Phim Ảnh

Hiếu Nguyễn lần đầu bật mí chuyện đóng cảnh nóng với Phương Mai

Chia sẻ

Tối ngày 27/1, đoàn làm phim Ám ảnh đã chính thức tổ chức buổi tiệc ra mắt với báo giới và truyền thông để xác nhận việc ra rạp của tác phẩm kinh dị duy nhất trong mùa Tết 2016. Sự kiện có sự góp mặt của hầu hết ê-kíp tham gia đoàn phim như Hiếu Nguyễn, Phương Mai, ca sĩ trẻ Trần Tuấn Lương, Quốc Cường, Tiết Cương… cùng các khách mời cho dự án phim Găng tay đỏ của nhà sản xuất - diễn viên trẻ Linh Chi và bé Thanh Mỹ.

B13A8465

Trong buổi họp báo, khi được đặt câu hỏi liệu Hiếu Nguyễn thấy ăn ý với ai nhất khi đóng cảnh nóng trong Ám ảnh. Giữa Yaya Trương Nhi và Phương Mai, nam diễn viên trẻ đã không ngần ngại trả lời đó chính là Phương Mai. Về phần mình, nữ siêu mẫu kiêm MC, diễn viên lại cho biết trước khi đóng cảnh nóng với Hiếu Nguyễn cô đã phải… chuẩn bị tâm lý rất kỹ và vô cùng hồi hộp. Tuy nhiên cả hai vẫn hoàn thành được những phân đoạn này một cách rất xuất sắc, hứa hẹn mang lại được cho khán giả một món ăn mới mẻ và độc đáo trong mùa Tết này.

Cả hai khá tình tứ trong suốt buổi tiệc.

Cả hai khá tình tứ trong suốt buổi tiệc.

Hiếu Nguyễn không ngần ngại chỉnh trang phục cho Phương Mai giữa đám đông.

Hiếu Nguyễn không ngần ngại chỉnh trang phục cho Phương Mai giữa đám đông.

Cô nàng siêu mẫu khá e ấp bên bạn diễn.

Cô nàng siêu mẫu khá e ấp bên bạn diễn.

B13A8504

B13A8508

B13A8506

Cả hai trò chuyện khá thân mật trên bàn tiệc.

Không hẳn là phim ma, kinh dị, Ám ảnh là một câu chuyện về luật nhân quả với những ám ảnh kinh hoàng cho kẻ gây nên tội lỗi. Lưới trời tuy thưa nhưng khó thoát, luật nhân quả chắc chắn sẽ nhiệm màu trong bất kỳ thời đại nào.

Nếu Yaya Trương Nhi lần đầu thủ nữ chính với hình ảnh từ thơ ngây của một cô sinh viên ngèo cho đến một cô gái ‘chuyên trị’ quán bar rượu đầy kêu gợi và bị cuốn hút theo ma lực của đồng tiền bất chính thì Hiếu Nguyễn vẫn vẻ phong lưu ‘sát gái’, với nụ cười đểu khiến hàng ngàn con tim bị đốn ngã.

Ca sĩ trẻ Tuấn Lương cũng là một nhân tố mới của Ám ảnh. Anh vào vai một sinh viên ngành y, tốt nhiệp làm bác sĩ tâm lý và vun đắp mối tình nghèo từ thời sinh viên với Thư (Trương Nhi). Từ một người hiền lành, chất phác, Nam đã biến thành một con người hoàn toàn khác khi bị phụ tình một cách đau đớn.

Minh Thuận lấy nước mắt người xem với những cảnh đi tìm con gái đầy đau khổ và gian truân. Bất chấp khó khăn, mạo hiểm chỉ để tìm được con. Những giọt nước mắt rơi, tiếng nấc nghẹn ngào làm người xem không cầm lòng được trước hình ảnh một người cha tiều tụy, thương con vô bờ bến.

Ám ảnh không chỉ là một câu chuyện ma mị, ẩn khuất những phận người đầy nước mắt mà còn là hồi chuông cảnh tỉnh về lối sống vội vã, vật chất hóa của những người trẻ háo thắng, thích bề nổi mà quên đi những giá trị chân thành được vun đắp qua năm tháng mới bền vững.

Ca sĩ trẻ Trần Tuấn Lương lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh.

Ca sĩ trẻ Trần Tuấn Lương lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh.

B13A8491 Nam diễn viên Tiết Cương.

Nam diễn viên Tiết Cương.

DSC_9753

Diễn viên trẻ Linh Chi.

Diễn viên nhí Thanh Mỹ.

Diễn viên nhí Thanh Mỹ.

Ám ảnh do CGV phát hành, chính thức ra rạp vào ngày 10/2/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất