Woo Bin?

Di Di
Chia sẻ

Hoa hậu thông minh và gợi cảm nhất xứ sở kim chi Honey Lee có thể sẽ trở lại màn ảnh với bộ phim mới của đạo diễn Choi Dong Hoon. 

Vào ngày 5/12, tờ Sports Chosun đã đưa tin rằng Honey Lee sẽ tham gia dự án mới của đạo diễn Choi Dong Hoon bên cạnh các diễn viên khác như: Kim Tae Ri, Ryu Jun Yeol, Jo Woo Jin, Kim Eui Sung và Kim Woo Bin.

Trước đó, các diễn viên Kim Tae Ri, Ryu Jun Yeol, Jo Woo Jin và Kim Eui Sung đã xác nhận sẽ tham gia dự án này trong khi đó Kim Woo Bin vẫn đang xem xét mà chưa xác nhận chính thức.

Một nguồn tin từ công ty Saram Entertainment của Honey Lee đã phản hồi thông tin trên rằng họ đang xem xét lời đề nghị cho dự án phim của đạo diễn Choi Dong Hoon. Được biết, series phim khoa học viễn tưởng mới của đạo diễn Choi Dong Hoon sẽ nói về người ngoài hành tinh và hiện tại vẫn chưa có tên chính thức. Bộ phim sẽ quay cùng lúc phần một và phần hai. Hiện tại, bộ phim đang trong giai đoạn tiền sản xuất.

Honey Lee (tên thật là Lee Ha-nui, sinh ngày 2/3/1983) là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và đoạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Với nhan sắc đầy cuốn hút cùng năng lực diễn xuất đỉnh cao, Honey Lee luôn khiến khán giả mãn nhãn với những vai diễn đình đám từ truyền hình đến điện ảnh như: Đội đặc nhiệm HIT, Quý ông trở lại, Giai Thoại Hong Gil Dong…

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất