Phim Ảnh

Hồ sơ nghề nghiệp của 'nữ hoàng dao kéo' Park Min Young

Chia sẻ

Hãy cùng điểm lại những nghề nghiệp Park Min Young từng đảm nhận trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Mặc dù sở hữu ngoại hình duyên dáng cùng phong cách nữ tính nhưng Park Min Young lại thường xuyên đảm nhận những vai diễn mạnh mẽ. Đặc biệt, các nhân vật của cô thường hoạt động trong những ngành nghề có độ khó và nguy hiểm cao. Điển hình như trong City Hunter (Thợ săn thành phố), cô đảm nhận vai trò cảnh vệ Nhà xanh. Đến những bộ phim tiếp theo, người đẹp lại “nhảy việc” sang làm luật sư, bác sỹ… Ở thời điểm hiện tại, Park Min Young đang một lần nữa “hành nghề” luật sư trong Remember (Ký ức).

park-min-young-nghe-man-anh-0

Có thể nói, nhờ những nghề nghiệp thú vị này trên màn ảnh, “người đẹp dao kéo” Park Min Young dần thoát khỏi cái mác “bình hoa di động”, được công nhận là dám lăn xả trong sự nghiệp. Chúng ta hãy cùng nhìn lại hành trình đổi nghề đáng chú ý của cô.

1. Cảnh vệ nhà Xanh Kim Nana trong City Hunter (Thợ săn thành phố)

park-min-young-nghe-man-anh-01b

Nhắc đến những nghề nghiệp thú vị mà Park Min Young từng thử sức, không thể bỏ qua vai trò nữ cảnh vệ Nhà xanh Kim Nana trong bộ phim truyền hình ăn khách City Hunter. Sau khi cha mẹ qua đời vì tai nạn, cô một mình lớn lên trong căn nhà tồi tàn. Dù vậy, cô vẫn vô cùng lạc quan và yêu đời. Vốn là tuyển thủ Judo nên sau này, cô được nhận làm vệ sỹ cho con gái tổng thống tại Nhà xanh. Ở đây, cô đã phải đối diện với vô số tình huống khó khăn và nguy hiểm. Đồng thời, cô cũng đã gặp gỡ được tình yêu cuộc đời. Đó chính là anh chàng Lee Yoon Sung (Lee Min Ho).

park-min-young-nghe-man-anh-02

Với đặc thù nghề nghiệp, trong City Hunter, Park Min Young thường xuyên xuất hiện với những bộ vest thanh lịch. Bên cạnh đó, cô cũng có dịp để lại ấn tượng nhờ những màn đánh Judo đẹp mắt cùng những pha hành động nguy hiểm. Hình tượng mạnh mẽ cũng giúp cô thành công tháo mác “bình hoa di động”. Không còn bị chỉ trích nặng nề bởi khả năng diễn xuất non nớt, Park Min Young đã từng bước chứng tỏ sự tiến bộ của mình.

https://www.youtube.com/watch?v=CMp-e2V5oro&index

2. Bác sĩ Yoo Mi Na trong Dr. Jin (Danh y vượt thời gian)

Trong tác phẩm Dr. Jin, Park Min Young cùng lúc đảm nhận hai vai: bác sĩ Yoo Mi Na tại thời điểm năm 2012 và Hong Young Rae ở thời đại Chosun. Yoo Mi Na là cô gái có vẻ ngoài nữ tính nhưng lại rất mạnh mẽ. Cô cũng là một bác sỹ tận tâm và luôn quan tâm đến người khác. Yoo Mi Na thường xuyên giúp đỡ những đứa trẻ nghèo không có khả năng đến bệnh viện. Nhưng thật không may, trong một lần đang cố gắng cứu sống bệnh nhân, Mi Na đã gặp tai nạn. Sự việc này khiến cô bị hôn mê.

park-min-young-nghe-man-anh-03

Khoác trên mình chiếc áo blouse trắng, Park Min Young đã chinh phục khán giả với hình tượng của nữ bác sĩ xinh đẹp đầy lòng nhân hậu. Mặc dù thời gian xuất hiện với hình ảnh bác sĩ hạn chế, người đẹp vẫn kịp để lại ấn tượng với người xem.

park-min-young-nghe-man-anh-04b

3. Luật sư Lee Ji Yoon trong A New Leaf (Bước ngoặt cuộc đời)

park-min-young-nghe-man-anh-16

Trải qua những kinh nghiệm với nghề cảnh vệ và bác sĩ, Park Min Young đã không gặp khó khăn khi hóa thân thành nữ luật sư xinh đẹp Lee Ji Yoon trong bộ phim truyền hình A New Leaf. Bất chấp xuất thân nghèo khó, với tính cách lạc quan Lee Ji Yoon đã học hành chăm chỉ để thi đỗ vào trường luật. Tốt nghiệp trường luật hạng hai, nhưng cô lại có cơ hội làm trợ lý cho đại luật sư Kim Seok Joo (Kim Myung Min). Đây cũng là bước ngoặt lớn trong con đường sự nghiệp của Lee Ji Joon.

park-min-young-nghe-man-anh-11b

Tạo hình của Park Min Young trong A New Leaf vừa thanh nhã vừa quyến rũ. Khoác lên mình bộ vest chỉn chu không chỉ giúp cô xinh đẹp hơn mà còn toát lên sự tự tin, chuyên nghiệp.

4. Phóng viên Chae Young Shin trong Healer (Cứu thế)

Sau khi lần lượt làm cảnh vệ, bác sĩ và luật sư, Park Min Young lại tiếp tục hành trình đổi nghề. Lần này, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực báo chí.

park-min-young-nghe-man-anh-07

Trong drama Healer, cô đảm nhận vai Chae Young Shin - một phóng viên báo mạng trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết. Với niềm đam mê và tham vọng lớn, Chae Young Shin luôn mong muốn gặt hái nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Đáng tiếc, dù đã rất cố gắng nhưng cô vẫn chỉ là một phóng viên của trang báo mạng nhỏ. May mắn là sau đó, cuộc đời của Chae Young Shin đã bước sang một hướng mới khi cô gặp được hai anh chàng Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook).

park-min-young-nghe-man-anh-08

Cặp đôi đẹp nhất màn ảnh hàn năm 2014 KBS Drama Awards.

Hình ảnh nữ phóng viên táo bạo, bất chấp nguy hiểm để tìm kiếm sự thật của Chae Young Shin đã hoàn toàn chinh phục trái tim người xem. Song song đó, chuyện tình lãng mạn giữa cô và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook) cũng làm khán giả mất ăn, mất ngủ suốt thời gian dài.

5. Luật sư Lee In Ah trong Remember (Ký ức)

park-min-young-nghe-man-anh-15 Đánh dấu sự trở lại bằng drama Remember, Park Min Young một lần nữa khoác lên người chiếc áo luật sư. Trong phim, cô đảm nhận vai Lee In Ah - một nữ luật sư năng nổ, hoạt bát và luôn nhìn cuộc đời đầy màu hồng. Tuy nhiên, kể từ khi gặp gỡ và đồng hành cùng Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) trên con đường rửa oan cho cha anh, cô bắt đầu thấy được những mặt trái của nghề. Tính cách của In Ah cũng thay đổi từ đó. Trong hành trình đi tìm công lý, cô đã trưởng thành và chín chắn hơn hẳn. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa cô và Jin Woo cũng có những chuyển biến tích cực.

park-min-young-nghe-man-anh-14

Tính đến thời điểm này, Remember đã ra mắt được 14 tập. Với diễn biến hấp dẫn, bộ phim nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Riêng về phía Park Min Young, cô đã bước đầu để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Thái độ nhiệt tình và không ngại hiểm nguy của Lee In Ah mỗi khi giúp đỡ Seo Jin Woo đã giúp nhân vật này dễ dàng chiếm trọn cảm tình của người xem.

https://www.youtube.com/watch?v=mUd6ZEIzIm4

Chia sẻ
Tin mới nhất