Phim Ảnh

Xuất hiện với nhau nhiều lần, Hoàng Bân thật sự đã hợp tác với Ngô Diệc Phàm?

Thiên Bình
Chia sẻ

Hoàng Bân được biết đến là người đại diện, quản lý nổi tiếng có thực lực trong làng giải trí Hoa Ngữ khi làm nên thành công của Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh. Xuất hiện rất nhiều lần bên cạnh Ngô Diệc Phàm trong thời gian gần đây, liệu hai người đã ký kết hợp tác với nhau?

Hoàng Bân (黄斌) sinh ngày 6/3/1981 được biết đến là nhà sản xuất, người quản lý (đại diện) nổi tiếng. Không chỉ thế, anh còn là chuyên gia kinh doanh phim điện ảnh, đồng thời tên tuổi của Hoàng Bân cũng gắn liền với hai ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ là Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Hoàng Bân

Sau khi giải ước hợp đồng hợp tác với nàng tiểu hoa đán họ Triệu, nửa năm sau sự kết thúc này giữa hai bên bỗng nhiên gây ầm ĩ một lần nữa, đứng đầu top tìm kiếm trên Weibo với những động thái được cho là xuất phát từ Triệu Lệ Dĩnh. Có người vạch trần rằng Triệu Lệ Dĩnh bỗng nhiên hủy theo dõi tài khoản Hoàng Bân trên Weibo, bài đăng cảm ơn của nữ diễn viên dành cho người đại diện cũ cũng không cánh mà bay mất.

Xem thêm: Tái xuất sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh sẽ mất rất nhiều đại ngôn vì người đại diện cũ Hoàng Bân?

Với lần hợp tác được xem như là kết cục không có hậu này, Hoàng Bân bắt đầu tìm hướng đi mới cho sự nghiệp của mình với những người nghệ sỹ mới. Gần đây, anh xuất hiện rất nhiều lần bên cạnh Ngô Diệc Phàm, dấy lên nghi vấn cả hai chính thức hợp tác với nhau.

Ngay trong ngày mạng xã hội Weibo đang nóng với từ khóa giữa Hoàng Bân và Triệu Lệ Dĩnh thì bất ngờ phóng viên thấy được người đại diện nổi tiếng này lại xuất hiện sau lưng Ngô Diệc Phàm. Mới đây, vào hôm qua trong đêm mừng concert diễn ra được thành công của nam ca sỹ, Hoàng Bân có mặt bên cạnh, chung vui chúc mừng Ngô Diệc Phàm. Dường như với những hình ảnh này đã đủ phần nào khẳng định màn hợp tác giữa người quản lý nổi tiếng và nam ca sỹ đã được hình thành từ trước đó.

Thời gian này, rất nhiều tin đồn cho rằng Hoàng Bân mang lại cho Ngô Diệc Phàm nguồn tài nguyên rất đáng giá là bom tấn truyền hình được đầu tư lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại với số vốn 700 triệu NDT mang tên Trâm trung lục. Được biết nữ chính của dự án này đang là màn tranh vai giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Siêu Việt.

Xem thêm: Phim truyền hình đầu tiên của Ngô Diệc Phàm sẽ là 'Trâm trung lục' hợp tác cùng Dương Siêu Việt?

Thế nhưng ưu thế đang nghiên hẳn về nữ ca sỹ họ Dương, vì dự án này có liên quan đến Hoàng Bân, bên cạnh đó mối quan hệ giữa Hoàng Bân và Triệu Lệ Dĩnh trở nên thế nào thì mọi người cũng đã hiểu rõ. Do đó, Triệu Lệ Dĩnh phải chấp nhận thất bại khi mất một tài nguyên lớn như thế này vào tay Dương Siêu Việt.

Sự xuất hiện của Dương Siêu Việt trong đêm concert của Ngô Diệc Phàm cùng với đó là màn tương tác trên mạng xã hội của cả hai cũng bỗng chốc trở thành từ khóa hot nhất Weibo. Dù cho không chỉ mình Dương Siêu Việt được Ngô Diệc Phàm hồi đáp bình luận, thế nhưng cả hai trở nên hot như thế này không loại trừ khả năng có sự nhúng tay của Hoàng Bân để giúp PR cho sự hợp tác của cặp đôi màn ảnh sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất