Phim Ảnh

Hòa Hiệp, Hoàng Anh, Quỳnh Lam bị quỵt thù lao trăm triệu suốt ba năm

Chia sẻ

Hiện tại, cả ba diễn viên đã nhờ Hội Điện Ảnh TP HCM can thiệp để bảo vệ quyền lợi của mình.

Đi qua mùa mưa là bộ phim truyền hình dài 37 tập của đạo diễn Mai Dũng, vừa chính thức lên sóng vào ngày 21/12/2015. Dù mới ra mắt, nhưng phim đã được khởi quay và hoàn thành từ ba năm trước. Sẽ không có gì đáng nói nếu như mới đây, bộ ba diễn viên Hòa Hiệp, Hoàng Anh và Quỳnh Lam đã lên tiếng tố nhà sản xuất về việc chưa nhận đủ tiền thù lao từ nhà sản xuất. Hòa Hiệp tiết lộ rằng anh bị nợ hơn 100 triệu đồng, trong khi thù lao thỏa thuận là 120 triệu đồng. 

hiep-1

Hòa Hiệp đang là tên tuổi phủ sóng trên truyền hình

“Tôi nhận đóng phim này là vì mối quan hệ. Đến nay, tôi chỉ mới nhận được 20% tiền thù lao, chưa kể những lần đi lồng tiếng, quay phim thêm 30 tập. Trong suốt từ năm 2012, tôi đã ngỏ ý rất nhiều lần, đề nghị thanh toán tất cả tiền nợ với 100 triệu đồng nhưng nhà sản xuất hứa trả cho tôi thêm 5%, rồi sau đó lại dời sang ngày 15/2. Hiện tôi đang rất băn khoăn với số nợ này trong khi những ngày Tết đang gần kề” - Hòa Hiệp chia sẻ với một trang báo trực tuyến.

Trong Đi qua mùa mưa, Hòa Hiệp hóa thân thành một chàng trai tên Phong. Bối cảnh phim đòi hỏi phải liên tục di chuyển ở các địa điểm như Bến Tre, Long An, Lái Thiêu, biển Cần Giờ, khiến nam diễn viên mất khá nhiều thời gian và phải dồn rất nhiều tâm huyết. Anh chia sẻ, thậm chí có lần anh còn bị kiệt sức, say nắng đến mức vào bệnh viện cấp cứu. Tương tự đồng nghiệp, diễn viên Hoàng Anh (vai Đặng Hùng) bị nợ 56 triệu đồng tiền thù lao, còn diễn viên Quỳnh Lam (vai Duyên) bị nợ 40 triệu đồng. Cả hai đều rất bức xúc khi đến giờ vẫn chưa nhận đủ thù lao và còn bị nhà sản xuất hứa hẹn nhiều lần.

Nam diễn viên từng phải cáp cứu ngay trên phim trường

Nam diễn viên từng phải cáp cứu ngay trên phim trường.

Hiện tại, cả ba diễn viên đã nhờ Hội Điện Ảnh TP HCM can thiệp để bảo vệ quyền lợi của mình. Họ có cuộc hẹn với diễn viên Bình Minh - Phó chủ tịch Hội điện ảnh TP HCM - vào ngày 14/1 để trình bày về vụ việc, từ đó tìm hướng giải quyết. 

Bộ phim truyền hình Đi qua mùa mưa dài kể về hành trình lưu lạc và đấu tranh để đòi lại công lý cho gia đình của hai anh em Vỹ và Phong. Ông Trung, cha của Phong và Vỹ là giám đốc của một công ty trái cây Sông Hậu. Ông đang có một cơ ngơi đồ sộ với một mái ấm gia đình hạnh phúc thì phút chốc bị ly tán bởi âm mưu thâm độc của tên Ba Hoàng. Cha phải ngồi tù, mẹ chết bất đắc kì tử, hai anh em Vỹ và Phong phải nương tựa nhau mà sống vất vưởng qua ngày giữa chợ đời khắc nghiệt. Nhưng số phận nghiệt ngã vẫn không thôi những thử thách, gian truân, trong một lần trốn chạy khỏi sự trấn hiếp của bọn lưu manh, Phong và Vỹ bị thất lạc nhau trôi dạt về hai phương trời bất định.

hoahiep

Hai đứa trẻ đã phải tự mình tìm cách để sinh tồn và chờ đợi ngày báo thù cho cha mẹ. Thời gian trôi qua, sau khi chiếm được gia sản của ông Trung, Ba Hoàng trở nên giàu có với chức danh tổng giám đốc công ty trái cây sông Hậu nhưng ngày đêm hắn vẫn sống trong sự lo lắng, sợ hãi đề phòng kẻ thù năm xưa quay về báo oán. Tưởng chừng như những tội ác của ngày xưa sẽ bị chôn vùi theo năm tháng. Nhưng không, một ngày kia nó đã đội mồ sống dậy…Mạch phim thu hút, tình tiết gây cấn đan xen, bối cảnh phim phong phú được lựa chọn kỹ ở nhiều nơi từ Bến Tre, Long An, Lái Thiêu đến biển Cần Giờ.

Đi qua mùa mưa với dàn diễn viên hot: Hoà Hiệp, Quỳnh Lam, Annie Huỳnh Anh, Hoàng Anh, Công Ninh , Hoài An, Nguyễn Hậu, Ôn Bích Hằng, Công Hậu, Mai Quỳnh, Phúc An, Tam Thanh, Tấn Bo, Chánh Thuận, Bé Trọng Khang… hứa hẹn sẽ thu hút khán giả yêu phim Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất