Phim Ảnh

Hiếu Nguyễn lần đầu kể về chuyện tình 6 năm day dứt

Chia sẻ

Ai cũng nghĩ anh chàng lãng tử đào hoa này sẽ là người hạnh phúc nhất trong ngày Valentine.

Những tưởng chàng 'Thạch Sanh' điển trai sẽ có một đường tình duyên suôn sẻ, tuy nhiên khi được hỏi thì Hiếu Nguyễn cho biết anh vẫn còn 'ế' và bồi hồi nhớ lại mối tình 6 năm day dứt của mình. Cuộc tình mà anh đã từng nghĩ đến chuyện xây tổ ấm, tuy nhiên sau 6 năm thì cả 2 đành ngậm ngùi 2 ngã rẽ.

Hieunguyen2

Anh cho biết: “Lúc đó Hiếu còn quá trẻ để đi tới kết hôn như gia đình cô ấy mong muốn rồi Hiếu và cô ấy chấp nhận chia tay sau 6 năm yêu nhau. Chia tay khi trong lòng Hiếu vẫn còn vẹn nguyên tình cảm”. 

Hieunguyen3

“Mình là con trai khi chưa thể chăm sóc và chưa sẵn sàng hy sinh tất cả để đi chung một con đường thì nên dứt khoát, chứ đừng nhì nhằng, hứa hẹn để rồi làm khổ họ. Lúc đầu Hiếu và cô ấy buồn lắm vẫn điện thoại và nhắn tin hỏi thăm nhưng sau đó Hiếu thấy điều đó là không nên thường xuyên, khi đã quyết định làm bạn thì mọi thứ phải chừng mực chứ không thể như trước. Rồi sau gần 2 năm thì 2 đứa đều chấp nhận điều mà cần phải chấp nhận, bây giờ gặp lại nhau chúng tôi đúng là những người bạn, luôn tôn trọng nhau, vui vẻ mỗi lần gặp mặt” - anh chàng Hoàng ‘đẹp đểu’ của Ám ảnh bồi hồi chia sẻ.

Hieunguyen5

Đường tình có vẻ không mấy suôn sẻ thế nhưng sự nghiệp của anh chàng 'Thạch Sanh 6 múi' này lại khá khởi sắc.

Vai Hoàng trong Ám Ảnh đang công chiếu Tết này của Hiếu Nguyễn được đánh giá cao với lối diễn xuất dày dặn, có nội tâm và đầu tư. Khá nhiều nhận xét tích cực cho vai diễn của chàng trai này nên dù Valentine năm nay tiếp tục FA nhưng Hiếu Nguyễn vẫn rất vui.

Hieunguyen9 Hieunguyen10

Những cảnh quay nóng bỏng trong 'Ám Ảnh'.

Những cảnh quay nóng bỏng trong 'Ám Ảnh'.

Anh hồ hởi tâm sự: “Trong ngày Valentine hôm nay mọi người đi chơi thì Hiếu lại cùng ekip phim đi giao lưu với khán giả ở các rạp. Dù đi làm việc nhưng rất vui vì Ám ảnh đang sốt vé là một tín hiệu mừng đầu năm và rất đáng khích lệ cho phim Việt cũng như những nhà sản xuất để họ tiếp tục đầu tư sản phẩm có nội dung và chất lượng phục vụ cho khán giả”.

Cũng nhân ngày 14/2, Hiếu Nguyễn đã đặc biệt chuẩn bị sẵn một món quà để dành cho một fan may mắn tham gia buổi giao lưu Cinetour của đoàn phim Ám ảnh. Hành động cực kỳ lãng mãn và lịch lãm này của anh lại tiếp tục khiến trái tim của nhiều cô gái phải tan chảy.

hieunguyen003

hieunguyen002

hieunguyen001

Chia sẻ
Tin mới nhất