Phim Ảnh

‘Heungbu’: Phim điện ảnh cuối cùng của nam diễn viên xấu số Kim Joo Hyuk ấn định ngày ra rạp

Thanh Long
Chia sẻ

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim đã công bố kế hoạch phát hành "Heungbu", bộ phim điện ảnh cuối cùng mà nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk đã hoàn thành trước khi đột ngột qua đời trong một tai nạn giao thông hồi tháng 10 năm ngoái.

Heungbu là bộ phim cổ trang lịch sử dựa trên câu chuyện dân gian nổi tiếng của Hàn Quốc, bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên hết sức “nặng ký” như: Kim Joo Hyuk, Jung Woo, Jung Jin Young, Jung Hae In.

Heungbu xoay quanh Yeon Heung Bu (Jung Woo) là nhà văn tài ba bậc nhất Joseon. Sau khi anh gặp Jo Hyuk (Kim Joo Hyuk) là một quý tộc. Yeon Heung Bu tìm thấy sự giác ngộ từ Jo Hyuk. Trong khi đó, anh trai của Jo Hyuk là Jo Hang Ri (Jung Jin Young), là một người hoàn toàn khác biệt với Jo Hyuk. Hang Ri có thể làm bất cứ điều gì để đạt mục đích của mình, bao gồm tiền tài và quyền lực.

Một ngày nọ, Yeon Heung Bu quyết định viết một câu chuyện về anh em Jo Hyuk và Jo Hang Ri. Yeon Heung Bu hoàn thành cuốn tiểu thuyết mang tên 'Heungbu và Nolbu', cuốn tiểu thuyết nhanh chóng thành công sau đó. Sự nổi tiếng sớm lan truyền khắp Joseon và Jo Hang Ri tận dụng cơ hội, lên kế hoạch để đạt được quyền lực tuyệt đối ở Joseon.

Heungbu là một trong những bộ phim cuối cùng của nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk. Cái chết của anh vào tháng 10 năm 2017 đã để lại một nỗi buồn sâu sắc cho nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc, bao gồm cả các diễn viên và đội sản xuất phim Heungbu.

Nam diễn viên Jung Woo sẽ vào vai Yeon Heung Bu nhà văn tài ba nhất Joseon.

Nam diễn viên Jung Jin Young sẽ vào vai Jo Hang Ri, một người đàn ông có mưu đồ đạt được quyền lực tuyệt đối ở Joseon.

Nam diễn viên Jung Hae In sẽ vào vai Heonjong, một vị vua bất khả chiến bại.

Bộ phim có sự tham gia của một số diễn viên khác như: Kim Won HaeJung Sang HoonChun Woo HeeJin Goo.

Nam diễn viên Kim Won Hae.

Nam diễn viên Jung Sang Hoon.

Nam diễn viên Jin Goo.

Nữ diễn viên Chun Woo Hee.

Một số hình ảnh khác trong phim:

Đạo diễn của bộ phim là Cho Keun Hyun, người đã đứng sau thành công của các bộ phim nổi tiếng như 26 Years (26 năm) và Late Spring (Xuân muộn). Kịch bản Heungbu được viết bởi Baek Ji Kyung, người đã viết kịch bản cho bộ phim Woman Of Dignity đình đám của JTBC.

Teaser trailer phim Heungbu

Mới đây, nhà phát hành đã công bố kế hoạch phát hành Heungbu, trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất