Phim Ảnh

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như - Tình trên phim bước ra ngoài đời thực

Chia sẻ

Sau khi công bố thông tin hẹn hò, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như sẽ đảm nhận vai tình nhân trong dự án điện ảnh mới mang tên Tháng ngày hẹn ước.

Công khai thông tin hẹn hò đúng ngày lễ tình nhân Trung Quốc (20/5), Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người bất ngờ vì ém nhẹm thông tin quá kỹ lưỡng trong thời gian dài. Tuy nhiên khi xem lại những thước phim cũ của cặp đôi, khán giả không khó nhận ra cặp đôi đã không ít lần có dịp tình tứ trên màn ảnh.

Tau dien ngam 6

Với việc công khai hẹn hò, Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979, ít hơn Lâm Tâm Như 3 tuổi. Trước khi trở thành ngôi sao hạng A trên màn ảnh Đại lục, anh từng được mệnh danh là “Hoàng tử của dòng phim thần tượng Đài Loan”, còn Lâm Tâm Như nhanh chóng nổi tiếng nhiều nước chây Á sau thành công của bộ phim Hoàn Châu Các Cách. Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bắt đầu quen nhau từ khi hợp tác chung trong bộ phim Tàu điện ngầm, sau đó hai người ngày càng thân thiết hơn.

Nghi án phim giả tình thật bắt đầu từ Tàu điện ngầm

Có thể nói Hoắc Kiến Hoa là một trong những sao nam có nhiều duyên nợ với Lâm Tâm Như nhất. Hai người lần đầu hợp tác chung trong dự án phim Tàu điện ngầm năm 2005. Trong phim, Lâm Tâm Như vào vai cô gái mù Tinh Tinh còn Hoắc Kiến Hoa hóa thân thành chàng họa sĩ trẻ tuổi, tài năng Lục Vân Tường. Hai người có câu chuyện tình ngọt ngào lãng mạn nhưng cũng đầy cảm động, lấy nước mắt của không ít khán giả xem phim.

Tau dien ngam 1

Mối quan hệ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đến nay đã kéo dài được 11 năm, kể từ sau khi 2 người hợp tác chung trong Tàu điện ngầm năm 2005.

Tau dien ngam 2 Tau dien ngam 4

Bộ phim tạo nên được nhiều hiệu ứng tốt, cặp đôi chính trong phim cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình vì diễn xuất ăn ý và quá đẹp đôi. Thời gian này, hai người cũng từng vướng phải tin đồn “phim giả, tình thật”. Tuy nhiên cả 2 luôn một mực phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn bè tốt, cả hai người đang dồn sức phát triển sự nghiệp chứ không muốn phân tâm vào chuyện yêu đương. Khán giả tạm tin lý do này vì sau đó, Hoắc Kiến Hoa chuyển hẳn tới Đại lục sinh sống và phát triển sự nghiệp. Hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên giúp đỡ và dành cho nhau nhiều lời khen trên các phương tiện truyền thông, báo chí.

Khuynh thế hoàng phi: Hoắc Kiến Hoa chấp nhận đóng vai nam phụ để ủng hộ “bạn gái tin đồn”

Sau khi phim Tàu điện ngầm lên sóng, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như nhiều lần bị khán giả bắt gặp cùng đi ăn, đi siêu thị… nhưng mọi người không nghi ngờ quá nhiều vì lúc đó cả hai vẫn đang là bạn thân thiết. Bẵng đi một thời gian, đến năm 2011, khi Lâm Tâm Như thử sức với vai trò sản xuất phim Khuynh thế hoàng phi, Hoắc Kiến Hoa dù kín đặc lịch làm việc không ngại ngần đóng vai nam phụ giúp bạn, tin đồn các được dịp lan truyền.

khuynh the hoang phi 6

Dù là nam phụ nhưng Hoắc Kiến Hoa được khán giả ghép đôi với Lâm Tâm Như nhiều hơn cả nam chính Nghiêm Khoan.

khuynh the hoang phi 3 khuynh the hoang phi 2 khuynh the hoang phi 4

Khuynh thế hoàng phi là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Lâm Tâm Như giữ vai trò nhà sản xuất, cô đồng thời đảm nhận đến 4 vai trong phim là Mã Phức Nhã, Phan Ngọc, Mai Phi, Đế Liên công chúa. Bộ phim nói về cuộc đời thăng trầm của cô công chúa Sở quốc Mã Phức Nhã và mối tình tay ba giữa cô với hai vị hoàng tử Thục quốc là Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan đóng) và thái tử Bắc Hán là Lưu Liên Thành (Hoắc Kiến Hoa đóng), cùng với đó là cuộc chiến chốn hậu cung không bao giờ kết thúc. Cô lần lượt kết hôn với ba vị vua nhưng chưa từng là mẫu nghi thiên hạ mà cả cuộc đời chỉ làm hoàng phi.

khuynh the hoang phi 1

Hai người rất thân mật, thoải mái trên phim trường.

Dù chỉ là nam phụ nhưng rõ ràng nhân vật Lưu Liên Thành của Hoắc Kiến Hoa lại nhận được sự quan tâm, yêu mến đặc biệt của khán giả, một phần do khi đó tên tuổi anh đang cực nổi, một phần do hình ảnh của anh với Lâm Tâm Như trong phim quá đẹp đôi. Lúc này, tin đồn cặp đôi đang hẹn hò được dịp bùng nổ, thậm chí nhiều người còn khẳng định cặp đôi đã chuyển về ở chung nhà, nhưng cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều im lặng. Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách thậm chí còn nửa đùa nửa thật, “thách đố” khán giả: “Nếu chụp được ảnh chúng tôi thì hãy kết luận” khiến mọi người càng hoài nghi.

khuynh the hoang phi 5

Hơn cả tình nhân, 2 người là đôi tri kỉ hiếm có trong làng giải trí lắm bon chen.

Cũng trong năm 2011, Hoắc Kiến Hoa vướng phải nhiều tin đồn không hay như qua đêm với gái bao, đưa gái bao về nhà… khiến hình ảnh anh bị bôi nhọ. Thời gian này Lâm Tâm Như cũng luôn bên cạnh bạn mình để an ủi động viên. Khi được phóng viên hỏi, cô chỉ nói 1 câu duy nhất: “Anh ấy bị hãm hại”. Lúc này mọi người đều nghĩ, dù không là tình nhân thì hai người cũng là những tri kỉ thật hiếm hoi trong showbiz.

Tháng ngày hẹn ước: Vui duyên mới, không quên nhiệm vụ

Trong ngày 20/5 hôm nay (được người Trung Quốc xem là ngày Tình nhân), hàng triệu khán giả sôi sục với thông tin Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như công bố tin tức hẹn hò. Đa phần ý kiến đều mừng cho cặp đôi trai tài - gái sắc và mong muốn họ sớm về chung một nhà do tuổi tác hai người không còn trẻ (Lâm Tâm Như năm nay tròn 40 tuổi còn Hoắc Kiến Hoa đã 37). Tuy nhiên, trong khi tin đám cưới còn chưa thấy đâu thì đã rộ lên tin tức hai người sẽ tiếp tục làm tình nhân trong dự án điện ảnh mới mang tên Tháng ngày hẹn ước.

thang ngay hen uoc 1

Lâm Tâm Như được fan khen rất giống hình mẫu nhân vật Phong Lan trong Tháng ngày hẹn ước.

Tháng ngày hẹn ước là một trong những tác phẩm mới của nữ tác giả nổi tiếng Trung Quốc Tân Di Ổ. Tác phẩm kể về Phong Lan, một cô gái mạnh mẽ, kiên cường, từng chịu thương tổn trong tình yêu nên mất niềm tin vào nam giới, dù rất khao khát được yêu thương, chăm sóc. Mặc cho gia đình phản đối, cô từ bỏ công việc ổn định đã 3 năm để theo đuổi ước mơ được làm bà chủ nhà hàng từ lúc nhỏ và đã thành công. Nhưng rồi cuộc đời cô thay đổi khi gặp một chàng trai trẻ tên Đinh Tiểu Dã, người sở hữu nụ cười vừa nguy hiểm vừa hấp dẫn. Từ đây Phong Lan dần nhận ra đâu mới là những điều thực sự quan trọng, ý nghĩa với cuộc đời mình.

thang ngay hen uoc 2

Thông tin hai người sẽ yêu nhau cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời khiến fan phát cuồng dù phim chưa chính thức công bố thông tin.

Tác phẩm ra mắt 1 thời gian ngắn nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nhiều người nói rằng nhân vật Phong Lan trong nguyên tác có nhiều nét giống với Lâm Tâm Như, truyện lại có happy-ending (kết thúc có hậu) nên khi quay xong phim mong rằng sẽ nhận được tin báo hỷ ngoài đời thật của cặp đôi. Hiện phim vẫn chưa công bố dàn diễn viên chính thức cũng như lịch khai máy nhưng trên mạng xã hội, nhà xuất bản Bạch Mã đã chia sẻ thông tin hẹn hò của Hoắc Kiến Hoa, kèm theo lời nhắn: “Chúc mừng! Hy vọng sớm gặp “Tháng ngày hẹn ước” của hai bạn”.

thang ngay hen uoc 3

Nhà sản xuất phim điện ảnh Tháng ngày hẹn ước úp mở về sự tham gia của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trong dự án này.

>>>Xem thêm:

Đôi tình nhân mới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như xác nhận đóng chung phim

Những khoảnh khắc ăn hình của cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Chia sẻ
Tin mới nhất