Phim Ảnh

Hoài Lâm 'Tía tui là cao thủ': Vui nhưng không được tự mãn

Chia sẻ

Phim Tết thứ 2 đóng cùng bố Hoài Linh, anh chàng vẫn không giấu nổi sự vui mừng xen lẫn lo lắng.

Tối ngày 26/1, phim Tía tui là cao thủ đã có buổi công chiếu cho báo giới và khác mời tại TP HCM trước khi chính thức ra rạp vào ngày 29/1 sắp tới. Trong dàn diễn viên gồm toàn những “gương mặt thân quen” như Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Khả Như… thì Hoài Linh - Hoài Lâm vẫn là cái tên đáng chú ý nhất, vì đây là lần thứ 2 hai cha con cùng góp mặt trong một tác phẩm điện ảnh. Nam diễn viên - ca sĩ Hoài Lâm chia sẻ về cảm xúc của anh trên thảm đỏ lúc này: “Lâm vui nhưng không hề tự mãn mà càng phải đặt thêm áp lực cho mình để cố gắng”.

D7N_5699_resize

Hoài Lâm và nữ nghệ sĩ Cát Tường.

D7N_5740_resize

Hai cha con trong “vòng vây” của báo giới.

Là ca sĩ “dạo chơi” với nghề diễn, lại được “ông bố quyền lực” Hoài Linh đỡ đầu, nhưng Hoài Lâm không hề có tâm lý kiêu căng mà luôn tâm niệm mình chỉ người mới bắt đầu. Chàng trai trẻ cho biết anh nhận được nhiều kinh nghiệm khi đóng chung với những đàn anh, đàn chị trong nghề, đồng thời sẽ tiếp tục duy trì song song sự có mặt của mình trên cả hai lĩnh vực: điện ảnh và âm nhạc.

D7N_5706_resize

Từ trái sang: Hoài Lâm, Cát Tường, Hoài Linh, Ngô Kiến Huy.

Phim Tía tui là cao thủ xoay quanh gia đình ông Nho (Hoài Linh) - bà Nhã (Việt Hương) làm nghề thuốc Đông y gia truyền, sống đầm ấm cùng 4 người con tại một vùng quê thanh bình. Một ngày, có một gã “chủ đất” (Tấn Beo) đến mua lại cơ ngơi của gia đình. Có tiền trong tay, bà Nhã đề xuất cho các con lên Sài Gòn tìm việc để “đổi đời” nhưng ông Nho không đồng ý. Tưởng rằng ông còn lưu luyến tình cũ (Cát Tường) nên không muốn đi, bà giận dữ đưa 3 con lên Sài Gòn trước, để lại ông Nho cùng cậu con út (Hoài Lâm) ở quê, tiếp tục hành nghề bốc thuốc, châm cứu. Ai dè lên Sài Gòn không lâu, bốn mẹ con gặp phải chính “oan gia” xưa của gia đình…

D7N_5801_resize

Dàn diễn viên và đạo diễn - NSƯT Trần Ngọc Giàu.

D7N_5695_resize

Hoài Linh và “tiểu muội” Cát Tường.

D7N_5623_resize

Bốn “người con” Ái Phương, Hoài Lâm, Khả Như, Ngô Kiến Huy.

D7N_5518_resize

Khả Như trong vai cô con gái cả giỏi võ.

D7N_5592_resize

Ái Phương (vai con gái thứ) lần đầu chạm ngõ với điện ảnh.

D7N_5575_resize

“Cậu con thứ ba” Ngô Kiến Huy.

D7N_5558_resize

Nghệ sĩ Tấn Beo.

D7N_5512_resize

Khương Ngọc và Quốc Thuận

D7N_5531_resize

Chí Thiện

D7N_5537_resize

Khánh Ngọc

D7N_5545_resize

Lan Phương

D7N_5547_resize

Sơn Ca - Nam Cường

D7N_5554_resize

Lê Phương

D7N_5565_resize

Vợ chồng Lý Hải

D7N_5645_resize

Minh Luân

D7N_5650_resize

Gia Bảo

Bộ phim Tía tui là cao thủ với nhiều tình tiết bất ngờ, vui nhộn hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần hấp dẫn cho khán giả nhiều thế hệ. Sự góp mặt của các diễn viên Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Tấn Beo, Khả Như, Ái Phương, Ngô Kiến Huy, Cát Tường với diễn xuất đa dạng sẽ đưa đến cho người xem một cảm giác thư giãn, thoải mái nhất vào những ngày xuân sum vầy bên gia đình.

Tía tui là cao thủ sẽ được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc ngày 29/1/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất