Phim Ảnh

Hồi kết sắp đến và mọi thứ cần biết về 'Game of Thrones 7' từ bây giờ!

Duy Vũ
Chia sẻ

Game of Thrones đã trở thành series lịch sử của nhà đài HBO trong thời gian dài. Trải qua 6 mùa với  vô số thành công, đây chính là lúc khán giả muốn được thấy những kịch tính sắp tới với cốt truyện đã đến hồi kết.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Game of Thrones 7 chính là bộ phim truyền hình đang được trông đợi nhất năm 2017. Sức hút vốn có cộng hưởng với những gì mà phần 6 đã làm được, chắc chắn, những tập tiếp theo sẽ càng quét tất cả màn ảnh nhỏ trên thế giới trong thời gian sắp tới. Để có cái nhìn tổng quát và xác định được những gì mà bạn nên ghi nhớ trong đầu về Game of Thrones lúc này, hãy đọc bài viết dưới đây và chờ đến lúc xem phim mà thôi!

Khi nào thì lên sóng?

got-ships

Theo như thông báo, lịch chiếu của Game of Thrones 7 sẽ thay đổi so với mọi năm. Phần 7 bị dời đến mùa hè thay vì được ra mắt trong tháng 4. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng vì phải chờ quá lâu, gần một năm sau khi tập phim The Winds of Winter kết thúc. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa có câu trả lời chính xác cho Game of Thrones 7 mà chỉ úp mở rằng: “Mùa đông đã đến rồi, chúng tôi đang sắp xếp mọi thứ hết sức có thể để tạo ra không khí u ám, tuyết phủ đầy mặc dù nơi chúng tôi quay vốn đầy nắng“.

Sẽ có những gì?

4ad32ca1d08089049b1e2595a5f54c2ba97df4d52ff147c89c38712afc3fd602_large

Đã có nhiều dự đoán về nội dung của phần 7. Liệu Mẹ Rồng sẽ làm gì King's Landing khi cập bến hay còn phải đương đầu với những thử thách khác? Cô sẽ chiếm lại ngai báu của mình bằng quân đội hay những mưu mô chính trị vốn còn phức tạp hơn cả chiến tranh? Và bà hoàng Cersei Lannister sẽ trụ được bao lâu trong khi xung quanh cô đầy rẫy kẻ thù? Câu trả lời là… không biết. Bởi tập mới của tiểu thuyết còn đang trong quá trình mà dĩ nhiên nhà sản xuất sẽ không muốn tiết lộ kịch bản quá sớm ở thời điểm này.

Trước thềm cao trào

the-winds-of-winter1-810x405

Game of Thrones 6 đã đi đến chặng đường gần cuối của toàn series, nhưng bản thân nó vẫn có nhiều vấn đề cần phải giải quyết trước khi kết thúc. Tại phía Bắc, Lyanna Mormont đã có màn diễn thuyết hoành tráng về Jon Snow để củng cố niềm tin cho các gia tộc khác. Trong khi đó, nhờ năng lực của Quạ Ba Mắt mà Bran Stark phát hiện ra được thân thế thực sự của người anh cùng cha khác mẹ lâu nay, hoá ra lại mang dòng máu vô cùng cao quý. Sansa thì cảm nhận rõ mùa Đông đã đến và ngày càng cảnh giác trước Littlefinger.

Tại King's Landing, Cersei đã cho nổ tung điện thờ Baelor, khiến Đại Chim Sẻ, hoàng hậu Margaery Tyrell, Loras Tyrell, Mace Tyrell và nhiều người khác phải mất mạng đồng thời “gián tiếp” đẩy con trai mình là đức vua Tommen tuyệt vọng đến mức tự tử. Ở phía Nam, những thành viên còn lại của nhà Martell đã tham gia công cuộc báo thù cùng nữ hoàng gai Olenna Tyrell bằng cách gia nhập quân đội của Daenerys Targaryen - đang trên đường băng qua eo Biển Hẹp.

Tất cả dường như đang hướng đến sự kiện The Winds of Winter, dự báo sẽ là lần đầu tiên các thế lực Game of Thrones cùng tập hợp tại một chiến trường.

Chuyện gì sẽ xảy ra với kết thúc của Game of Thrones?

game-of-thrones-season-4-wallpapers-hd

Đã có nhiều thông tin cho biết Game of Thrones sẽ được kết thúc sớm nhất có thể sau phần 7 hoặc 8, theo lời hai biên kịch Dan Weiss và David Benioff, trong khi HBO bày tỏ mong muốn về kế hoạch thực hiện phim đến phần 10. Tuy nhiên, điều đó vẫn bất khả thi vì quỹ thời gian của Game of Thrones chỉ còn 13 tập cho hai phần 7 và 8, vẫn chưa biết chính xác số lượng tập ở mỗi phần.

Ai sẽ chiếm spotlight?

m

Thứ tự cho những nhân vật được yêu thích nhất phần 7 sẽ là: Daenerys Targaryen, Sansa Stark, Jon Snow, Cersei Lannister, Jaime Lannister, Tyrion Lannister, Yara Greyjoy, Olenna Tyrell, The Sand Snakes, Bran Stark và Arya Stark. Ngoài ra, danh sách dự bị còn có thêm Varys, Littlefinger, The Hound (Chó Săn), Euron Greyson - vua Quần Đảo Sắt, Grendy (theo như tin đồn) và Lyanna Mormont.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất