Phim Ảnh

Hồ Ngọc Hà hóa ‘kiều nữ’ tái xuất màn ảnh rộng

Chia sẻ

Bộ phim “Hy sinh đời trai” có sự tham gia của “nữ hoàng giải trí” sẽ công chiếu trong tuần này.

Hình ảnh: Hồ Ngọc Hà hóa ‘kiều nữ’ tái xuất màn ảnh rộng số 1

Sau khi hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, bộ phim hài “Hy sinh đời trai” của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cùng đạo diễn Lưu Huỳnh sẽ chính thức ra rạp vào ngày 21/8 tới. Tác phẩm có sự góp mặt của 30 nghệ sĩ gồm: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Thanh Vân (Vân Ú – Idecaf), Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, Andrea, Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang… và đặc biệt là Hồ Ngọc Hà.

Hình ảnh: Hồ Ngọc Hà hóa ‘kiều nữ’ tái xuất màn ảnh rộng số 2

Trong phim, giọng ca “Tìm lại giấc mơ” vào vai nữ ca sĩ xinh đẹp, lẳng lơ. Cô có nhiều cảnh quay thú vị cùng nghệ sĩ hài Tấn Beo.

Hình ảnh: Hồ Ngọc Hà hóa ‘kiều nữ’ tái xuất màn ảnh rộng số 3

Ngoài huấn luyện viên xinh đẹp của chương trình “Giọng hát Việt” mùa 1, á hậu – người mẫu Linh Chi cũng đảm nhận vai kiều nữ. Cô cho biết, tuy trước đó từng vướng nghi án “di khách” nhưng bản than vẫn quyết định nhận lời diễn xuất trong bộ phim vì kịch bản hay và có nhiều thần tượng tham gia.

Hình ảnh: Hồ Ngọc Hà hóa ‘kiều nữ’ tái xuất màn ảnh rộng số 4

Hình ảnh: Hồ Ngọc Hà hóa ‘kiều nữ’ tái xuất màn ảnh rộng số 5

Về nhân vật của Phi Nhung, chị hóa thân thành nhân vật gái quê hết thời và phải chăm sóc người chồng “bắt đắc dĩ” Tấn Beo.

Hình ảnh: Hồ Ngọc Hà hóa ‘kiều nữ’ tái xuất màn ảnh rộng số 6

Hình ảnh: Hồ Ngọc Hà hóa ‘kiều nữ’ tái xuất màn ảnh rộng số 7

Riêng Lý Hùng – tên tuổi đình đám của làng phim Việt một thời, anh vào vai người bạn thân xấu tính, lắm mưu mô của cặp đôi Phi Nhung – Tấn Beo.

Hình ảnh: Hồ Ngọc Hà hóa ‘kiều nữ’ tái xuất màn ảnh rộng số 8

“Hy sinh đời trai” xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng thấm đẫm tinh thần nhân văn của Linh, một công tử nhà giàu đam mê đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu sang, muốn gì có nấy song cuộc sống của anh không thực sự hoàn hảo. Nhân vật nam chính có nỗi sợ kỳ lạ – sợ đàn bà.

Hình ảnh: Hồ Ngọc Hà hóa ‘kiều nữ’ tái xuất màn ảnh rộng số 9

Theo nhà sản xuất, đây là bộ phim hài nhưng không bị “nhảm”. Họ tin tưởng câu chuyện của những người phụ nữ mang thân phận, tính cách khác nhau sẽ dẫn dắt người xem đến nhiều thông điệp ý nghĩa.

Lâm Vĩnh Thái

Chia sẻ
Tin mới nhất