Phim Ảnh

Hoắc Kiến Hoa khiến bạn diễn ngại hôn vì quá đông fan

Chia sẻ

Nữ chính của "Hãy nhắm mắt khi anh đến" - Mã Tư Thuần đã chia sẻ áp lực khi diễn cảnh hôn cùng bạn diễn Hoắc Kiến Hoa.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Mã Tư Thuần đã bất ngờ có những chia sẻ về màn khóa môi cùng Hoắc Kiến Hoa trong tập 9 của Hãy nhắm mắt khi anh đến vừa phát sóng tuần qua. Nữ diễn viên không ngại tiết lộ, cô đã cảm thấy bị áp lực khi phải hôn bạn diễn điển trai. Nguyên nhân bởi vì lực lượng fan của anh ấy quá đông đảo. Sự thẳng thắn này của Mã Tư Thuần làm cho khán giả vô cùng thích thú.

hay-nham-mat-khi-anh-den-01

hay-nham-mat-khi-anh-den-02

“Tôi và Hoắc Kiến Hoa đã thân nhau từ trước nên khi diễn cảnh hôn không có nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tôi biết rằng anh ấy có một lượng người hâm mộ cực kì lớn. Họ chắc chắn quan tâm đến những phân đoạn thân mật. Điều này khiến tôi không khỏi áp lực” - ngôi sao xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ tâm sự.

hay-nham-mat-khi-anh-den-04

hay-nham-mat-khi-anh-den-05

Song song đó, Mã Tư Thuần cũng không ngớt dành lời khen ngợi cho khí chất hoàn hảo của người tình màn ảnh. Cô cho rằng, việc nhiều khán giả bàn tán về chiều cao không tương xứng của hai người chẳng hề ảnh hưởng đến sức hút của Hoắc Kiến Hoa. Với phong cách lịch lãm cùng khả năng nhập vai “ngọt”, ở anh luôn toát ra sự hấp dẫn khiến người đối diện phải choáng ngợp. Khi được yêu cầu so sánh giữa “Bạc Cận Ngôn” Hoắc Kiến Hoa và “Lý Huân Nhiên” Vương Khải, Mã Tư Thuần đã khéo léo từ chối trả lời. Cô hài hước cho biết, nếu làm vậy thì cô có nguy cơ trở thành “tội nhân”.

hay-nham-mat-khi-anh-den-06

hay-nham-mat-khi-anh-den-03

Quay trở lại với những diễn biến mới nhất của Hãy nhắm mắt khi anh đến trong hai tập 9 và 10. Mối quan hệ giữa Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) và cô trợ lý Giản Dao (Mã Tư Thuần) đã bắt đầu tiến triển. Vì muốn giữ Giản Dao ở bên mình mà phó giáo sư Bạc đã giở đủ chiêu trò. Sự chăm sóc tận tình của anh đã khiến Giản Dao bị lay động. Đồng thời lúc này, cô cũng bị Phó Tử Ngộ (Doãn Chính) “bắt bài”. Thế là, Giản Dao đành phải khai thật về chuyện cô phải lòng Bạc Cận Ngôn.

hay-nham-mat-khi-anh-den-07

Liệu tình cảm giữa Bạc Cận Ngôn và Giản Dao sẽ phát triển ra sao? Lời giải đáp sẽ được bí mật trong những tập tiếp theo của Hãy nhắm mắt khi anh đến. Tập 11 và 12 sẽ được trình chiếu trên kênh Đông Phương vào ngày 19/11.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất