Phim Ảnh

Hoàng đế Càn Long của 'Diên Hi công lược' và 'Như Ý truyện': Mỗi người có một đẳng cấp khác nhau

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

"Diên Hi công lược" (延禧攻略) đang đi đến hồi kết, "Hậu cung Như Ý truyện" (后宫如懿传) lại lên sóng khán giả sẽ so sánh hai bộ phim là điều khó tránh khỏi.

Trong kì nghỉ hè của năm nay bộ phim Diên Hi công lược (延禧攻略) đứng đầu trong danh sách các bộ phim đang phát sóng, đồng thời cũng chiếm lượt theo dõi rất cao. Bản thân bộ phim có dàn diễn viên hội đủ năng lực diễn xuất cũng như nhan sắc càng thu hút khán giả. Diên Hi công lược đang dần đi đến đại kết cục cuối cùng, đồng thời vào ngày 20/08 bộ phim Hậu cung Như Ý truyện cũng đã lên sóng.

Việc khán giả đem hai bộ phim ra so sánh khi Hậu cung Như Ý truyện phát sóng sẽ là chuyện khó tránh khỏi. Đặc biệt nhiều người sẽ để tâm đến mà đánh giá vai diễn hoàng đế Càn Long của Nhiếp ViễnHoắc Kiến Hoa. Dù diễn xuất của cả hai trong hai bộ phim đều khác nhau nhưng đây đang là một vấn đề được bình luận nhiều nhất. Hôm nay hãy cùng nhau bàn qua một chút về kĩ năng diễn xuất của Nhiếp Viễn và Hoắc Kiến Hoa trong hai bộ phim cung đấu đang làm mưa làm gió.

Hoắc Kiến Hoa vai Càn Long trong Hậu cung Như Ý truyện

Nhiếp Viễn vai hoàng đế Càn Long trong “Diên Hi công lược”

Đầu tiên phải nói đến hình ảnh Càn Long nắm tay trong Diên Hi công lược. Nhiếp Viễn trong vai Càn Long nắm tay Phú Sát Hoàng hậu do Tần Lam thể hiện. Cả hai chậm rãi dạo quanh Tử Cấm Thành, Hoằng Lịch luôn mang vẻ yêu chiều Dung Âm mà nàng cũng đã mang tình cảm sùng bái và say đắm dành cho phu quân của mình. Hình ảnh hai người cùng nắm tay nhau tràn đầy tình cảm ấm áp và lãng mạn, trong họ có sự tin tưởng và ý nụ cười lan tỏa, nhìn vào sẽ khó mà quên được.

Hoắc Kiến Hoa cũng đảm nhận vai Càn Long sánh vai cùng Châu Tấn vai Kế Hoàng hậu trong Hậu cung Như Ý truyện. Cũng là diễn phân cảnh nắm tay nhau dạo quanh Tử Cấm Thành thế nhưng người xem cảm thấy giữa họ giống như một đôi trai gái yêu nhau đang mải miết trò chuyện. Lúc Hoằng Lịch nắm lấy tay của Như Ý, Hoắc Kiến Hoa đã diễn như kiểu một chàng trai mới lớn nắm lấy tay người yêu đầy ngây ngô và thẹn thùng. Cùng là cảnh nắm lấy tay người mình yêu thương nhất nhưng khán giả cho rằng trong Hậu cung Như Ý truyện vẫn chưa đạt được cảnh giới thể hiện tình yêu mãnh liệt như trong Diên Hi công lược.

Tiếp theo cùng xem xét đến phân cảnh rơi nước mắt của hai vị Hoàng đế. Nhiếp Viễn thể hiện tròn vai một vị Đế vương không thể cho người khác thấy được vẻ đau lòng, yếu đuối của bản thân. Nhiếp viễn đã cho thấy được tâm tình sâu sắc trong lòng, một nửa tâm tình là vì giang sơn, một nửa còn lại là vì người vợ kết tóc se duyên.

Còn đối với cảnh rơi lệ của Hoắc Kiến Hoa trong Hậu cung Như Ý truyện lại đầy vẻ thương tâm, hai mắt của hoàng đế đều mang sắc đỏ. Đã là bậc đế vương phải mang khí phách không thể thể hiện bản thân quá đau thương, đặc biệt là thể hiện quá rõ tình cảm. Khán giả đã bàn tán sôi nổi về vấn đến này và cho rằng: Sự chênh lệch quá lớn, mỗi một người đều có một cấp bậc khác nhau.

Vậy theo bạn cả hai đã diễn tốt vai diễn hoàng đế Càn Long nhà Thanh của mình hay chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất