Phim Ảnh

Hình ảnh 4 năm về trước của ‘Mỹ nữ 4000 năm có một’ Cúc Tịnh Y khác biệt, khiến fan nhận không ra thần tượng

Yuu
Chia sẻ

Trong giới giải trí hiện nay không thiếu các nghệ sĩ nữ xinh đẹp nhưng để cư dân mạng nhớ đến và khắc ghi thì lại rất ít. Cúc Tịnh Y những năm gần đây đã nhận được không ít lời khen khoa trương là ‘Mỹ nữ 4000 năm có một’ nhưng xem ra thì lời này cũng không hẳn là sai.

Một đoạn clip Cúc Tịnh Y trong cuộc thi tuyển

Cúc Tịnh Y tham gia giới giải trí thông qua chương trình tuyển chọn và được ra mắt vào nhóm SNH48, một nhóm chị em của nhóm nhạc nhiều thành viên tại bên Nhật - nhóm AKB48, để đạt được nhiều thành tích cao các thành viên phải thi đấu xem ai có lượng vote cao nhất nhóm, đây là một cuộc thi khá khắc nghiệt và áp lực đối với người dự thi.

Cúc Tịnh Y đạt được nhiều TOP 1 trong cuộc thi bầu chọn

Cúc Tịnh Y được xem là một trong những người tài năng của nhóm, không chỉ hát và nhảy mà còn diễn xuất cũng không tệ và đã có nhiều tác phẩm như ‘Vân Tịch truyện’, ‘Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh’, ‘Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ 2019’,…

Tham gia nhiều phim ảnh

Trải qua nhiều cố gắng trong thời gian dài, hiện tại Cúc Tịnh Y cũng đã nhận được thành quả xứng đáng trong sự nghiệp diễn xuất, dù hiện vẫn không được nhiều người cho là nổi tiếng nhưng cái danh xưng Cúc Tịnh Y cũng được nhiều quan tâm hơn trước. Nhưng vì càng nổi tiếng thì sẽ bị xăm xoi nhiều hơn, cư dân mạng gần đây đã đăng những bức ảnh 4 năm về trước của ‘Mỹ nữ 4000 năm có một’ Cúc Tịnh Y gây nên sự chú ý không ít người.

Hình ảnh 4 năm trước Cúc Tịnh Y xuất hiện trong một chương trình quảng cáo, khoác trên người áo trắng sơ mi, cả trên người toát trên người thoang thoảng nét thanh xuân, tuy là lúc đó Cúc Tịnh Y cũng rất đẹp nhưng so sánh giữa trước đó và hiện tại lại rất khác biệt, rất nhiều fan hâm mộ sau khi nhìn thoáng cũng không nhận ra thần tượng của mình.

Những bức ảnh của 4 năm trước bị cư dân mạng xăm xoi

Có thể nói Cúc Tịnh Y sau khi ra mắt là người mà nhiều cư dân mạng bàn luận về nhan sắc nhất, thậm chí nhiều người trên mạng còn chắc chắn nói Cúc Tịnh Y đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, điều này cũng khiến nhiều fan hâm mộ không vừa ý, hai bên cứ thế cực liệt đấu nhau. Còn về việc Cúc Tịnh Y có thật sự đã phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa thì đây vẫn là một bí mật trong giới giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất