Phim Ảnh

Hoàng Yến Chibi hóa bà bầu nhí, bị chồng đuổi đánh trong 'Lộc Phát'

Chia sẻ

Nữ diễn viên trẻ đã có một vai diễn mới lạ và đầy thách thức trong bộ phim hài - hành động ra mắt dịp Tết nguyên đán năm nay.

Thay vì những vai diễn đáng yêu, ngây thơ như trước, trong Lộc Phát, Hoàng Yến Chibi sẽ hóa thân thành “bà bầu nhí” tên Vui. Người đóng vai Mừng - anh chồng to xác nhưng cũng con nít không kém của cô là Hoàng Kỳ Nam - hotboy của phim Căn hộ 69

Ngoại hình non nớt, trẻ trung, lại còn rất trẻ, ít ai ngờ Hoàng Yến Chibi lại có thể đảm đương vai diễn “bầu bí” chuẩn đến thế. Vác bụng bầu giả to đùng trong suốt quá trình quay, đạp xích lô, bị đuổi chạy thục mạng quả là thử thách lớn với cô gái trẻ, nhưng Hoàng Yến Chibi đã khiến đạo diễn Lê Bảo Trung hài lòng với diễn xuất và thái độ tích cực của mình.

hycb (19)

hycb (26)
hycb (13)

Không còn hình tượng bảnh bao, lịch lãm thông thường, lần này Hoàng Kỳ Nam sẽ mang tạo hình rất buồn cười: mái tóc buộc túm đằng sau, áo phanh ngực cùng quần lửng. Đã thế, anh chàng còn tỏ ra “vũ phu” với vợ mình khi rượt đuổi cô nàng bằng cặp dao phay sáng loá.

hycb (18)

hycb (4)

hycb (6)

Một nhân vật phụ không kém phần thú vị cũng xuất hiện trong phân cảnh này là “Dì Hai” Nguyễn Tuấn Phong trong vai bà chủ nhà trọ, người thường xuyên phải kiêm nhiệm chức “trưởng ban hòa giải” khi cặp đôi này cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. 

hycb (17)

hycb (21)

Lộc Phát là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc (Hiếu Hiền) và gã sát thủ tên Cát (Bình Minh). Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo” tên Mai (Đinh Ngọc Diệp), Phát (Kiều Minh Tuấn), Tiền (Hoàng Sơn), Vui (Hoàng Yến Chibi). Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua hoành tráng, hài hước và kinh hoàng tưởng chừng như không có hồi kết… Phim dự kiến ra rạp vào ngày 5/2/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất