Phim Ảnh

'Hoa Thiên Cốt' yêu mị - Triệu Lệ Dĩnh mê hoặc khán giả Trung

Chia sẻ

Hình ảnh Tiểu Cốt hóa yêu ma của Triệu Lệ Dĩnh trong “Hoa Thiên Cốt” hiện đang nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả Trung Quốc.

Không còn bao lâu nữa, Hoa Thiên Cốt sẽ chính thức kết thúc trình chiếu sau hơn 2 tháng lên sóng tại Trung Quốc. Sau một thời gian dài làm người tốt, chịu bao khổ sở, lại phải chứng kiến cái chết của người bạn tốt - Đường Bảo, cuối cùng Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) đã hóa yêu ma. Sự thay đổi này khiến khán giả đang theo dõi bộ phim vô cùng phấn khích.

ss-hoa-thien-cot-150904-01

ss-hoa-thien-cot-150904-02

Tạo hình yêu ma của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt.

Tuy nhận được sự ủng hộ lớn từ người xem song không phải lúc nào “Tiểu Cốt” Triệu Lệ Dĩnh cũng có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Vẫn có một số cư dân mạng lên tiếng chê bai tạo hình này của Hoa Thiên Cốt: “Trông cũng được nhưng mặt Triệu Lệ Dĩnh đáng yêu quá khiến tôi thấy cô ấy chưa đủ yêu mị”, “Nhìn thế nào tôi vẫn thấy Triệu Lệ Dĩnh quá hiền hòa. Có lẽ cô ấy khó có thể đóng vai ác được”, “Ấn tượng về Sam Sam và Tiểu Cốt trong tôi quá sâu đậm, nhìn thế nào cũng thấy không quen mắt”…

ss-hoa-thien-cot-150904-05

ss-hoa-thien-cot-150904-03

Ngoài Hoa Thiên Cốt, Tôn Thượng - Bạch Tử Họa do Hoắc Kiến Hoa thủ vai là nhân vật được các khán giả trẻ dành nhiều thiện cảm. Mới đây, Hoắc Kiến Hoa đã được tôn lên làm “Tôn Thượng quốc dân”. Đa phần đều khen ngợi khả năng diễn xuất, thể hiện cảm xúc qua ánh mắt của anh trong bộ phim này.

ss-hoa-thien-cot-150904-06

ss-hoa-thien-cot-150904-09

Trả lời phỏng vấn với Sina, Hoắc Kiến Hoa cho biết: “Bạch Tử Họa là một trải nghiệm mới mẻ đối với tôi. Anh ta không mấy khi biểu hiện cảm xúc rõ rệt trên khuôn mặt. Để thể hiện được một Tôn Thượng như trong nguyên tác của Fresh Quả Quả để người hâm mộ đón nhận lại càng khó hơn. Diễn xuất không phải là công việc đơn giản. Nhưng là một diễn viên chuyên nghiệp, bạn không thể kể lể những khó khăn của mình mà phải cố gắng lột tả được nhân vật đó trên màn ảnh”.

ss-hoa-thien-cot-150904-07

ss-hoa-thien-cot-150904-04

Bên cạnh đó, kết thúc của Hoa Thiên Cốt đang là chủ đề bàn tán rôm rả của người xem. Theo thông tin do một tài khoản Weibo chia sẻ, phim sẽ có kết thúc buồn hoặc kết thúc mở: Sau khi tỉnh lại, Tiểu Cốt đau khổ bởi cái chết của Bạch Tử Họa. Chàng để lại lời nhắn rằng nếu có duyên, hai người sẽ hội ngộ sau 1000 năm và yêu nhau lại từ đầu. Ngoài ra, phiên bản Hoa Thiên Cốt ngoại truyện sẽ được phát sóng trên mạng sau khi bản chính kết thúc.

ss-hoa-thien-cot-150904-08

ss-hoa-thien-cot-150904-10
Hoa Thiên Cốt sẽ chiếu 4 tập cuối vào ngày 5, 6/9 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất