Phim Ảnh

Hình tượng chuyển giới của 'chàng trai vàng Oscar 2015' hút hồn khán giả

Chia sẻ

Trailer của "The Danish Girl" - bộ phim mà Eddie Redmayne thủ vai người chuyển giới đầu tiên - vừa được giới thiệu tới khán giả và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Eddie Redmayne hiện được coi là chàng trai vàng của Hollywood sau khi giành được danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Oscar 2015. Trong năm nay, Eddie lại tiếp tục gây chú ý nhờ dự án điện ảnh mới mang tên The Danish Girl.

Là bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn David Ebershoff, The Danish Girl kể câu chuyện có thật về cuộc đời của người phụ nữ chuyển giới đầu tiên: Lili Elbe. Đảm nhận vai diễn trung tâm của bộ phim, Eddie Redmayne đã có dịp hóa thân vào hình tượng người chuyển giới.

danish-girl

The Danish Girl vừa tung ra đoạn trailer đầu tiên giới thiệu vắn tắt về hai nhân vật chính cùng cuộc hôn nhân ngọt ngào của họ. Theo đó, trailer đưa ra lí do khiến Einar Morgens Wegener (Eddie Redmayne) muốn thay đổi giới tính sẵn có của mình.

Tuy chỉ vỏn vẹn hai phút rưỡi nhưng đoạn trailer đã đưa khán giả chạm tới mọi cung bậc cảm xúc, lột tả được diễn xuất tuyệt vời của cặp nhân vật chính. Nhiều người dự đoán, rất có thể vai diễn lần này sẽ lại mang đến cho Eddie những giải thưởng danh giá, thậm chí là cả tượng vàng Oscar thứ 2.

Một người hâm mộ chia sẻ cảm xúc về trailer mới của The Danish Girl: “Xem xong có chút cảm giác nổi da gà. Cảm xúc nhân vật biến đổi dần dần một cách đầy tinh tế. Và anh ấy rất rất đẹp. Chị nữ chính có khuôn mặt dễ chịu, không biết vào phim thì thế nào. Những thước phim cũng đẹp quá, màu sắc dịu nhẹ, cả bộ phim như một tập truyện bằng tranh vẽ. Thật sự kì vọng đây sẽ là 1 bộ phim làm tim mình phải rung động (chờ, chờ, chờ)”.

the-danish-girl-1

The Danish Girl được dẫn dắt bởi vị đạo diễn mát tay từng đoạt giải Oscar - Tom Hooper (The King’s Speech, Les Misérables…), cùng với đó là dàn diễn viên tài năng gồm chàng trai vàng mới của Hollywood - Eddie Redmayne và gương mặt triển vọng Alicia Vikander. Có thể nói, The Danish Girl hội tụ trong mình đủ mọi yếu tố để trở thành một tác phẩm lớn.

Tuy vấp phải một số tranh cãi về nội dung nhưng The Danish Girl rõ ràng vẫn là bộ phim giành được sự chú ý từ cả khán giả lẫn giới chuyên môn. “Tham vọng nghệ thuật” của Tom Hooper một lần nữa có thể trở thành hiện thực.

the-danish-girl-2

The Danish Girl dự kiến sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 27/11 tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất